"Có sao? Ta không biết." Tiếu Dao nhấp môi, lắc lắc tay, "Buông ta ra!"
Quân Dạ Huyền không buông ra, còn tăng lớn bắt lấy nàng lực đạo.
Nàng không phải thực sùng bái chính mình sao? Này lại là có ý tứ gì?
Hơi hơi cong cong môi, nam nhân ánh mắt, so với vừa rồi, cũng làm người khó có thể suy đoán.
"Quân Tứ thiếu, phiền toái ngươi trước buông ta ra, bổn tiểu thư hôm nay không rảnh cùng các ngươi chơi." Lời nói vừa ra, Tiếu Dao lại dùng lực lắc lắc tay.
Lúc này đây, nàng thành công thoát ly Quân Dạ Huyền kiềm chế.
Hít sâu một hơi, Tiếu Dao xoay người triều bên kia bước nhanh mà đi.
Ở vừa rồi phủi tay lúc sau, nàng liền hối hận, mấy ngày hôm trước Thanh Chi giống như nói qua, nếu là lại không chiếm được quân Tứ thiếu tinh dịch, Nhất Phi cùng anh tử bọn họ liền...
Trong lòng sốt ruột, so với chân thương còn muốn cho người dồn dập.
Cảm nhận được phía sau người không truy lại đây, Tiếu Dao quay đầu lại nhìn thoáng qua, thật đúng là phát hiện Quân Dạ Huyền triều một cái khác phương hướng rời đi.
Xoay người đưa lưng về phía bên kia, nàng tung ra y túi bên trong tiểu giấy đoàn, mở ra nhìn thoáng qua.
Quả nhiên, sự tình liền giống như nàng tưởng tượng như vậy, nàng mục tiêu chính là nam nhân kia, thời gian chỉ có hai ngày, bằng không anh tử liền sẽ bị bán đi.
Bán đi, nghe tới đơn giản, nhưng, Tiếu Dao biết, vẫn là anh tử thật sự bị bán đi, về sau sinh hoạt nhất định sẽ càng thêm bi thảm.
Chính là cái loại này, mỗi ngày ít nhất tiếp khách mười mấy người địa phương.
Đem giấy đoàn đặt ở trong miệng, chỉ là trong chốc lát, liền hòa tan.
Đó là đặc chế tài liệu, vào miệng là tan, ăn đối thân thể ảnh hưởng không lớn, tổ chức vẫn luôn đều ở dùng.
Lại hít sâu hạ, Tiếu Dao xoay người, kéo đau nhức chân, triều Quân Dạ Huyền đuổi theo.
"Quân Tứ thiếu, xin lỗi! Vừa rồi ta sẽ không cố ý muốn như vậy hung."
Tự quen thuộc nữ nhân, vừa mới đi vào Quân Dạ Huyền bên cạnh, trực tiếp vãn thượng cánh tay hắn.
"Tứ thiếu, ngươi đã cứu ta hai lần, ta cũng không biết nên như thế nào cảm tạ ngươi, nếu không, đêm nay ta bồi ngươi thế nào?"
Nữ hài ngước mắt nhìn bên cạnh nam nhân, chớp hạ mắt.
Dù sao đều là muốn hoàn toàn nhiệm vụ, thời gian còn như vậy cấp, nàng nơi nào còn có cái gì thời gian đi làm ra vẻ?
Quân Dạ Huyền nghiêng đầu nhìn nữ hài liếc mắt một cái, mày rậm mày hơi chau hạ.
"Hảo, tan học tới ta chung cư."
"Ngắm cảnh lâu tam linh nhất hào?" Tiếu Dao mỉm cười hỏi.
"Điều tra quá?" Quân Dạ Huyền cũng hơi hơi cong cong môi.
"Đương nhiên!" Tiếu Dao đắc ý nhướng mày, "Nếu không phải bởi vì ngươi, ta còn sẽ không chọc phải Tịch thiếu gia, cũng sẽ không bị thương."
"Ta chính là vì ngươi mà đến, ngươi không phải sớm biết rằng sao? Lại nói tiếp, chuyện này ngươi cũng nên phụ điểm trách nhiệm."
Tiếu Dao không biết chính mình như vậy đột nhiên thay đổi, quân Tứ thiếu có phải hay không có thể xem hiểu, nhưng, nàng là thật sự xem không hiểu người nam nhân này.
Cho nên, chỉ có thể bất chấp tất cả, căng da đầu tiếp tục chính mình chuyện nên làm.
"Ân, ta là hẳn là phụ trách." Nam nhân lại cong cong môi, thu hồi tầm mắt, bước đi về phía trước.
Nhìn cái này vừa không cự tuyệt chính mình, còn làm nàng kéo hắn tay, đi ở giáo trên đường nam nhân, Tiếu Dao là hoàn toàn sờ không được đầu.
Ai có thể nói cho nàng, quân Tứ thiếu trong lòng đến tột cùng đánh cái gì bàn tính?
Muốn nói hắn cũng bị nàng sắc đẹp hướng hôn đầu óc, yêu nàng, đừng nói những người khác không tin, ngay cả Tiếu Dao chính mình cũng không tin.
Nếu ở nam nhân cho rằng chính mình sạch sẽ thời điểm, Tiếu Dao còn có điểm tự tin.
Chẳng qua, có quan hệ chính mình sự tình, quân Tứ thiếu biết đến cũng không so Tịch thiếu gia thiếu.
Tiếu Dao có thể khẳng định, ngày đó buổi tối video không phải Mặc thiếu chụp, chính là hắn chụp.
Cho nên, nàng sắc đẹp ở trước mặt hắn, căn bản giá trị không bao nhiêu tiền.
Ho nhẹ thanh, Tiếu Dao lại vãn khẩn hạ nam nhân cánh tay, cùng hắn cùng nhau tiếp tục đi phía trước.
"Tứ thiếu, đêm nay ta muốn chuẩn bị chút cái gì sao? Vẫn là nói, ngươi bên kia cái gì đều có?"
Nhìn vẻ mặt thiên chân nữ hài, rất nhiều người đều tưởng tượng không đến, lời này, là thật sự xuất từ nàng khẩu.
"Có thể chuẩn bị, đều mang lên." Quân Dạ Huyền nghiêng đầu nhìn nàng một cái, lại lần nữa cong cong môi.
Không thể không nói, này nam nhân cũng rất tuấn tú! Cùng Mặc thiếu, Tịch thiếu gia là cùng cấp bậc.
Bất quá, bọn họ tươi cười, cũng nên có thể nói là cùng cấp bậc đi?
"Hảo." Tiếu Dao nhướng mày che dấu chính mình vô thố.
BẠN ĐANG ĐỌC
(NP - Cao H) Tình sắc chiếm hữu
RomanceThể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Hào môn thế gia , Vườn trường , NP , Nhẹ nhàng , SM , Đô thị tình duyên , Ấm áp , Duyên trời tác hợp , Cường thủ hào đoạt , Nữ chủ Nữ chủ cao nhan giá trị, thân phận đặ...