Trong mật thất, nữ hài bởi vì bị trói tư thế, như cũ kiều mông vô lực giãy giụa, cái kia nho nhỏ hoa huyệt bị nam nhân thao lộng cơ hồ một giờ lúc sau, hiện tại côn thịt đã bị rút ra, đang ở dần dần thu nạp.
Một giọt đục bạch tinh dịch từ nhỏ huyệt khẩu không cẩn thận tràn ra, nhỏ giọt ở ghế trên, cùng nàng phía trước hạ xuống dâm thủy hỗn hợp ở bên nhau, hình ảnh nói không nên lời dâm uế.
Lại xem nàng sưng đỏ hoa huyệt, cũng đã hoàn toàn thu nạp hảo, không còn có bất luận cái gì tinh dịch hạ xuống.
Bị thao lâu như vậy, thế nhưng còn có thể lấy nhanh như vậy tốc độ khép kín, cái này nho nhỏ hoa huyệt, xác xác thật thật là nam nhân thiên đường, nếu không phải còn cần nàng chấp hành những cái đó quan trọng nhiệm vụ, nam nhân thật sự muốn đem nàng lưu tại bên người, thao nàng đến thiên hoang địa lão.
Bất quá, hắn luôn luôn là cái tự hạn chế người, ghét nhất bị người kéo chính mình thất tình lục dục, đêm nay vì này nữ hài mất khống, đã làm hắn thực khó chịu.
Nam nhân sửa sang lại hảo tự mình quần, đi ra mật thất, mật thất bên ngoài, Hồng tỷ vẻ mặt không cam lòng mà chờ ở ngoài cửa, nhìn đến hắn ra tới, Hồng tỷ chạy nhanh thu liễm hảo tự mình tiểu cảm xúc, nhỏ giọng nói: "Tiên sinh, nếu muốn cho nàng về sau phóng đến khai, ta cảm thấy, tìm mấy cái huynh đệ tới luân gian là biện pháp tốt nhất."
Kỳ thật Hồng tỷ nói không sai, dĩ vãng bọn họ phái ra đi chấp hành cùng loại nhiệm vụ đặc công, đều sẽ trước làm các huynh đệ chơi lạn thân thể, như vậy nữ đặc công ở chấp hành nhiệm vụ thời điểm, mới sẽ không bởi vì tính mà giao tâm.
Làm các nàng đối tính hoàn toàn không để bụng, mới sẽ không bởi vì chấp hành nhiệm vụ trong quá trình, cùng đối tượng làm tình lúc sau, yêu những cái đó nam nhân.
Như cũ bị trói ở ghế trên Tiếu Dao thân thể run rẩy, bất an, sợ hãi, tuyệt vọng, có lẽ, nàng chung quy sẽ trốn bất quá bị luân gian vận mệnh!
Chính là, tiên sinh lại ở quay đầu lại nhìn nàng một cái lúc sau, lạnh mặt nói: "Làm nàng minh bạch chính mình hiện tại là tình huống như thế nào, lại đem nàng đưa trở về."
"Tiên sinh..." Hồng tỷ không cam lòng, sao lại có thể như vậy liền buông tha Tiếu Dao? Này tiện nữ nhân thế nhưng cùng tiên sinh làm lên! Nàng thế nhưng làm bẩn tự phụ tiên sinh! Hồng tỷ đều hận chết nàng!
Tiên sinh một đôi tinh mắt đột nhiên trầm xuống, hàn khí tức khắc chiếu Hồng tỷ ập vào trước mặt: "Ngươi nếu là tự tiện làm nam nhân chạm vào nàng một đầu ngón tay, ta tất nhiên thân thủ xé ngươi ném vào Thái Bình Dương uy cá!"
"Ta không dám!" Hồng tỷ sợ tới mức chân đều mềm, chỉ có thể buông xuống đầu đem tiên sinh tiễn đi. Nhưng nàng vẫn là không cam lòng, vì cái gì tiên sinh sẽ muốn Tiếu Dao, vì cái gì hắn đối Tiếu Dao đặc biệt chiếu cố?
Bọn họ lại không phải không có khác nữ đặc công, tiên sinh chưa bao giờ nguyện ý chạm vào những cái đó nữ nhân thân thể, mỗi lần nàng đề nghị đối nữ đặc công nhóm làm chút cái gì, cưỡng gian, luân gian, thậm chí làm súc sinh đi cùng nữ đặc công giao phối, tiên sinh đều sẽ không hỏi đến, hắn đối những cái đó nữ đặc công căn bản khinh thường nhìn lại.
Chính là vì cái gì Tiếu Dao không giống nhau? Vì cái gì tiên sinh không cho phép các huynh đệ chạm vào nàng một ngón tay đầu!
Bị lạc môn một lần nữa bị đóng lại, Hồng tỷ đi đến Tiếu Dao phía sau, nhìn chằm chằm nàng đã co rút lại khép lại hạ thể, tức giận đến hận không thể một chân đá qua đi huỷ hoại thân thể của nàng.
Cái này nhục động thế nhưng là tiên sinh thao quá! Tiên sinh côn thịt đã từng đi vào! Nhưng nàng đi theo tiên sinh bên người nhiều năm như vậy, liền tiên sinh thân thể cũng chưa tư cách xem, Tiếu Dao dựa vào cái gì có thể cho tiên sinh thao?
Quá phận, thật quá đáng!
Hồng tỷ đi đến Tiếu Dao trước mặt, một phen kéo xuống nàng trước mắt miếng vải đen, Tiếu Dao trên mặt còn có nước mắt, một đôi mắt hồng hồng, bởi vì chính mình vừa rồi cùng tiên sinh làm thời điểm, đến cuối cùng thế nhưng chủ động đón ý nói hùa thậm chí muốn hắn dùng sức cắm chính mình, đến bây giờ còn cảm thấy hổ thẹn khó làm.
Hồng tỷ thật muốn xé nàng, nhưng, nàng không dám!
"Ngươi còn không biết chính mình hiện tại là cái gì tình cảnh, có phải hay không? Ngươi nhìn xem đây là cái gì?"
Nàng đưa điện thoại di động lấy đi ra ngoài, click mở một cái video đặt ở Tiếu Dao trước mắt, video, một cái nữ hài bị cởi hết quần áo, bốn năm cái nam nhân đem nàng đè ở trên giường, đang ở... Luân gian!
BẠN ĐANG ĐỌC
(NP - Cao H) Tình sắc chiếm hữu
RomanceThể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Hào môn thế gia , Vườn trường , NP , Nhẹ nhàng , SM , Đô thị tình duyên , Ấm áp , Duyên trời tác hợp , Cường thủ hào đoạt , Nữ chủ Nữ chủ cao nhan giá trị, thân phận đặ...