Chương 25 thiếu thao

2.7K 33 0
                                    



"Ngươi muốn chết, ta không ngăn cản ngươi, bất quá, thỉnh ngươi thả ta, mục tiêu của ta không phải ngươi!"
Tần Mặc biết đến sự tình, hắn không có khả năng không nói cho tịch, cho nên, lúc này hắn, hẳn là biết, nàng có mặt khác thân phận không phải?
Nếu hắn biết, cũng không có gì hảo dấu diếm.
"Thả ngươi?" Nam Cung Tịch nhăn nhăn mày, đại chưởng lại lần nữa rơi xuống Tiếu Dao trên người.
Không đợi Tiếu Dao có cơ hội giãy giụa, "Tê" một tiếng, toàn bộ váy bị dập nát, tính cả kia chỉ ẩn hình nịt ngực cũng bị xả xuống dưới.
Nhìn này đối nhảy lên ở trong tầm mắt tiểu bạch thỏ, Nam Cung Tịch cư nhiên có điểm không cam lòng.
Hắn cư nhiên ngu dốt mà hy vọng, nàng mục tiêu là hắn!
"Nam Cung Tịch, ngươi không thể đối với ta như vậy!" Trong bóng đêm, Tiếu Dao vẫn là có thể nhìn đến nam nhân đáy mắt thô bạo.
Nhìn đến hắn như vậy ánh mắt, thân thể của nàng cư nhiên đáng xấu hổ mà mềm mềm, nhưng, nàng vẫn là không nghĩ làm sự tình như vậy phát triển đi xuống.
Thân thể này, chỉ dùng tới hoàn thành nhiệm vụ! Hắn không phải nàng mục tiêu, cũng liền không cần thiết cùng hắn phát sinh quan hệ.
Trên thực tế, Tiếu Dao trong lòng vẫn là cảm thấy chính mình không xứng với như vậy hoàn mỹ nam nhân, cho nên, không hy vọng làm thân thể của mình đem hắn cấp làm bẩn.
"Phải không?" Nam nhân lạnh lùng một hừ.
Trừ bỏ chơi hư nàng, hiện tại, hắn cái gì đều không nghĩ.
Nhìn đến nam nhân lại lần nữa tới gần chưởng, Tiếu Dao luống cuống.
Nàng sẽ không quên, cái kia buổi tối, hắn là như thế nào ở trên người nàng rong ruổi.
Đến lúc này, nàng có phải hay không hẳn là quan tâm một chút chính mình?
Nỗ lực hít sâu một hơi, Tiếu Dao vặn vẹo hạ hạ thân, nếm thử né tránh nam nhân đụng vào.
"Ngươi không phải có bạn gái sao? Nếu ta đã là qua đi thức, ngươi có phải hay không không nên tìm ta?"
"Chẳng lẽ nói, Thanh Chi chỉ là ngươi dùng để khí ta một viên quân cờ?"
"Ha hả... Khó trách ngươi sẽ cảm thấy nàng so với ta sạch sẽ, nàng rõ ràng so với ta còn muốn dơ! Nguyên lai cái gì bạn gái đều là giả!"
Suy nghĩ làm nam nhân tức giận, buông tha chính mình đồng thời, Tiếu Dao vẫn là không quên nhắc nhở cái này ngốc nam nhân.
"Ngươi cảm thấy một nữ nhân có thể vừa lòng ta?" Nam Cung Tịch thoạt nhìn là thật sự nổi giận.
Nhưng, hắn phẫn nộ, cũng không sẽ làm hắn buông tha trên giường nữ nhân.
"A!" Quần lót đột nhiên bị nam nhân dùng sức lôi kéo, Tiếu Dao không tự giác hét lên.
Ở nữ nhân rên rỉ trung, Nam Cung Tịch hơi hơi cong cong môi, thả lỏng điểm lực đạo, khóe miệng lại toàn là thị huyết ý cười.
Hắn lôi kéo nàng quần lót, hung hăng mà ở nàng hoa huyệt đi lên hồi kéo động.
Nếu như vậy thiếu thao, vậy đừng trách hắn!
"Không cần! Nam Cung Tịch, cầu ngươi, thả ta!"
Vừa rồi còn có điểm cốt khí nữ hài, bị này mang theo đau từng cơn tê dại gập lại ma, tức khắc liền thay đổi mặt.
"Kêu, kêu lớn tiếng một chút!" Nam Cung Tịch giống như đến từ địa ngục ma tiếng vang lên.
Ở rất nhỏ ánh sáng hạ, hắn tầm mắt vẫn luôn khóa ở nàng đong đưa hồng nhạt sáng trong trong suốt hai vú thượng, dưới háng cự long sớm đã cứng rắn vô cùng.
"Không cần! Đình... Đau... Tịch... Ta cầu ngươi, mau dừng lại tới! Tịch... Ô ô... Đau... Ân..."
Tuy là thuần miên quần lót, nhưng nam nhân lực đạo to lớn, đã tới rồi quần lót xé nát ven.
Mà ma xát lại là trên người nàng mềm mại nhất địa phương, sao có thể không đau?
"Tịch... Ân... Không cần... Dừng lại..."
Âm đế bị hung hăng cọ qua, cùng Nhất Phi liếm láp chính mình thời điểm, cảm giác hoàn toàn không giống nhau.
Đau quá! Sắp hỏng rồi! Vì cái gì muốn như vậy đối nàng? Có phải hay không một hai phải giết chết chính mình, mới có thể làm hắn dễ chịu một chút?
Ở giãy giụa trung, Tiếu Dao vẫn là có thể ẩn ẩn nhìn đến nam nhân tà mị tươi cười.
Nguyên lai, vật cực tất phản, là thật sự tồn tại.
Tịch như vậy tốt một người nam nhân, liền bởi vì nàng phản bội, hiện tại trở nên như vậy khủng bố!
Trên giường nữ hài không ngừng mà vặn vẹo thân thể, thoạt nhìn rất thống khổ, nhưng Nam Cung Tịch tâm có phải hay không thật sự sảng, cũng chỉ có chính hắn biết.

(NP - Cao H) Tình sắc chiếm hữuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ