Chương 30 tiểu huyệt thực ngứa, làm sao bây giờ?

2.2K 38 0
                                    


Rốt cuộc bắt được tha thiết ước mơ côn thịt lớn, Thanh Chi chính tham lam mút vào.
"Ân... Tịch thiếu gia, ân... Nó thật lớn! Ta... Ngô... Đều ăn không vô nữa."
Nằm ở trên giường nam nhân, đã ẩn nhẫn thật lâu thật lâu!
Nhiệm vụ này bản thân là không thành vấn đề, hơn nữa nữ nhân tao đến có thể, khẩu kỹ cũng không tồi.
Cần phải hắn ở ngay lúc này làm bộ cao lãnh, thật sự thực không dễ dàng!
Nữ nhân đầu lưỡi không ngừng ở hắn mã mắt thượng liếm, tê tê dại dại, làm hắn đã không cẩn thận tràn ra chút trước tinh.
Nhưng, nam nhân biết, hắn hiện tại này đây lão đại thân phận làm việc, tổng không thể qua loa xong việc, có tổn hại lão đại tôn nghiêm.
Cho nên, cứ việc lại khó, hắn cũng cần thiết nhẫn nại, còn chờ thao lạn cái này tao huyệt!
Thanh Chi "Thực mới lạ" mà ở nam nhân quy đầu thượng liếm láp một hồi lâu, mới ngẩng đầu, nhìn nằm nam nhân liếc mắt một cái.
"Tịch thiếu gia, Thanh Chi làm như vậy, thoải mái sao?"
"Ân." Một trận cực kỳ khàn khàn thanh âm vang lên.
Thanh âm khàn khàn đến làm người cảm thấy có chút xa lạ, nhưng, Thanh Chi cũng không có nghĩ nhiều.
Nàng khẩu kỹ, lại khó làm nam nhân đều tránh không khỏi, Tịch thiếu gia sẽ động tình cũng thực bình thường.
Thanh Chi cúi đầu lại ở nam nhân quy đầu thượng liếm liếm, trực tiếp hé miệng, hàm đi lên.
"Ngô..." Thật sự quá lớn!
Tuy rằng có điểm nam tao vị, nhưng, nghĩ đến đó là Nam Cung Tịch, cho dù là vốn dĩ không thích hương vị, Thanh Chi cũng bắt đầu thích lên.
"Ngô... Ngô..."
Đôi tay nắm đại dương vật hạ đoan, Thanh Chi hàm chứa dương vật có tiết tấu thượng hạ loát động.
Nàng hai chân kẹp nam nhân một chân, ướt lộc cộc huyệt khẩu không tự giác ở mặt trên hoạt động.
"Ân... Ngô... Ân..."
Không lớn khẩu trên cơ bản bị toàn bộ dương vật lấp đầy, Thanh Chi liền phát ra âm thanh đều có điểm khó khăn, nhưng trong phòng vẫn là có thể nghe thấy nữ nhân tiếng rên rỉ.
Đương nhiên, thường thường còn tham kẹp nam nhân kêu rên.
Vốn dĩ đã rất lớn côn thịt, ở chính mình liếm láp dưới lại trướng vài vòng, cơ hồ đem nàng trướng chết.
Bị lớn như vậy côn thịt thao, nhất định thực thoải mái! Nghĩ điểm này, lại vất vả, Thanh Chi cũng cảm thấy là hưởng thụ.
"Ân..." Dâm kêu một tiếng, Thanh Chi đem côn thịt lớn ở trong miệng rút ra.
"Ba" một tiếng, thanh âm không lớn, côn thịt cùng Thanh Chi cái miệng nhỏ chi gian, tham gắp một chút tinh dịch nước miếng, kéo thành từng điều ti.
Nuốt một ngụm nước miếng, Thanh Chi có điểm tội nghiệp mà nhìn nam nhân mặt.
"Tịch thiếu gia, ngươi côn thịt... Ân, thật lớn!"
Như thế nào còn không bắt đầu? Thật sự muốn chính mình ngồi trên đi sao? Nàng dâm thủy đều lộng tới hắn ướt một chân, như vậy rõ ràng nhắc nhở, hắn như thế nào còn không rõ?
Nàng không cần hắn tôn trọng, chỉ cần hắn côn thịt, hung hăng mà thao nàng, thao lạn nàng tiểu huyệt.
"Tịch thiếu gia, tiểu huyệt thực ngứa, làm sao bây giờ? Hảo ngứa!" Nói chuyện đồng thời, Thanh Chi ở nam nhân trên đùi lại cọ xát hạ.
"Tịch thiếu gia, ân..."
Thanh Chi chậm rãi hướng lên trên dịch, rốt cuộc làm chính mình hoa huyệt cùng nam nhân đại dương vật chạm vào một chút.
"A... Tịch thiếu gia... Thanh Chi rất nhớ ngươi côn thịt lớn, Thanh Chi rất xấu! Không phải hảo nữ hài! Ân..."
"A... Ân... Hảo năng... Ân..."
Thật vất vả dựa đi lên, Thanh Chi trước sau dịch đến hoa huyệt, dâm thủy thực mau liền dính ướt nam nhân âm mao.
Trầm thấp kêu rên, tốt lắm thuyết minh, nam nhân cái này thật sự nhịn không được.
Hắn vươn song chưởng, đem trên người nữ nhân nâng lên tới, đem chính mình dương vật trực tiếp để ở nữ nhân tiểu huyệt khẩu.
"A!" Thanh Chi run rẩy mà hét lên thanh.
Nàng đương nhiên không phải sợ hãi, là kích động, nàng sắp bị Tịch thiếu gia thao huyệt, sao có thể không kích động?
Quy đầu mới vừa thẳng tiến huyệt khẩu, nam nhân phản bắt lấy nữ nhân hai chân, dùng sức đi xuống lôi kéo.
"A..."
Thanh Chi tiếng thét chói tai giống tựa cách tường, truyền tới bên kia phòng.
Nhạc phi cả khuôn mặt đều hồng không được, cúi đầu nhìn quần thượng chi khởi lều trại, hắn thực sự có điểm hối hận xem cái này video.
Biết rõ mỗi lần xem phim cấm đều là một cái kết cục, hắn hôm nay còn tương đương với xem chân nhân tú, sao có thể dễ chịu?
Ân, quá khó tiếp thu rồi!

(NP - Cao H) Tình sắc chiếm hữuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ