Chương 40 không cần nam nhân khác!

1.5K 24 0
                                    


Quân Dạ Huyền không biết là không nghe rõ nữ nhân nói, vẫn là căn bản không thèm để ý.
Hắn không nói nữa, hoàn thành trong tay sự tình, thực đạm nhiên mà mở ra một cái hình ảnh.
Trong hình, nơi nào còn có kia bức ảnh? Thay thế chính là một trương làm người mặt đỏ tới mang tai hình ảnh.
"Mười giây đồng hồ, sửa đổi tới!" Nam nhân trầm thấp thanh âm vang lên.
Tiếu Dao lập tức phản ứng lại đây, đôi tay đặt ở bàn phím thượng bùm bùm vài cái.
Thực mau, nàng biết, này máy tính bị giám thị, nhưng lại nhanh ít nhất dùng lãng phí nàng ba giây đồng hồ thời gian.
Muốn đem dập nát ảnh chụp tìm trở về, không khó, chỉ là bảy giây, có thể hay không quá làm khó người khác?
Biết Quân Dạ Huyền không phải nói giỡn, Tiếu Dao một giây đồng hồ cũng không dám chậm trễ.
Mặt sau người, gấp đến độ toàn thân thần kinh căng thẳng, phía trước người, lại dựa vào ở lưng ghế thượng, xem như ở thưởng thức một cái máy tính quỷ tài làm việc.
Nhìn đến trên máy tính biến động số liệu, Quân Dạ Huyền hơi thở chậm rãi ôn hòa chút.
Từ hắn giữa mày về điểm này rất nhỏ biến hóa, có thể nhìn ra được, hắn đối phía sau tiểu nha đầu làm việc còn tính vừa lòng.
Ly vừa rồi nói chuyện thời điểm, vừa vặn mười giây đồng hồ bộ dáng, Quân Dạ Huyền móc di động ra, bát thông một cái dãy số.
Không nặng tiếng chuông, nhưng đối với Tiếu Dao tới nói là trí mạng.
"Tứ thiếu, thực mau, lại cho ta mười giây đồng hồ, ta nhất định sẽ khôi phục." Tiếu Dao sốt ruột nói.
Trò chuyện vang lên bốn năm giây, đã bị bên kia người chuyển được.
Tiếu Dao không thể không muốn oán giận, những người đó là mỗi ngày không có chuyện gì, chờ tiếp điện thoại sao? Mới vài giây liền tiếp?
Trong lòng là ở oán trách, nhưng nàng đầu cùng trên tay động tác một chút cũng không dám đình.
Quân Dạ Huyền là kẻ điên, nếu không phải hắn, nàng sẽ không thương tổn a tịch, hắn nói muốn ba cái huynh đệ đi lên nhất định không phải nói giỡn.
"Đi lên." Quân Dạ Huyền hoàn toàn không để ý tới Tiếu Dao nói, nhàn nhạt tung ra hai chữ, chặt đứt điện thoại.
Tính lên, cái này điện thoại từ lúc đi ra ngoài đến trò chuyện kết thúc, cũng bất quá mười giây.
Còn hảo, Tiếu Dao rốt cuộc đem kia trương bị nàng dập nát ảnh chụp hoàn nguyên, tổng cộng dùng mười bảy giây thời gian.
"Tứ thiếu."
Tiếu Dao vừa định đứng lên, không ngờ, Quân Dạ Huyền thanh âm lại lần nữa vang lên.
"Ta mới vừa nói qua cái gì? Bọn họ đi lên đại khái còn có ba mươi giây, đem rõ ràng đồ phát lại đây cho ta."
Nam nhân chỉ là một câu, nữ hài liền ngoan ngoãn mà ngồi xuống tiếp tục.
Chuyện này, cho dù nàng không làm, Quân Dạ Huyền cũng có thể dùng ngàn vạn loại biện pháp biết Nhất Phi tồn tại.
Hơn nữa, Tiếu Dao còn hoài nghi, hắn đã biết, này vừa ra, bất quá là dùng để trừng phạt nàng.
Trong khoang thuyền, vẫn như cũ là hoa đùng bang thanh âm, Tiếu Dao thần kinh lại lần nữa căng thẳng.
Rốt cuộc, ở kia mấy nam nhân xuất hiện ở khoang thuyền thượng thời điểm, Tiếu Dao đem kia trương hình ảnh chia Quân Dạ Huyền.
"Tứ thiếu, thỉnh xem qua!" Nàng mím môi, khom lưng, lôi kéo cổ áo.
Như vậy tốt đẹp địa phương, nàng chỉ nghĩ làm Tứ thiếu xem, nam nhân khác mơ tưởng!
"Lão đại, có cái gì phân phó?" Đi tuốt đàng trước mặt nam nhân hỏi.
"Đi hỏi Tiếu tiểu thư." Quân Dạ Huyền vẫy vẫy tay, tầm mắt vẫn như cũ ở trên máy tính.
Hắn không nói có thể, cũng chưa nói không có khả năng, còn làm những người đó lại đây tìm chính mình, Tiếu Dao là có điểm luống cuống.
Nàng không cần bọn họ, đừng tới đây!
"Là, lão đại." Nói chuyện nam nhân điểm điểm, xoay người nhìn Tiếu Dao, "Tiếu tiểu thư, có cái gì phân phó?"
Tiếu Dao nhìn người nam nhân này nghiêm túc bộ dáng, nhíu nhíu mày.
Nhìn nhìn lại Quân Dạ Huyền sau nghiêng người, nàng ho nhẹ thanh, nhàn nhạt nói: "Chuẩn bị điểm ăn ngon, ta đói bụng."
"Là, Tiếu tiểu thư."
Nam nhân gật đầu, quay đầu lại vung tay lên, vài người cùng rời đi khoang thuyền.

(NP - Cao H) Tình sắc chiếm hữuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ