Chương 48 Đây là Mặc thiếu phòng

1.7K 25 1
                                    


Mặc thiếu căn cứ, lớn như vậy căn cứ, mỗi năm sẽ huấn luyện bao nhiêu người đi ra ngoài?
Bất quá giống như, này cũng không phải trọng điểm, trọng điểm là nàng vì cái gì bị mang lại đây? Lại là vì cái gì muốn tham gia đặc huấn?
Chẳng lẽ nói, Mặc thiếu muốn đoạn tuyệt nàng cùng tổ chức liên hệ sao?
Kia sao lại có thể? Nàng không quay về, anh tử không biết thế nào không ngừng, Nhất Phi đâu? Hắn lại sẽ gặp chút cái gì tra tấn? Vẫn là mây tía.
Đã thật lâu không có mây tía tin tức, Tiếu Dao ngẫm lại cũng lo lắng.
"Dao Dao tiểu thư, chúng ta tới rồi, nơi này chính là chúng ta căn cứ duy nhất một cái nhà ăn."
Nữ nhân thanh âm, đem Tiếu Dao phát tán suy nghĩ kéo về.
"Nga." Xoay người nhìn thoáng qua, nàng gật gật đầu.
Muốn hỏi cái gì, lại biết hỏi nàng, nàng cũng không có gì có thể trả lời, Tiếu Dao chỉ có thể từ bỏ.
Nhà ăn bên trong, gọn gàng ngăn nắp, có điểm giống bộ đội bên trong sinh hoạt.
Tiếu Dao thân là tổ chức bên trong người, đối trường hợp như vậy cũng sẽ không quá xa lạ.
Bất quá, nàng lúc ấy rất sớm đã bị chọn lựa đi ra ngoài học tập, máy tính hoặc là những mặt khác học được không tồi, thân thủ lại không được.
Một chỉnh đốn cơm xuống dưới, chính là hơn mười phút thời gian, tất cả mọi người không nói lời nào, Tiếu Dao cũng không dám nhiều lời.
Thẳng đến rời đi nhà ăn, Tiếu Dao cũng chưa có thể nhìn đến Tần Mặc, ngay cả lúc ấy cùng nhau ở du thuyền thượng quân Tứ thiếu cũng không gặp người.
Cơm trưa qua đi, vẫn là nữ nhân kia, đem Tiếu Dao mang về đến nàng tỉnh lại phòng.
"Dao Dao tiểu thư, Mặc thiếu nói, từ hôm nay trở đi, ngươi muốn cùng chúng ta cùng nhau huấn luyện, hiện tại một chút, hai giờ đồng hồ chúng ta ở bên kia tập hợp."
Người nói chuyện chỉ trên cỏ một vị trí.
"Chúng ta đội trưởng có điểm hung, ngươi tốt nhất đừng đến trễ, mỗi gian nhà gỗ bên trong thời gian đều là đồng thời, ngươi chỉ cần nhìn thời gian trôi qua liền hảo."
"Hảo, cảm ơn." Tiếu Dao gật gật đầu, "Đúng rồi, ngươi biết Mặc thiếu ở đâu sao? Ta có một số việc muốn hỏi hắn."
Sự tình phát sinh đến quá đột nhiên, nàng liên thủ cơ cũng chưa một cái, tưởng liên hệ ai đều không được, Tiếu Dao cảm thấy chính mình đều mau điên rồi.
"Đây là Mặc thiếu phòng, hắn không ở ta cũng không biết hắn đi đâu, cũng có thể đi trở về." Nữ nhân chỉ chỉ bên cạnh nhà gỗ.
"Mặc thiếu sẽ không thường xuyên tới, lần này lại đây, rất lớn trình độ thượng là tự mình đưa ngươi lại đây, xem ra, thân phận của ngươi cũng rất đặc biệt."
Nữ nhân nhìn Tiếu Dao, khẽ cười cười.
"Dao Dao tiểu thư, ta đi về trước, buổi chiều huấn luyện sẽ có điểm mệt, sấn hiện tại có thời gian, ngươi vẫn là nghỉ ngơi một chút tương đối hảo."
"Úc." Tiếu Dao cũng không có tâm tình để ý tới nữ nhân nói, nàng bất đắc dĩ gật gật đầu, xoay người nhìn kia gian thuộc về Tần Mặc nhà gỗ.
02020202 nàng thật sự làm không rõ, Mặc thiếu đến tột cùng là nghĩ như thế nào, như thế nào liền đem nàng đưa tới nơi này?
Quay đầu lại bốn phía nhìn mắt, Tiếu Dao cơ hồ có thể nhìn đến đại gia đang ở mặt trời chói chang bên trong đặc huấn tình huống.
Trời biết, nàng nếu thật sự muốn ở chỗ này huấn luyện một tháng, sẽ biến thành thế nào?
Còn có bọn họ, nàng kia mấy cái bạn tốt, nàng không ở, bọn họ có khỏe không?
Xoay người đẩy ra nhà gỗ môn, Tiếu Dao bước vô lực hai chân, đi vào.
Đáng sợ sự tình, muốn tránh cũng tránh không khỏi.
Ở trên giường đảo lộn trong chốc lát, bốn mươi lăm phút thời gian liền đi qua, vì đừng ngày đầu tiên đã bị trừng phạt, Tiếu Dao kéo mệt mỏi thân thể, xuống giường thay quần áo.
Trên thực tế, thân thể thượng mệt, so ra kém tâm lý thượng, nàng cần thiết phải rời khỏi nơi này, chính là, nên như thế nào rời đi?
Muốn từ một cái liền chính mình đều không biết tên trên đảo rời đi, thật không phải sự tình đơn giản, hiện tại cũng chỉ có thể đi một bước tính một bước.

Tiếu Dao thật sự thực buồn bực, ai cũng chưa tìm được, khiến cho một cái hung thần ác sát đội trưởng cấp an bài nhiệm vụ đi.
Nhìn cách đó không xa hai tòa sơn, nàng liền đi qua đi năng lượng đều cơ hồ đã không có, lại sao có thể có thể lên núi tìm được loại này thảo dược?
Cúi đầu nhìn chính mình trong tay ảnh chụp liếc mắt một cái, Tiếu Dao có điểm vô ngữ hỏi trời xanh.
Đội trưởng còn nói, nếu là tìm không thấy, đêm nay cũng cũng đừng tính toán trở về ăn cơm chiều.
Này xem như cái gì nhiệm vụ? Có thể hay không quá hà khắc rồi?
Đội ngũ một tán, tất cả mọi người vội vội vàng vàng rời đi, thực mau, liền cái ảnh đều không có.
Tiếu Dao thật sự hoài nghi Mặc thiếu đem chính mình lưu lại, có phải hay không không tính toán lại mang đi.
Nàng là tân nhân một cái, tốt xấu không phải hẳn là ít nhất có người cùng nàng một cái đi tìm, cho dù là phân công hợp tác cũng hảo.
Nhìn đi bất tận đường núi, trừ bỏ lục vẫn là lục, nàng đến tột cùng muốn đi đâu tìm loại này màu xanh lục thực vật?
Ngẩng đầu nhìn nhô lên cao mặt trời chói chang liếc mắt một cái, Tiếu Dao bất đắc dĩ mà bước ra nện bước.
Quả nhiên, như vậy hung đội trưởng, nghĩ ra được nhiệm vụ đều không thể đơn giản.
Tiếu Dao từ nhị điểm nhiều đi đến 5 giờ nhiều, một chút cùng loại thảo cũng chưa tìm được.
Toàn thân trên dưới trừ bỏ một cái đồng hồ điện tử, liền thừa kia trương đã bị nàng trảo đến nhăn dúm dó thảo dược hình ảnh.
02020202 thủy, sẽ không không đến uống, dọc theo đường đi đều có rất nhiều không ô nhiễm nước sơn tuyền, nhưng, ăn lại một chút cũng chưa tìm được.
Tiếu Dao cũng biết chính mình thực bối, liền dã quả cũng chưa gặp gỡ một cái, rõ ràng vừa rồi còn nghe đại gia nói, trong rừng cây mặt có dã quả, nàng như thế nào lại không gặp gỡ?
Đi rồi như vậy nhiều đường núi, lâm lộ, nàng bụng đã sớm thầm thì thẳng kêu.
Ở bụng lại lần nữa kháng nghị thời điểm, Tiếu Dao mới phát hiện, thời gian không còn sớm.
"Không xong!" Bốn phía một bóng người đều không có, Tiếu Dao lập tức sau này.
Người xui xẻo lên, liền thật là vô địch.
Vốn đang có thể ven đường trở về, lại không nghĩ, thiên càng ngày càng trầm, thực mau liền tối om một mảnh.
"Thiên a! Ngàn vạn đừng trời mưa." Tiếu Dao cầu nguyện câu, nhanh hơn dưới chân nện bước.
"Ầm ầm ầm..." Mới không chạy vài bước, một đạo lôi điện đem đen nhánh không trung bổ ra hai nửa.
"A!" Tiếu Dao hoảng sợ, ôm hai chân, cả người ngồi xổm trên mặt đất không dám lên.
Vốn dĩ liền sợ hắc nàng, còn gặp gỡ lôi điện đan xen chạng vạng, hơn nữa vẫn là ở hoang tàn vắng vẻ dã ngoại.
Tiếu Dao khúc chân, ôm chặt thân thể, thẳng run run, thật hy vọng đây là một giấc mộng, tỉnh mộng, nàng còn nằm ở thoải mái trên giường.
"Mau tỉnh lại! Tiếu Dao, ngươi cho ta nhanh lên tỉnh lại!"
Ở mang theo khí lạnh hạt mưa đánh vào chính mình trên người thời điểm, Tiếu Dao hoàn toàn tuyệt vọng.
Hơi hơi run run nàng, ngẩng đầu nhìn bốn phía liếc mắt một cái, hít sâu một hơi, đứng lên.
"Có người sao? Ta lạc đường, xin hỏi có người sao? Cứu mạng! Ta lạc đường, có người sao? Cứu mạng!"
Thật lâu nghe không thấy có người đáp lại, Tiếu Dao che lại lỗ tai bắt đầu ở mưa phùn trung chạy vội, nàng nhớ rõ chính là con đường này, dọc theo con đường này liền có thể trở về.
Nhưng trên thực tế, nàng hiện tại đã có điểm phân không rõ đông nam tây bắc.
Cứu mạng! Ai tới cứu cứu nàng? Nơi này thực hắc, thực đáng sợ!
"Hô hô" cuồng phong thổi qua, tựa như muốn đem này nho nhỏ thân thể thổi đi như vậy.
Vũ càng rơi xuống càng lớn, đột nhiên, một mạt bóng đen không biết từ phương hướng nào ra tới, ở Tiếu Dao trong tầm mắt thoảng qua.
"A!" Vừa rồi còn ở chạy vội trung nữ hài, hét lên thanh, trực tiếp chết ngất qua đi.
Kia mạt cao lớn thân ảnh, ở nữ hài ngã xuống tới phía trước, đem nàng ôm vào trong lòng, đảo mắt biến mất ở tối tăm trong rừng cây...

(NP - Cao H) Tình sắc chiếm hữuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ