Nhà gỗ, Tiếu Dao thanh âm đã sớm kêu ách, nàng như thế nào có thể tưởng được đến, ngay cả ăn dược, chính mình vẫn là so ra kém Tần Mặc.
Này nam nhân quá cường, nếu nàng có thể thích ứng, nhất định sẽ là trên thế giới hạnh phúc nhất nữ nhân.
Không biết bao nhiêu lần cao trào lúc sau, Tiếu Dao trong cơ thể về điểm này dược hiệu đã bị hoàn toàn tiêu hóa rớt.
Nàng quỳ gối trên giường, liều mạng mà bắt được đầu giường thượng đầu gỗ, cắn chặt hàm răng, tiếp thu nam nhân mỗi một lần va chạm.
"A, a... Mặc thiếu... Ân... A, vòng ta... Ân... Vòng ta đi..."
"Mặc thiếu bắn cho ta! A... Lấp đầy ta tiểu huyệt... A, a... Mặc thiếu... Bắn, bắn cho ta... Ân..."
Mặc kệ Tiếu Dao như thế nào xin tha, quỳ gối nàng phía sau ôm nàng eo nam nhân, còn đang không ngừng thọc vào rút ra.
Mặc thiếu chính là Mặc thiếu, cho dù là lúc này, hắn vẫn là có thể bảo trì nhất quán phong độ.
Nếu chỉ nhìn mặt hắn, ngươi cũng rất khó tưởng tượng, hắn hiện tại đang ở làm như vậy không thể miêu tả sự tình.
Hắn lạnh một khuôn mặt, mày rậm ngẫu nhiên hơi chau một chút, càng là nhanh hơn hạ thân tốc độ.
"A, a... A ha... A... Mặc thiếu, ta... Ân nột... Không được... A... Ân..."
Ở nóng bỏng đại dương vật triển cán dưới, âm đạo mỗi một khối mị thịt lại lần nữa bắt đầu thức tỉnh.
Khoái cảm một khi đi lên, tiểu huyệt dâm thủy cũng sẽ nhanh chóng tăng nhiều.
Dâm thủy càng nhiều, thọc vào rút ra người cũng càng hăng say, Tiếu Dao tình dục cũng lại lần nữa nùng liệt lên.
"Phụt" "Phụt" thanh âm, ở cái này không lớn nhà gỗ bên trong, có vẻ đặc biệt chói tai.
"Ân... A, a... A ha... Ân... Mặc thiếu... Hảo bổng! Ngươi... Quá tuyệt vời! Ân..."
Lại bị cắm mấy chục hạ, Tiếu Dao nhếch lên tiểu thí thí, vì chính là làm nam nhân đại dương vật có thể cắm đến lại thâm một ít.
"A, a, a ha... Thoải mái! Mặc thiếu... Ân... Bắn cho ta... Rót mãn Dao Dao tiểu huyệt... Ân... Quá sung sướng! Ân..."
Tiếu Dao vặn vẹo eo, đón ý nói hùa nam nhân cho nàng mỗi một lần thâm nhập, thanh âm càng ngày càng khàn khàn, nhưng, khóe miệng thượng lại treo vừa lòng mỉm cười.
Tần Mặc cúi đầu, nhìn hai người giao hợp địa phương.
Bởi vì động tình, tiểu nha đầu toàn thân đều đỏ lên một mảnh, kia bị chính mình đại dương vật thao phiên tiểu huyệt, sưng đỏ mê người.
Đại dương vật mỗi một lần rút ra, đều mang lên phấn hồng huyệt thịt, còn có róc rách dâm thủy, trường hợp thập phần tốt đẹp.
Nam nhân kêu rên thanh, đem trướng đại một vòng đại dương vật lại lần nữa hung hăng hướng bên trong thọc.
Bị tiểu tao huyệt gắt gao bao vây cảm giác, Tần Mặc cả đời đều quên không được, thậm chí cảm thấy đời này chết ở cái này tiểu tao động, cũng đáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(NP - Cao H) Tình sắc chiếm hữu
RomanceThể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Hào môn thế gia , Vườn trường , NP , Nhẹ nhàng , SM , Đô thị tình duyên , Ấm áp , Duyên trời tác hợp , Cường thủ hào đoạt , Nữ chủ Nữ chủ cao nhan giá trị, thân phận đặ...