"Học trưởng, ngươi không thể như vậy! Ta thích chính là ngươi!" Tiếu Dao sợ tới mức mặt không còn chút máu, quay đầu nhìn lại, lại ngoài ý muốn nhìn đến một cái sạch sẽ nam hài.
Này nam nhân tuổi tác đại khái ở 21-22 tả hữu, một thân thuần trắng hưu nhàn phục, thanh nhã thoải mái thanh tân, khí chất thậm chí có loại siêu thoát trần duyên cảm giác.
Cứ như vậy một cái sạch sẽ đẹp đến làm người dời không ra ánh mắt nam nhân, thế nhưng sắp sửa cưỡng gian chính mình! Tiếu Dao tâm tình nói không nên lời phức tạp, này nam nhân cùng cưỡng gian này hai chữ như thế nào cũng làm người liên hệ không đến cùng nhau.
Nam Cung Tịch cũng không nghĩ tới sẽ từ Quân Dạ Huyền trong miệng nghe thế sao làm người ngoài ý muốn nói, bất quá, trên mặt hắn trước sau là không có gì biểu tình, bình tĩnh như nước: "Ta không thích làm loại sự tình này."
"Ngươi là cái võ si, chẳng lẽ, không nghĩ làm chính mình võ học đến càng cao một tầng cảnh giới?" Quân Dạ Huyền thập phần hiểu được đắn đo tâm tư của hắn, chủ yếu là đại gia ở chung nhiều năm như vậy, đối hắn thật sự là quá hiểu biết: "Nữ nhân, sẽ là ngươi tập võ cao hơn một tầng bậc thang đường ra, muốn hay không thử xem xem?"
Nam Cung Tịch đáy mắt lộ ra một tia ánh sáng, đối với võ thuật nghiên cứu, hắn xác thật xem so sinh mệnh còn quan trọng, đến nỗi nữ nhân, hắn không phải không thích, cũng sẽ không thích, tóm lại là không có gì cảm giác.
Bất quá, nếu nữ nhân thật sự có thể cho hắn cao hơn một cái cảnh giới... Nam Cung Tịch ánh mắt lần đầu tiên đứng đắn dừng ở Tiếu Dao trên người, người sau nhịn không được rụt rụt thân thể, bởi vì, nàng trong mắt hắn thấy được một tia cùng hắn khí chất hoàn toàn không ăn khớp thú tính quang mang.
Hắn không phải đối thân thể của nàng cảm thấy hứng thú, lại chỉ là muốn lợi dụng thân thể của nàng tới đạt tới cái gì mục đích.
Nam Cung Tịch bước đi hướng nàng đi đến, Tiếu Dao hoảng đến hô nhỏ lên: "Huyền học trường, không cần như vậy, cầu xin ngươi, ta không thích nam nhân khác, ta chỉ thích ngươi, học trưởng, cầu ngươi đừng như vậy tàn nhẫn."
Nàng không phải lớn lên giống hắn mẫu thân sao? Hắn sao lại có thể đối nàng làm như vậy tàn nhẫn sự?
Quân Dạ Huyền nhàn nhạt nhìn nàng: "Ở ngươi đỉnh gương mặt này cố ý tới gần ta thời điểm, nên có giác ngộ, chính mình nhất định sẽ không có cái gì kết cục tốt."
"Học trưởng... Không! Không, ngươi muốn làm gì?" Một thân tuyết trắng nam nhân giải khai nàng trên cổ tay dây thừng, đem nàng ôm lên hướng giường lớn đi đến, Tiếu Dao tưởng giãy giụa, lại không nghĩ rằng hắn nhìn ôn nhuận như ngọc, nhưng sức lực lại đại đến kinh người.
"Không cần như vậy, buông ta ra!" Tiếu Dao hoàn toàn không có giãy giụa đường sống, Nam Cung Tịch chỉ là tùy ý đem nàng đôi tay một khấu, nàng liền hoàn toàn rung chuyển đến không được.
"Nhớ kỹ tên của ta, Nam Cung Tịch." Hắn lấy một tay đem nàng đôi tay khấu lên đỉnh đầu phía trên, một cái tay khác đi xé rách nàng quần lót.
Tiếu Dao ngực một buồn, hắn thế nhưng là Nam Cung gia thiếu gia! Nghiệp Thành tứ đại gia chi nhất Nam Cung gia! "A!"
Quần lót bị hắn một phen xé xuống, Tiếu Dao theo bản năng nâng lên chân muốn đem hắn đá văng, không ngờ Nam Cung gia tùy ý một trảo, thế nhưng chế trụ nàng mắt cá chân, đem nàng thon dài mảnh khảnh chân một phen kéo ra.
Không có lông tóc hạ thể rõ ràng bại lộ, hồng nhạt tiểu huyệt nụ hoa đãi phóng, hai mảnh môi âm hộ tinh oánh dịch thấu, nói không nên lời đẹp!
Này vẫn là Nam Cung gia lần đầu tiên nhìn đến nữ nhân nhục huyệt, vẫn luôn tưởng dơ bẩn đồ vật, nhưng không nghĩ tới thế nhưng là như vậy tốt đẹp.
Một bên Quân Dạ Huyền cũng xem có điểm dời không ra ánh mắt, nguyên lai nữ nhân cái này địa phương, thật sự có thể mỹ đến này nông nỗi.
Luôn luôn tâm như nước lặng hai cái nam nhân, hô hấp thế nhưng đều rối loạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
(NP - Cao H) Tình sắc chiếm hữu
RomanceThể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Hào môn thế gia , Vườn trường , NP , Nhẹ nhàng , SM , Đô thị tình duyên , Ấm áp , Duyên trời tác hợp , Cường thủ hào đoạt , Nữ chủ Nữ chủ cao nhan giá trị, thân phận đặ...