Chương 51 Mặc thiếu, nhân gia thật sự không lực

2.2K 34 0
                                    

Rời đi sơn động, Tiếu Dao mới biết được bên ngoài cư nhiên là một mảnh huyền nhai.
Mà sơn động khẩu, bất quá ở huyền nhai trung gian, mọc lan tràn ra tới một khối diện tích không lớn đất bằng.
Nhìn trước mặt đen nhánh đoạn nhai liếc mắt một cái, lại ngẩng đầu nhìn xem mặt trên tình huống, Tiếu Dao mở miệng ra, một câu đều nói không nên lời.
Phía trước đoạn nhai, tả hữu là vách đá, căn bản không lộ, chẳng lẽ nói, tiên sinh là ôm nàng từ cái này ít nhất có hơn mười mét cao địa phương nhảy xuống đi sao?
Ngẩng đầu nhìn sơn động khẩu phía trên tình huống, Tiếu Dao kia bổn không lớn khẩu, lớn lên đại đại.
Cảm giác bên cạnh hàn khí thực trọng, Tiếu Dao thu hồi tầm mắt, nhìn Tần Mặc, lập tức khép lại cái miệng nhỏ.
Trời biết tiên sinh là như thế nào sẽ nghĩ đến mang nàng tới nơi này, nàng còn tưởng rằng bất quá là cái nào sơn một cái sơn động.
Cái này địa phương, thật là kêu trời trời không biết, có thể tìm tới nơi này người, thật sự quá thần.
Lo lắng bị hỏi nàng là như thế nào xuống dưới, Tiếu Dao ho nhẹ thanh, cúi đầu.
Mấy cái huynh đệ bám vào trường thằng lên rồi, Tần Mặc nghiêng đầu, quét bên cạnh cái kia đầu nhỏ liếc mắt một cái.
"Ngươi, thượng!"
Tiếu Dao ngẩng đầu, quả nhiên nhìn đến Tần Mặc đang nhìn chính mình, nàng chớp chớp mắt, nhìn mặt trên.
"Ta?" Trái tim nhảy thật sự mau nữ hài, vươn tay nhỏ, chỉ vào chính mình.
"Có thể xuống dưới, không thể đi lên?" Tần Mặc hừ lạnh một tiếng.
"Đương nhiên, không phải." Tiếu Dao mỉm cười, vẫy vẫy tay.
Nàng là chính mình xuống dưới, đương nhiên có thể chính mình đi xuống, không phải?
Chính là, nàng cũng không phải chính mình xuống dưới, hơn nữa nàng hiện tại toàn thân không lực, liền đi đường đều đi không tốt, làm nàng cứ như vậy lôi kéo dây thừng đi lên, có phải hay không có điểm nói giỡn?
Biết rõ không được, Tiếu Dao vẫn là căng da đầu, đi vào dây thừng bên.
Nàng nuốt một ngụm nước miếng, đem dây thừng bắt lên.
Không chờ Tiếu Dao tưởng hảo kế tiếp tình huống, Tần Mặc thanh âm tiếp tục vang lên.
Tiếu Dao ngẩng đầu nhìn mặt trên liếc mắt một cái, nghĩ lại phía sau tình huống, tay đều mềm.
Bò lên trên đi, nàng khẳng định là không được, nhưng nếu là không bò, Mặc thiếu nhất định sẽ biết nàng nói dối, này nên làm cái gì bây giờ mới hảo?
"Mặc thiếu, nếu Dao Dao tiểu thư không được, cột lấy nàng, chúng ta kéo nàng đi lên liền hảo."
Vừa rồi không thấy Tiếu Dao, Tần Mặc kia sốt ruột bộ dáng, tất cả mọi người xem ở đáy mắt, cho nên, hiện tại ai cũng không dám không lo Tiếu Dao một chuyện.
Mặc thiếu chưa từng có vừa rồi như vậy thần sắc, cho dù là ở chấp hành nhất gian nan nhiệm vụ khi cũng không có, có thể nghĩ, Dao Dao tiểu thư tầm quan trọng.
Huynh đệ nói, Tiếu Dao tuyệt đối tán thành, liền kém cho nàng giơ ngón tay cái lên.
Nàng nhịn không được hơi hơi giơ giơ lên khóe miệng, nỗ lực nhấp môi, mới thu hồi tầm mắt nhìn Tần Mặc.
"Mặc thiếu."
Tần Mặc nhíu lại mi, nghiêm túc biểu tình giống như đang hỏi Tiếu Dao, nàng là như thế nào xuống dưới.
Tiếu Dao nhướng mày, vẻ mặt "Đương nhiên là ta chính mình xuống dưới" bộ dáng.
Nhưng, ở nhướng mày lúc sau, nàng tự tin nháy mắt liền không đủ.
"Mặc thiếu, có thể hay không trước làm cho bọn họ kéo ta đi lên? Ta không lực, không thể đi lên." Tiếu Dao nhấp môi, mang theo xin tha ngữ điệu hỏi.
"Không lực?" Tần Mặc sắc mặt vẫn như cũ thực trầm.
"Ân." Tiếu Dao gật gật đầu, vãn thượng Tần Mặc cánh tay, cả người đều cơ hồ dựa vào hắn trên người.
"Ta thật sự không lực, vội một cái buổi chiều, lại là gặp mưa, lại thiếu chút nữa bị lôi cấp bổ, ta kỳ thật là ngoài ý muốn lăn xuống tới, bằng không cũng tìm không thấy cái này địa phương."
"Mặc thiếu, nhân gia thật sự không lực, nếu không ngươi ôm ta trở về đi, trở về lúc sau, ta sẽ hảo hảo nghe lời."
Tiếu Dao ôm Tần Mặc cánh tay, dùng nàng còn ở đau nhức hai vú, ở mặt trên cọ xát hạ.
"Mặc thiếu, cầu ngươi, ta..." Duỗi tay sờ sờ huyệt Thái Dương, Tiếu Dao thân thể mềm nhũn, bế lên Tần Mặc thon chắc eo, mềm ở hắn trong lòng ngực.
"Mang ta về nhà, được không?" Đem đầu dán ở nam nhân ngực thượng, Tiếu Dao ôn nhu hỏi nói.

(NP - Cao H) Tình sắc chiếm hữuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ