Chương 29 nàng thực yêu cầu hắn, yêu cầu hắn côn thịt lớn

1.7K 25 0
                                    


Nam Cung Tịch biệt thự, Thanh Chi đem chính mình trong ngoài đều giặt sạch một lần, mới tùy ý khoác một cái khăn tắm, từ trong phòng tắm mặt ra tới.
Nàng cho rằng chờ đợi hắn chính là nam nhân rắn chắc cường tráng thân hình, không nghĩ tới ở trong phòng tìm một vòng, vẫn là không thấy được Nam Cung Tịch thân ảnh.
"Tịch thiếu gia, Tịch thiếu gia." Gọi vài tiếng, vẫn là không chiếm được đáp lại, Thanh Chi đành phải qua đi, mở ra cửa phòng.
Canh giữ ở bên ngoài chính là nhạc phi, chỉ là nhìn Thanh Chi liếc mắt một cái, hắn lập tức xoay người đưa lưng về phía nàng.
"Thanh Chi tiểu thư, xin lỗi! Ta đều không phải là cố ý mạo phạm."
Thanh Chi cúi đầu nhìn chính mình cơ hồ tràn ra tới bộ ngực liếc mắt một cái, nhướng mày, nhìn nhạc phi bóng dáng.
Liên thủ hạ đều như vậy thuần khiết, nàng bạn trai, thật sự quá hoàn mỹ, quá chọc người yêu thích.
"Không có việc gì." Thanh Chi tùy ý vẫy vẫy tay, "Tịch thiếu gia đâu? Hắn, hắn vừa rồi không phải còn ở bên trong sao?"
"Lão đại làm ta cùng ngươi nói tiếng xin lỗi, vừa rồi là hắn quá sốt ruột, nếu nhận định ngươi là hắn bạn gái, hắn cũng không nghĩ như vậy tùy ý mạo phạm ngươi."
"Hắn nói làm như vậy, đối với ngươi quá không tôn kính, cho nên đi một khác gian phòng nghỉ ngơi đi." Nhạc phi nhẹ giọng nói.
Thanh Chi trừng lớn hai tròng mắt, có điểm không tin chính mình lỗ tai.
Ý tứ là, Tịch thiếu gia bởi vì tôn kính nàng, tạm thời bất động nàng sao?
Chính là, nàng thực yêu cầu hắn, yêu cầu hắn côn thịt lớn, yêu cầu hắn động nàng, hung hăng địa chấn, liền duy độc không cần tôn trọng cái gì.
"Cái kia... Tịch thiếu gia tay không phải bị thương sao? Ta tưởng giúp hắn xử lý một chút." Thanh Chi nuốt một ngụm nước miếng, nhẹ giọng nói.
Tuy rằng là thật sự rất muốn vì nam nhân mở ra hai chân, nhưng, tạm thời nàng còn không thể nói được như vậy trắng ra.
"Không cần, lão đại mu bàn tay, ta mới vừa giúp hắn xử lý quá." Nhạc phi nói vẫn là như vậy thuần khiết, cũng là đương nhiên.
Như vậy kết quả không phải chính mình muốn, Thanh Chi chớp mắt, sốt ruột đến trong khoảng thời gian ngắn không biết muốn như thế nào đi biểu đạt chính mình ý tứ.
Nàng là lo lắng một mở miệng, liền sẽ bại lộ chính mình trong lòng thật sự ý tưởng.
Nguyên lai, trang hồn nhiên không dễ dàng, đặc biệt là gặp gỡ như vậy thuần khiết nam nhân.
"Kỳ thật, ta... Nếu là Tịch thiếu gia bạn gái, cũng không có mạo phạm cái này cách nói, nếu... Tịch thiếu gia muốn, ta cũng sẽ không, để ý."
Nàng rất muốn nói, làm nam nhân nhanh lên tới thao nàng, nàng hoa huyệt ướt đến không thành dạng, thậm chí nghĩ trực tiếp đi vào Nam Cung Tịch phòng, đem hắn đè ở trên giường.
Chính là, ở trước mặt hắn, nàng là sạch sẽ, đương nhiên cũng không thể quá chủ động.
"Thanh Chi tiểu thư, ngươi sớm một chút nghỉ ngơi đi, lão đại hẳn là đã ngủ, có chuyện gì ngươi ngày mai lại cùng hắn nói."
"Nơi này là lão đại địa phương, Thanh Chi tiểu thư không cần lo lắng, an tâm nghỉ ngơi liền hảo."
Nên nói nói đã nói xong, nhạc phi nhăn nhăn mày, sườn xoay chuyển thân, cũng không quay đầu lại mà rời đi.
"Đúng rồi." Ở Thanh Chi gấp đến độ tưởng kiến bò trên chảo nóng khi, nhạc phi dừng lại bước chân, "Thanh Chi tiểu thư, nơi này cơ quan rất nhiều, xin đừng tùy ý đi lại."
Không đợi Thanh Chi nói cái gì nữa, nhạc phi tiếp tục bước đi đi phía trước.
Nhìn sắp biến mất ở chính mình trước mặt nam nhân, đứng ở trước cửa phòng nữ nhân, khẩn bắt lấy khăn tắm, đuổi theo.
"Đại ca, ta muốn biết Tịch thiếu gia phòng ở đâu? Ta... Một người ngủ, có điểm sợ!"

(NP - Cao H) Tình sắc chiếm hữuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ