Dọc theo cánh đồng lúa bát ngát , gió thì thổi liu hiu mấy cành cây bần đung đưa nhẹ nhẹ theo gió Cậu ba vừa đi vừa hít thở khí trời cũng vừa quan sát coi ruộng ở chỗ đây ra sao mà năm nay thiệt hại đến vậy
Nhìn xuống ruộng chợt thấy hình dáng quen quen , thì ra là con Lành ủ mà nó làm gì ở dưới ruộng người vậy ta người ngợm thì sìn không mặt mày thì đen xì .
" Lành sao em ở đây ? Đừng nói lúc nãy chạy đi là ra đây chơi sìn nha "
Cái giọng trầm trầm này nghe quen quen Lành ngước đầu lên thấy cậu ba nó vừa mừng vừa hết hồn
Nó ngượng chuyện Cậu ba chọc cái nó chạy một mạch ra ruộng chạy tới cái vũng sìn , ở đây thấy cá rô quá trời nó ham nên bay xuống bắt .
Lúc nãy nó thấy có con cá lóc bự lắm nó dí nãy giờ không được thấy cậu ba nó mừng hết lớn ,có người phụ một tay đỡ biết chừng nào
"Cậu đừng hỏi nữa xuống đây dí con cá lóc tiếp con ... lẹ lên cậu " Nó vừa nói vừa đưa tay ngoắc cậu xuống
Còn cậu thì ngỡ ngàng ngơ ngác luôn nó mới kêu cậu xuống bắt cá với nó hả ta . Đường đường là cậu ba nhà hội đồng Trạch của ăn của để không thiếu , sao phải bắt cá tiếp nó chưa kể cậu đây bận bộ đồ đẹp hết biết ...
"Ơ.. ơ.. ủ... ủ " chưa kịp nghĩ xong Lành nó nắm cậu ba bay thẳng xuống vũng sìn rồi
" Tính ra em là hầu cũng gan quá đa " cậu vừa giận , vừa cười nghĩ sao ên nó dơ thì thôi đi giờ bắt mình dơ theo nó nghĩ coi giận không .
" Cậu khoan hãy nói giờ cậu chặn đầu trước đi con lùa con cá lại chỗ cậu , xong cậu chụp nó nha "
Thui lỡ dơ rồi thì chụp đại luôn chứ biết sao giờ .
" Rồi rồi .. chuẩn bị " hai người chuẩn bị vào thế chụp cá rồi
" 1 "
" 2 "
" 3 "
Đồng thanh mà điếm lớn
"Aaaaa cái đầu tui " con Lành ôm đầu mà la lên
" Aaaa đau cái đầu " cậu ba cũng ôm đầu la lên theo .
Kế hoạch nghĩ thì hay nhưng lúc làm hai người lại đụng đầu nhau cái gầm rồi văng ra .
Tự nhiên con Lành nó bật cười cái hết hồn
"Hahhhaaa....cậu ba nhìn như con mèo đen vậy ....haha....haaa" Nó thấy cậu ba người sìn không mặt mày thì đen xì nó cười mà muốn loài ruột .
" Ủ ha...haaa.... Nhìn em như con đĩa vậy hahaha " cậu ba thấy nó có khác gì mình đâu cũng cười lớn theo .
Hai người cứ thế mà cười qua cười lại bỗng thấy dưới chân nhột nhột
"Tía má ơi đĩa ..... đĩa thiệt cậu ba ơi đĩa" nó chạy một mạch lên bờ bỏ cậu ba dưới đó đang hoang mang.
Hai giây sao mới kịp nghe nó nói gì chết mẹ đĩa cậu ba nhảy dựng cũng bay lên bờ với nó luôn .
" Lành ơi là Lành xíu chút nữa hai tụi mình bị đĩa hút sạch máu rồi " cậu ba nói câu đó xong gõ đầu nó cái rõ đau .
"Aaaaaaaa"
" Rồi sao tự nhiên đi xuống đó bắt cá vậy bộ ở nhà mợ hai bỏ đói em hả "
" Con biết mợ hai thích ăn cá , thấy cá nhiều quá con ham bắt về nấu cháo cho mợ ăn "
Tuy Lành nó khờ nhưng cũng để ý lắm bữa cơm nào của mợ cũng có cá hết nó cũng quan sát với hỏi con Bưởi nên biết.
"Bộ em thích mợ hai của em lắm hay gì mà câu nào nói ra cũng nhắc mợ vậy " tính ra con nhỏ mới nhắc luôn đó cậu nó đâu cuồng mợ tới vậy .
" Mợ hai cho con ăn cho mặc còn thương con , sao không thích được cậu cũng thích mợ con mà "
" Cậu thì thích mợ con là kiểu anh em , còn con thích mợ theo kiểu nào " cậu cười cười mà hỏi , từ lúc gặp Lành tới giờ cậu biết nó khoái em mình mà cậu không nói thui .
" Con thích mợ theo kiểu nào con cũng không biết ngoại trừ lúc đánh con ra lúc nào con cũng thích mợ , thích mợ cười , thích mợ ăn ngon , thích mợ ngủ ngon nữa" nhắc tới mợ cái là nó hớn hở ra mặt luôn.
" Nhưng mợ của em có chồng rồi, vài ba tháng chồng của mợ em về rồi sao" nói cũng đúng bây giờ thì nói thích vậy chứ lúc cậu hai về thì sao .
Lành nghe cậu nói câu đó xong mặt đang cười bỗng buồn hẵng đi . Nó đâu suy nghĩ sâu xa tới vậy chỉ biết giờ có ên mợ thì nó thương mợ thôi , cậu hai về rồi không biết mợ có còn quan tâm nó không . Nghĩ tới là buồn thúi ruột .
Cậu ba thấy nó xụi mặt cũng biết nó buồn bộ mà số đã vậy rồi vợ là người có chồng , nó thì chỉ là con hầu con ở đã vậy còn là phận phụ nữ . Có muốn tác hợp cũng khó , cậu hai với mợ hai tuy là được mai mối mà thành . Nhưng một phần cũng do cậu hai từng cứu mợ một mạng , lúc té sông nên mợ mới chịu về làm vợ cậu đó đa .
"Thôi hai tụi mình về đi cậu người con với cậu dơ quá mà chết... "
" Hả chết gì ai chết "
" Chết con rồi cậu ơi " mặt Lành tự dưng tái xanh
" Trời ơi Lành bị trúng gió hả sao mặt xanh lè rồi "
" Không phải con về mợ đánh con chết " mợ mới mua cho nó bộ đồ chưa gì nó làm dơ hết rồi về tới nhà thế nào mợ cũng đánh nhừ xương cho coi
" Yên tâm cậu bảo kê con đi theo cậu về " cậu ba này coi bộ cũng mạnh miệng dữ ta để coi về cậu bảo kê nó sao .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Bách Hợp ]Mợ Ơi , Thương Con!
RandomTên truyện: Mợ Ơi , Thương Con Tác Giả :PTruc( Angle 24) Thể loại : Girls Love , Tự Viết CP : Trạch Tịnh Hân x Thị Lành Một người lưu lạc được một người khác cu mang , hai người con gái không cùng địa vị lại phải lòng nhau Chuyện tình của họ rồi...