Trong phòng tắm mặt, vẫn luôn tiếng nước không ngừng, thời gian chậm rãi qua đi, Tiếu Dao cũng càng thêm khẩn trương.
Không sai biệt lắm nửa giờ qua đi, trên giường nữ hài vẫn luôn lăn lộn tròn xoe mắt to, nằm cũng nằm đến bất an, chỉ cần là bởi vì, trong lòng không yên ổn.
Rốt cuộc, phòng tắm môn bị mở ra, Tần Mặc lại lần nữa xuất hiện ở Tiếu Dao trước mặt.
"Thay quần áo, hai phút lúc sau, thượng kẹp boong tàu tìm ta."
Đi vào tủ quần áo bên, Tần Mặc xuyên một cái bên người quần đùi, đem trong tay đồ vật ném ở trên giường, liền xoay người rời đi.
Tiếu Dao đột nhiên ngồi dậy, một phương diện hắn biết Mặc thiếu hai phút hàm nghĩa, cũng tựa hồ phát hiện cái gì không ổn.
Vì cái gì cảm thấy hắn xuyên quần đùi như vậy kỳ quái? Là... Quần bơi sao?
Cúi đầu ở chăn thượng nhặt lên kia hai khối tiểu vải dệt, Tiếu Dao không hề hoài nghi chính mình chỗ đã thấy.
Áo tắm? Mặc thiếu cho nàng chuẩn bị áo tắm, là muốn đi bơi lội ý tứ?
Trong lòng ẩn ẩn cảm thấy không ổn, nhưng, Mặc thiếu hai phút mệnh lệnh, vẫn là làm Tiếu Dao không cần chậm trễ một giây.
Từ trong chăn mặt chui ra tới, nàng vội vội vàng vàng mặc tốt kia bộ tựa hồ như thế nào xuyên đều xuyên không tốt áo tắm, nhanh chóng chạy đi ra ngoài.
Du thuyền là rất đại, Tiếu Dao cũng biết chính mình nơi vị trí, còn có thể đại khái phán đoán ra boong tàu ở đâu.
Bất quá, trước sau cũng ít nhất dùng sáu bảy phút bộ dáng, hai phút chỉ cần mặc quần áo đều không đủ, đừng nói là chạy tới.
Dọc theo đường đi, Tiếu Dao không phát hiện bất luận cái gì một người, thẳng đến đi vào boong tàu thượng, chỉ thấy kia mạt cao lớn thân ảnh, ngồi ở thái dương dù hạ ghế dài thượng.
"Mặc thiếu." Tiếu Dao thở phì phò, ở Tần Mặc bên cạnh ngừng lại.
Quay đầu lại nhìn phía sau bể bơi liếc mắt một cái, nàng ngẩn người, không tự giác đi phía trước đi rồi non nửa bước.
Ngày hôm qua sự tình còn rõ ràng trước mắt, nàng hiện tại tựa hồ có điểm khủng thủy chứng.
Cầm cốc có chân dài, nhìn biển rộng nam nhân, quơ quơ trong tay cái ly, nhẹ phẩm một ngụm rượu vang đỏ.
Không thể phủ nhận, Tần Mặc thật là một cái hiếm có soái ca, mặc kệ ngươi từ cái nào phương diện xem, đều chỉ có một tự, soái!
Soái đến thiên nộ nhân oán, thiên nhân công phẫn! Thậm chí có thể nói là tiền vô cổ nhân hậu vô lai giả.
Dù sao, Tần Mặc là Tiếu Dao gặp qua nam nhân là soái nhất.
Đương nhiên, có người khả năng không như vậy cho rằng, bởi vì hắn cháu ngoại trai một đám đều soái đến xuất chúng, các có các đặc sắc.
Ngay cả chính mình bên cạnh Nhất Phi, đều rất tuấn tú, rất tuấn tú, không thể bắt bẻ soái.
Bất quá, Tiếu Dao vẫn là cảm thấy Tần Mặc nhất soái, chính là cảm giác đi, giải thích không được.
Hắn làn da trắng nõn, ngũ quan hoàn mỹ, thân hình cao lớn cường tráng, chỉ cần là cặp kia chân dài đủ để cho người suy nghĩ bậy bạ.
Đặc biệt là, hiện tại cái này không có mặc quần áo Mặc thiếu, cả người phát ra nam tính hormone hơi thở, làm đứng ở bên cạnh hắn nữ hài, không bao lâu, liền tiểu huyệt đều tự nhiên mà vậy mà ướt.
Nghĩ đến này cường hãn thân thể ở chính mình trên người rong ruổi, tiểu huyệt không ướt mới là lạ!
"Tê..." Tiếu Dao nuốt một ngụm nước miếng, lập tức duỗi tay đi lau miệng.
Nhìn đến nam nhân mày rậm hơi chau hạ, nàng mới đột nhiên phản ứng lại đây.
"Thực xin lỗi! Ta không phải cố ý." Ở nam nhân quay đầu hết sức, Tiếu Dao lập tức cúi đầu.
Nàng như thế nào cũng chưa nghĩ đến, đứng ở hắn bên người còn không đến ba phút, ướt quần bơi không ngừng, còn chảy nước miếng?
Dao Dao, ngươi còn có thể có điểm tiền đồ sao? Tiếu Dao bất đắc dĩ hỏi chính mình.
"Sự tình gì phải xin lỗi?" Tần Mặc nhăn nhăn mày, trầm thấp thanh âm vang lên.
Nhìn cái này sợ hãi rụt rè tiểu thân thể, hắn trên người máu lại lần nữa không tự khống chế mà tập trung ở bên nhau.
Nữ nhân này chính là độc dược, hắn càng thêm cảm thấy chính mình không rời đi.
Chỉ nghĩ xé nát trên người nàng về điểm này tiểu vải dệt, lại lần nữa nối liền nàng tiểu tao huyệt!
BẠN ĐANG ĐỌC
(NP - Cao H) Tình sắc chiếm hữu
RomantikThể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Hào môn thế gia , Vườn trường , NP , Nhẹ nhàng , SM , Đô thị tình duyên , Ấm áp , Duyên trời tác hợp , Cường thủ hào đoạt , Nữ chủ Nữ chủ cao nhan giá trị, thân phận đặ...