Tiếu Dao kỳ thật có điểm sắp khiêng không được, nếu không phải Tần Nhất Phi công đạo quá, hôm nay cần thiết muốn lãng, nàng nhất định quay đầu liền đi.
Hiện tại bên người hai cái nam nhân, một cái tay tổng tưởng từ cổ áo hướng nàng vú sờ soạng, một cái cách váy ngắn xoa nàng mông, hận không thể đem váy xốc lên bắt tay vói vào đi.
Nàng cảm thấy ghê tởm, chính là cố tình, khóe mắt dư quang nhìn đến, Tần Mặc thế nhưng liền xem đều không xem bên này liếc mắt một cái. Mặt lạnh nam thần cũng không phải là lãng đến hư danh, chẳng lẽ, Tần Nhất Phi kế hoạch không đúng, như vậy căn bản dẫn không dậy nổi hắn hứng thú?
Tiếu Dao trong lòng cân nhắc, bỗng nhiên, bên người nam nhân tay từ nàng đầu vai trượt đi xuống, liền phải tham nhập nàng cổ áo.
"Ngươi làm cái gì?" Tiếu Dao hoảng sợ, dùng sức đẩy hắn một phen, kia nam nhân nguyên bản còn đắm chìm ở Tiếu Dao mùi thơm của cơ thể trung, nơi nào tưởng được đến sẽ bị mỹ nữ đẩy ra, một không cẩn thận, bùm một tiếng rơi xuống đất.
Nam nhân một khang thú huyết tức khắc bị rơi thanh tỉnh, bò dậy trừng mắt Tiếu Dao, cả giận nói: "Xú kỹ nữ, đừng tưởng rằng lớn lên đẹp liền có thể ở lão tử trước mặt làm càn! Còn không phải cái ai thao!"
Hắn chính là vùng này nổi danh nhân vật, cái nào nữ nhân không cho hắn vài phần bạc diện? Hôm nay thế nhưng bị người từ trên ghế đẩy xuống dưới, quả thực là sỉ nhục!
Một nam nhân khác cũng lập tức thay đổi mặt: "Dám đối với chúng ta báo ca bất kính, có phải hay không ăn con báo gan? Còn không phải là cái ra tới bán? Lão tử hiện tại liền lột sạch ngươi, làm trò mọi người trước mặt đem ngươi thao!"
Này nam nhân nói xong, thế nhưng thật sự muốn đem Tiếu Dao váy kéo tới, giữa thao nữ nhân loại sự tình này lại không phải chưa làm qua, ngẫm lại đều cảm thấy kích thích. Tới đêm khuya thời gian đều là ra tới chơi, liền tính nữ nhân này kêu cứu mạng, đại gia cũng chỉ sẽ cảm thấy nàng đồ kích thích.
Tiếu Dao cái này là thật sự luống cuống, Tần Mặc căn bản không xem nơi này, nàng lại sắp bị này hai cái nam nhân cấp cưỡng gian! Tần Nhất Phi lời nói thật đúng là không sai, nàng như bây giờ, là cái nam nhân nhìn đến đều tưởng cưỡng gian nàng!
"Buông ra, ngươi làm cái gì?" Tiếu Dao nỗ lực lôi kéo chính mình váy, nhưng nàng có thể kéo váy, lại hộ không được thượng thân quần áo, kia nam nhân không kéo váy, sửa mà đi kéo nàng cổ áo.
Tiếu Dao tức khắc luống cuống tay chân, vú thiếu chút nữa bị làm cho từ trên quần áo nhảy ra tới, nàng có thể tiếp thu loại này váy, nhưng, không tiếp thu được ở trước công chúng trần truồng.
Tần Mặc đối nàng liền một chút hứng thú đều không có, lúc này thật là vừa mất phu nhân lại thiệt quân, Tần Nhất Phi kế hoạch chưa bao giờ sẽ có vấn đề, lần này đụng tới Tần Mặc, như thế nào một chút dùng đều không có?
"Buông ra, đừng chạm vào ta!" Tiếu Dao nổi giận, nhưng không nghĩ tới chọc đến từ trên mặt đất bò dậy nam nhân giận quá.
"Xú kỹ nữ, còn dám chơi tính tình!" Kia nam nhân nâng lên tay, một cái bàn tay mắt thấy liền phải dừng ở Tiếu Dao trên mặt, nhưng không nghĩ, trên đường bị người một phen chế trụ.
Người nọ năm ngón tay căng thẳng, nam nhân tức khắc đau đến giết heo giống nhau kêu lên: "A... Ai? Ai... Ai da, buông tay, buông tay!"
Nam nhân lạnh lùng một hừ, buông hắn ra, tay dừng ở một nam nhân khác trên đầu vai, theo một tiếng đau kêu, kia nam nhân cũng té lăn trên đất, ôm đầu vai ngao ngao kêu lên.
Tần Mặc?
Tiếu Dao ngẩng đầu, lại ngoài ý muốn nhìn đến một khác khuôn mặt, căn bản không phải Tần Mặc.
"Lại đây uống hai ly đi." Cao cái soái khí nam nhân giữ chặt Tiếu Dao tay, hướng góc nhã tọa đi đến.
Tiếu Dao ngẩng đầu, vừa lúc nhìn đến kia nói đầu lại đây tầm mắt, lạnh như băng dừng ở trên người mình.
Tần Mặc ánh mắt, mà bọn họ quá khứ phương hướng... Tần Mặc kia một bàn?
BẠN ĐANG ĐỌC
(NP - Cao H) Tình sắc chiếm hữu
RomanceThể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Hào môn thế gia , Vườn trường , NP , Nhẹ nhàng , SM , Đô thị tình duyên , Ấm áp , Duyên trời tác hợp , Cường thủ hào đoạt , Nữ chủ Nữ chủ cao nhan giá trị, thân phận đặ...