Cả một đêm, nam nhân tựa như không biết mỏi mệt như vậy, không ngừng ở nữ hài trên người đòi lấy.
Thật vất vả chờ đến hắn bắn tinh, lại không nghĩ, ở dương vật còn không có rút ra phía trước, lại bắt đầu trướng đại.
Cuối cùng Tiếu Dao trực tiếp đã bị thao ngất đi rồi, nàng chỉ nhớ rõ, ở chính mình ngất xỉu đi phía trước, nam nhân nói một câu.
"Đừng lại câu dẫn cháu ngoại của ta, bằng không, trực tiếp đem ngươi thao lạn!"
Tiếu Dao ngày hôm sau tỉnh lại, đã không phát hiện bên cạnh có người.
Nàng đột nhiên phản ứng lại đây, lập tức xuống giường.
"Tê..." Hai chân vừa mới sốt ruột, chân tâm chỗ đau nháy mắt lan tràn đến toàn thân.
Xoay người đỡ mép giường, nhăn chặt mắt tâm nữ nhân mới không đến nỗi té ngã trên mặt đất.
Cắn cắn môi, Tiếu Dao liền nước mắt đều thiếu chút nữa chảy ra.
Tối hôm qua, nàng căn bản không biết Tần Mặc tra tấn nàng bao lâu, cho dù là nàng hôn mê qua đi, như cũ không có làm hắn ngưng hẳn ác hành.
Đừng lại câu dẫn cháu ngoại của ta, bằng không, trực tiếp đem ngươi thao lạn!
Tiếu Dao nhiều hy vọng này chỉ là một giấc mộng, mà tối hôm qua Mặc thiếu căn bản chưa nói nói như vậy.
Nhưng hạ thân đau tốt lắm nhắc nhở nàng, đây đều là thật sự.
Tối hôm qua hết thảy, không phải phóng túng, mà là trừng phạt.
Mặc kệ là câu dẫn hắn, vẫn là câu dẫn hắn cháu ngoại trai, đều chỉ là nàng nhiệm vụ chi nhất, nàng có thể tuyển sao?
Thu thu thần, Tiếu Dao tựa hồ nhớ tới cái gì, gian nan mà triều phòng tắm đi đến.
Ngồi xổm trên sàn nhà, dùng trường chỉ không ngừng mà ở thao sưng tiểu huyệt bên trong câu, nhưng lại cái gì đều không chiếm được.
Bên trong khô cạn một mảnh, mặc kệ là nam nhân tinh dịch, vẫn là chính mình dâm thủy, cũng chưa, hoàn toàn không có.
Tiết khí nữ hài, đứng lên, đôi tay chống ở bồn rửa tay thượng, nhìn trong gương suy nhược mặt, Tiếu Dao thật lâu cũng chưa phản ứng.
Cuối cùng, nàng mở ra vòi nước, giặt sạch một phen mặt, rời đi phòng tắm.
Trong phòng có chuẩn bị tốt quần áo, Tiếu Dao chọn một bộ, mặc tốt rời đi phòng.
Quân Dạ Huyền không ở, Tiếu Dao là chính mình hồi trường học.
Nhưng thời gian như vậy khẩn cấp, nàng nơi nào còn sẽ có tâm tình đi học?
Cả ngày đi qua, không phát hiện Quân Dạ Huyền, đương nhiên cũng không có khả năng nhìn đến Tần Mặc, Tiếu Dao gấp đến độ giống kiến bò trên chảo nóng như vậy.
Thẳng đến buổi chiều tan học thời điểm, Tiếu Dao vẫn là nhìn không tới người, đột nhiên tự do, làm nàng ngược lại càng sợ hãi.
Nếu là đêm nay cái gì đều không chiếm được, anh tử ngày mai buổi tối, có phải hay không...
Thu thập thứ tốt, Tiếu Dao không tính toán lại như vậy bị động, Quân Dạ Huyền không tới tìm nàng, nàng còn sẽ không tìm tới đi không thành?
Tiếu Dao chỉ là không nghĩ tới, ở nàng đi ngắm cảnh lâu trên đường, đột nhiên bị người bắt cóc.
"Ngô... Ngô..." Bị đỡ miệng nữ nhân, trực tiếp bị kéo gần lại rừng cây nhỏ.
"Dao Dao, là ta." Đột nhiên, phía sau người, buông ra Tiếu Dao.
Nghe thấy chính mình quen thuộc thanh âm, Tiếu Dao hốc mắt tức khắc liền ướt.
"Nhất Phi."
Nàng quay người lại, Tần Nhất Phi vươn chưởng, đem nàng miệng lại lần nữa che thượng.
"Hư! Bọn họ người thực mau liền tìm đi lên, cùng ta tới."
Tiếu Dao gật gật đầu, có điểm chất phác mà bị Tần Nhất Phi nắm rời đi.
Nhìn hắn cao lớn thân ảnh, nghĩ đến hắn quần áo hạ thương, Tiếu Dao hốc mắt bên trong nước mắt vẫn luôn ở lăn lộn, lại không có chảy xuống.
Lúc này đây tách ra, tựa như qua rất dài rất dài thời gian như vậy, lại lần nữa nhìn đến cái này sủng nịch chính mình nam nhân, tâm tình của nàng thật sự thực phức tạp.
Tần Nhất Phi lôi kéo Tiếu Dao, từ trường học một góc, vượt qua tường vây, thượng kia chiếc đã sớm chuẩn bị tốt xe.
Làm Tiếu Dao ngồi xuống ghế điều khiển phụ thượng, Tần Nhất Phi giúp nàng mang hảo đai an toàn, chính hắn mới trở lại trên ghế điều khiển xe, khởi động xe.
BẠN ĐANG ĐỌC
(NP - Cao H) Tình sắc chiếm hữu
Lãng mạnThể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Hào môn thế gia , Vườn trường , NP , Nhẹ nhàng , SM , Đô thị tình duyên , Ấm áp , Duyên trời tác hợp , Cường thủ hào đoạt , Nữ chủ Nữ chủ cao nhan giá trị, thân phận đặ...