"Cảnh sát Quân..." Tiếu Dao tưởng giãy giụa, lại bị Quân Mạc Bắc ép tới càng khẩn.
"Rốt cuộc có ý tứ gì? Ngươi đùa bỡn ta?" Quân Mạc Bắc nheo lại đôi mắt, một tia hơi thở nguy hiểm ở đáy mắt chảy quá, càng có như vậy một tia tức muốn hộc máu!
Nữ nhân này! Nữ nhân này! Hiện tại thế nhưng còn dùng một loại vô tội ánh mắt nhìn hắn! "Ngươi rốt cuộc muốn làm cái gì?"
"Ta chỉ là tưởng mặc quần áo." Tiếu Dao thiếu chút nữa phải đối hắn phiên khởi xem thường, nàng chính là tưởng xuyên cái quần áo mà thôi, đơn giản như vậy sự tình xem không hiểu?
"Đừng lại cho ta chơi đa dạng!" Quân Mạc Bắc đại chưởng dừng ở nàng trên cằm, đem nàng một khuôn mặt nâng lên, mới phát hiện này nữ hài mặt thật sự liền bàn tay đại, tiểu xảo tinh tế, cũng... Khá xinh đẹp.
"Lạt mềm buộc chặt trò chơi, sẽ chỉ làm ta càng thêm không thích ngươi!" Hắn hừ lạnh.
"Vậy ngươi liền không cần thích ta hảo, ta một chút đều không đáng ngươi thích, ta cũng không nghĩ cùng ngươi chơi cái gì trò chơi, cảnh sát Quân, ta không có như vậy nhàn."
Ý tứ là, hắn liền như vậy nhàn! Nhưng này đáng chết nữ nhân, không biết hắn này mấy cái buổi tối, mỗi đêm đều khó có thể đi vào giấc ngủ sao?
Tưởng tượng đến nàng liền ở chính mình chung cư, một cái khác phòng một khác trương trên giường ngủ, hắn liền hận không thể tiến lên, xé nát nàng sở hữu quần áo, đem chính mình cực đại dương vật hung hăng thọc tiến nàng khẩn trất âm đạo!
Vài cái buổi tối, mỗi khi đều là khó có thể đi vào giấc ngủ, côn thịt ngạnh đến giống bàn ủi giống nhau, như thế nào ngủ?
Nhưng nữ nhân này đâu? Này thiếu tấu nữ nhân, thế nhưng có thể yên tâm thoải mái ngủ đến như vậy hương! Đêm qua hắn nhịn không được sờ soạng lại đây nhìn nàng liếc mắt một cái, nha đầu này thế nhưng thật sự đang ngủ ngon giấc!
Hắn hàng đêm khó miên, giống như là tự mình đa tình giống nhau! Nàng đáng chết cũng dám đang câu dẫn hắn, thậm chí muốn hắn lần đầu tiên lúc sau, liền đem hắn vứt bỏ!
Không! Hắn Quân Mạc Bắc há là có thể bị vứt bỏ nam nhân?
"Có phải hay không tiểu cữu đã trở lại, ngươi liền phải trở lại tiểu cữu bên người? Cùng ta trò chơi này, xem như chơi xong rồi?"
Hắn thật sự thực tức giận, tức giận đến thật muốn thân thủ xé nàng!
Tiếu Dao bỗng nhiên cảm thấy trước mắt người nam nhân này thật sự... Có như vậy điểm tiểu đáng thương, như thế nào giống cái bị vứt bỏ oán phụ dường như?
"Cảnh sát Quân, chúng ta đều là người trưởng thành, loại chuyện này đại gia ngươi tình ta nguyện, chơi đùa còn chưa tính, ngươi không phải là... Đã thích ta sao?"
"Nói bậy! Ta sẽ thích một cái lả lơi ong bướm nữ nhân?" Nữ nhân này, không chỉ có câu dẫn hắn còn câu dẫn tiểu cữu, thậm chí không biết câu dẫn quá nhiều ít nam nhân, Nam Cung Tịch cũng là một cái?
Hắn sẽ thích như vậy nữ nhân? Quả thực là chê cười!
"A, ngươi không phải thích ta, kia như bây giờ tính cái gì? Rõ ràng chính là một cái ăn không đến đường hài tử ở giương oai, cảnh sát Quân, ngươi có như vậy thích ta sao?"
"Ngươi..." Tiếu Dao bên môi kia mỏng lạnh ý cười, làm Quân Mạc Bắc ngực đột nhiên bị thứ gì trát một chút, mạc danh có điểm đau!
Hắn sẽ thích này dâm đãng nữ nhân? Không có khả năng! Tuyệt đối không có khả năng!
"Vẫn là nói, cảnh sát Quân cùng ta phía trước vẫn là cái non, bị khai bao lúc sau liền mê thượng ta, luyến tiếc rời đi ta?" Tiếu Dao nâng lên ngón tay, muốn đi đụng vào hắn mặt.
Tay thiếu chút nữa đụng tới Quân Mạc Bắc khuôn mặt khi, lại bị Quân Mạc Bắc một tay đẩy ra. Hắn buông ra nàng, xem ánh mắt của nàng giống như là xem quái dị, thậm chí mang theo vài phần ghét bỏ.
"Đừng tự mình đa tình!" Hắn xoay người đi rồi, mang theo một thân lửa giận.
Thẳng đến cửa phòng Bắc quan thượng, Tiếu Dao mới hung hăng thở dài nhẹ nhõm một hơi, không xong! Vừa rồi thế nhưng ở Quân Mạc Bắc đáy mắt nhìn đến thống khổ? Đừng! Cảm tình gì đó, ngàn vạn đừng đặt ở nàng trên người.
Nàng hiện tại nhất chịu không nổi bị ngây thơ nam nhân dây dưa, nàng không nghĩ thương tổn bất luận kẻ nào, Quân Mạc Bắc coi như là chơi nàng như vậy cái nữ nhân đi, chơi xong liền tính, đừng nhúc nhích cái gì thật cảm tình, nàng... Nếu không khởi.
Đem váy liền áo mặc vào, nhìn trong gương chính mình, Tiếu Dao có vài phần thất thần.
Chờ thêm đoạn thời gian, cục cảnh sát người cảm thấy chính mình không có gì giá trị lợi dụng, cũng nên phóng nàng trở về đi học.
Cái này cảnh sát Quân, không thể cùng hắn lại có cái gì dây dưa, cảm tình, nàng nếu không khởi cũng không nghĩ muốn, về sau hình cùng người lạ tốt nhất.
Nguyên tưởng rằng là cái mặt lạnh cảnh sát, như thế nào làm một lần liền động tình? Vừa rồi đáy mắt thống khổ, là bị thương sao?
Tiếu Dao xoa xoa ấn đường, có điểm phiền muộn, biết rõ nàng như vậy "Dâm đãng" còn muốn động tâm, cái này toàn cục cảnh sát nhất lạnh nhạt cảnh sát, muốn hay không... Như vậy ngây thơ?
BẠN ĐANG ĐỌC
(NP - Cao H) Tình sắc chiếm hữu
RomanceThể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Hào môn thế gia , Vườn trường , NP , Nhẹ nhàng , SM , Đô thị tình duyên , Ấm áp , Duyên trời tác hợp , Cường thủ hào đoạt , Nữ chủ Nữ chủ cao nhan giá trị, thân phận đặ...