Nam nhân ánh mắt dừng ở nàng ngực, một cái chớp mắt lãnh gọi người da đầu tê dại, một cái chớp mắt lại nhiệt làm nàng chân tay luống cuống.
Tuy rằng không có ngẩng đầu, nhưng, Tiếu Dao chính là biết, Tần Mặc tầm mắt vẫn luôn ở trên người mình.
"Tiểu cữu?" Này khác thường ánh mắt, ngay cả Nam Cung Tịch đều cảm giác được, Nam Cung phu nhân cũng là giống nhau, nhìn chính mình cái này luôn luôn không gần nữ sắc đệ đệ, đáy mắt có hoài nghi.
"Không có gì, cảm thấy nha đầu này có điểm quen mắt, tựa hồ ở nơi nào gặp qua." Tần Mặc lời này, nói không tỉ mỉ, người khác có lẽ không rõ, Tiếu Dao lại có loại lòng bàn tay phát lãnh cảm giác.
Tần Mặc có thể hay không đem nàng câu dẫn chuyện của hắn nói ra? Nếu hắn nói, Nam Cung Tịch sẽ dùng cái gì ánh mắt tới xem chính mình?
Nhưng cuối cùng, Tần Mặc chỉ là thu hồi ánh mắt, cúi đầu uống hắn cà phê, cái gì cũng chưa nói, nhưng thật ra Tiếu Dao chính mình chỉnh đốn cơm sáng đều khẩn trương muốn chết, ở cái này nam nhân trước mặt, thật sự rất khó làm được tâm như nước lặng.
Nam Cung tiên sinh sáng sớm ra cửa, cho nên trong nhà cũng chỉ có bọn họ mấy cái, ăn qua cơm sáng, Nam Cung Tịch đối Nam Cung phu nhân nói: "Ta tính toán làm Dao Dao chuyển tới chúng ta thị đi học."
Nam Cung phu nhân tựa hồ đối Tiếu Dao thực vừa lòng, một chút phản đối ý kiến đều không có, nàng gật gật đầu: "Hảo."
Ra cửa thời điểm, Tiếu Dao nhìn Nam Cung Tịch, có điểm khó hiểu: "Vì cái gì muốn ta đi học?"
"Ngươi tuổi này, nên là đi học thời điểm, tuy rằng ta không biết ngươi vì cái gì không đi học, nhưng, ta hy vọng từ nay về sau, ngươi có thể quá bình đạm sinh hoạt."
Tiếu Dao mắt đỏ lên, nàng mới mười tám tuổi, nàng cũng rất muốn vào đại học, Nam Cung Tịch là cái thứ nhất suy xét nàng tương lai người, chính là nàng... Thật sự có tương lai sao?
"Đừng hoảng hốt, ta tới giải quyết sở hữu sự tình." Nam Cung Tịch ở nàng cái mũi thượng nhéo nhéo, "Ta đi lấy xe, ở chỗ này chờ ta."
"Ân." Tiếu Dao ở trước mặt hắn, rất nhiều thời điểm là dịu ngoan, nàng thích loại này bị sủng cảm giác.
Nam Cung Tịch đi dừng xe kho, Tiếu Dao không nghĩ tới, vừa quay đầu lại liền nhìn đến tây trang giày da hướng nàng đi tới Tần Mặc.
Vẫn là một thân nghiêm cẩn trang phục, rõ ràng là cái người làm ăn, lại yêu thích làm bác sĩ, quanh năm suốt tháng ở bệnh viện nhật tử không nhiều lắm, nhưng nghe nói hắn chính là thích khiêu chiến yêu cầu cao độ giải phẫu.
Một cái phúc hắc tổng tài, một thiên tài bác sĩ, rốt cuộc nào một mặt mới là chân chính hắn?
"Như vậy nhìn ta, ta sẽ hoài nghi ngươi là tại tưởng niệm ta thao ngươi tư vị." Tần Mặc đã đi tới, mặt vô biểu tình, đáy mắt không có nửa điểm sặc sỡ, nhưng lời này, mặc cho ai cũng không dám tin tưởng là xuất từ cái này lạnh nhạt nam nhân chi khẩu.
Tiếu Dao có điểm trợn tròn mắt, nhìn lạnh như núi băng bộ dáng, nhưng lời này... Có phải hay không quá sắc tình chút? Thế nhưng có thể lạnh mặt, nghiêm trang nói như vậy ác tục nói!
"Thế nào? Tối hôm qua thao đến ngươi tiểu huyệt thoải mái sao?" Trong nháy mắt, Tần Mặc đã muốn chạy tới nàng trước mặt.
Tiếu Dao lập tức lui về phía sau hai bước, trừng mắt hắn: "Tần Mặc, ta về sau đều sẽ không lại chủ động tới gần ngươi, cho nên, thỉnh ngươi cũng đừng tới gần ta, OK?"
"Không chủ động tới gần ta? Ngươi có thể làm được?" Tần Mặc cao lớn thân hình liền ở nàng trước mặt, chắn đi sở hữu đầu hướng nàng ánh mặt trời, "Ngươi này thân thể chính là so ngươi miệng muốn thành thật quá nhiều, còn có nhớ hay không ta cắm vào ngươi âm đạo thời điểm, ngươi chảy nhiều ít thủy?"
"Tần Mặc, ta hiện tại là tịch bạn gái, thỉnh ngươi tự trọng!"
"Hắn biết ngươi bị ta cắm thời điểm có bao nhiêu dâm đãng sao?"
"Ngươi..." Nam Cung Tịch đem xe khai lại đây, cách bọn họ có điểm gần, Tiếu Dao trừng mắt nhìn Tần Mặc liếc mắt một cái: "Tóm lại, đừng lại khi dễ người, nếu không..."
"Loại này lời nói có phải hay không nên từ ta tới nói?" Tần Mặc cặp kia màu đen tinh mắt cất giấu thị huyết hàn quang, "Tiếp tục dây dưa ta hai cái cháu ngoại trai, ta nhất định sẽ... Thao lạn ngươi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
(NP - Cao H) Tình sắc chiếm hữu
RomanceThể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Hào môn thế gia , Vườn trường , NP , Nhẹ nhàng , SM , Đô thị tình duyên , Ấm áp , Duyên trời tác hợp , Cường thủ hào đoạt , Nữ chủ Nữ chủ cao nhan giá trị, thân phận đặ...