"Này, kết quả kiểm tra sức khoẻ của anh có rồi đấy"
Buổi trưa Lam Hạ vừa phụ chị giúp việc dọn bàn xong thì thấy Vũ Phong đẩy cửa ào vào. Lam Hạ vừa kịp đặt chồng bát xuống bàn thì đã bị người ta nửa ôm nửa lôi đi. Vũ Phong sau khi đám người Thu Ngọc đi rồi liền công khai thể hiện thân thiết Lam Hạ mọi lúc, cũng không thèm ngại trong nhà vẫn có người giúp việc.
Lam Hạ ban đầu còn lảng tránh, sau đó vô vọng phản đối, cuối cùng đành phó mặc.
Từ tuần trước, sau khi giữ được Lam Hạ ở lại, việc đầu tiên Vũ Phong làm là ném anh cho Thành Trung và Vũ Lộc xoay đến chóng mặt. Hai người bọn họ chỉ thiếu banh người anh ra để kiểm tra nội tạng nữa mà thôi. Tai nghe trợ thính cũng đã được thay bằng loại hiện đại nhỏ gọn nhất. Ngày ba bữa ăn liền có người phục vụ, đồ ăn liên tục được đổi, đồ dùng cũng được mua mới.
Lam Hạ cũng không náo loạn gì, chỉ lặng lẽ chấp nhận.
Được rồi, nếu việc này có thể khiến cậu không còn áy náy nữa.
Mau chóng kết thúc việc gặp gỡ này là tốt nhất.
Trong lòng Lam Hạ mỗi ngày đều niệm một vạn lần như thế nhưng thi thoảng vẫn bị người này làm cho đầu óc rối loạn hết cả.
Vũ Phong ôm Lam Hạ ngồi trên đùi mình, hưng phấn nói.
"Anh Lộc nói mắt của anh không đáng ngại vì trước đây anh ấy phẫu thuật rất tốt, hoàn toàn có thể cấy ghép giác mạc trở lại. Nhưng còn hơn thế nữa, anh biết không, anh Lộc nói bác sĩ chuyên khoa đã xem rồi, tai của anh hoàn toàn có thể chữa được đấy. Không tổn thương đến dây thần kinh, phẫu thuật là có thể khôi phục được."
Sau đó không thấy Lam Hạ phản ứng gì lại ngừng lại hỏi.
"Anh thấy sao hả Lam?"
"Rất tốt. Cảm ơn cậu!" - Lam Hạ nói, cũng không nghe ra cảm xúc gì
Vũ Phong gần đây càng ngày càng ghét tính cách khách khách khí khí không biết từ đâu dưỡng ra đấy của Lam Hạ.
"Anh mà còn nói mấy câu khách sáo ấy với em em liền hôn anh"
Cậu tức giận nói. Cách này lần nào cũng hiệu quả.
Lam Hạ im lặng cúi đầu chầm chậm đỏ mặt, người này sao tính tình tuỳ tiện mà lời nói cũng tuỳ tiện như vậy.
Mùa hè dài nhất trong đời Lam Hạ cuối cùng cũng vất vả mà kết thúc. Cuối tháng Tám tiết trời đã rất mát mẻ, lá bàng ở công viên cũng đã đổi sang màu đỏ rực, lòng người khoan khoái dễ chịu. Quay qua quay lại Lam Hạ ở lại chỗ Vũ Phong thấm thoắt đã qua một tháng.
Nghe nói việc tìm kiếm giác mạc không được thuận lợi lắm vì Vũ Phong muốn một lần ghép cả hai mắt cho Lam Hạ. Hơn nữa danh sách chờ ghép giác mạc lúc nào cũng rất đông, Lam Hạ mặc dù có người nhà trong viện nhưng vẫn là phải ưu tiên cho các bệnh nhân đến trước và các trường hợp gấp hơn trước. Dù sao cũng đã năm năm chìm trong bóng tối, Lam Hạ cũng không nặng nề chuyện phải được nhìn thấy, chỉ là nếu có thể chữa khỏi sớm thì anh càng có thể rời đi sớm.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Danmei) Lam Hạ (Tác giả: Lam)
Acción(Đam mỹ văn) Thiếu niên anh tuấn tuổi trẻ sôi nổi công - xinh đẹp truân chuyên thầm lặng hi sinh thụ. Nhân vật: Trịnh Vũ Phong x Trần Lam Hạ Phụ diễn: Lâm Lâm x Duy Khoa, Vũ Lộc x Trầm Vân, Đại Dương x Thanh Hà, ... Tình trạng: Hoàn Tóm tắt: Câu...