Chương 57: Cưỡng bách thao huyệt

1K 5 0
                                    

Đè nặng chính mình người không nói lời nào, Tiếu Dao càng thêm khẳng định, hắn chính là Nam Cung Tịch.

Đều lâu như vậy, hắn vẫn là phóng không khai? Nàng đều xem như buông xuống, dù sao, lại không tha cũng vô dụng.

Là bởi vì hôm nay nghe thấy Quân tứ thiếu nói, hắn lại có cái gì không nghĩ ra sao?

Tâm tình thực phức tạp, nhưng, nghĩ đến chính mình cuối cùng kỳ hạn, Tiếu Dao chỉ có thể đem hết thảy đều áp xuống đi.

"A Tịch, có phải hay không ngươi? Là ngươi sao?"

"Ta biết là ngươi, cho dù ngươi cố ý phun nước hoa, ta còn là có thể ngửi được ngươi độc đáo hơi thở."

Tiếu Dao cắn môi, hít sâu một hơi, chậm rãi thở ra.

"Nếu là ngươi, ta không ngại ngươi tiếp tục ngươi muốn làm sự tình, dù sao, là ta thiếu ngươi."

"Không dám thích?" Nam Cung Tịch nhìn nữ hài bị lặc hồng khóe miệng, nhăn nhăn mày.

"Nguyên lai thật là ngươi." Tiếu Dao cũng không có để ý hắn lạnh lẽo lời nói, cắn cắn môi, thấp giọng nói.

Nam Cung Tịch ánh mắt, từ nữ hài khóe miệng một đường đi xuống, ở đi vào nàng hướng chính mình đóng mở tiểu huyệt khi, hắn ánh mắt lại lần nữa trầm lên.

Một tay nâng dậy chính mình cứng rắn vô cùng côn thịt lớn, ở không có bất luận cái gì khúc nhạc dạo dưới tình huống, hắn mày rậm vừa nhíu, vớt lên nàng eo, dùng sức hướng huyệt khẩu đỉnh đi vào.

"Đừng tưởng rằng nói như vậy, ta sẽ bỏ qua ngươi!" Ở dùng sức đi phía trước đỉnh đồng thời, Nam Cung Tịch lạnh lùng nói.

"A..." Cũng không ướt át tiểu huyệt khẩu đột nhiên bị thô to côn thịt đỉnh khai, Tiếu Dao đau đến hét lên ra tới.

Nhìn hai người giao hợp địa phương, Nam Cung Tịch vẫn như cũ ở dùng sức, thế tất muốn trừng phạt cái này một lần hai lần đối chính mình nói dối nữ nhân.

"Không! A Tịch, không thể! A... Như vậy không được! Đau! Ngươi cũng... Sẽ đau! Không cần... Vào không được!"

Tiếu Dao hạ thể có loại bị căng bạo cảm giác, đau đến toàn thân đều mạo mồ hôi mỏng.

"A Tịch, không cần! Vào không được...! Thương tổn... Ta không quan trọng, không cần... Thương, thương tổn... Chính ngươi... Ân, không đáng!"

Nam Cung Tịch lực đạo thật sự không ít, nhưng, tiểu huyệt khẩu quá khô cạn, hai người kích cỡ kém quá lớn, quy đầu chỉ có tiến hơn một nửa, liền hoàn toàn chen không vào.

Không chỉ có là Tiếu Dao, ngay cả Nam Cung Tịch song tấn đổ mồ hôi, nhìn cũng không dễ chịu.

"A Tịch, ngươi nghe ta... Nói, làm ta... Trước lộng ướt... Một chút, để cho ta tới... Được không? Như vậy ta thật sự... Rất đau! Ân..."

"Ta... Biết ngươi cũng... Không dễ chịu... Có phải hay không? Tịch, chờ... Chờ một lát... Hảo sao?"

Tiếu Dao không ngừng ngẩng lên đầu, nàng tuy rằng nhìn không thấy, cũng đại khái có thể tưởng tượng được đến tình huống hiện tại.

(NP - Cao H) Tình sắc chiếm hữuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ