Chương 20 dâm đãng

3K 25 0
                                    


Ngày hôm sau hồi cục cảnh sát, Quân Mạc Bắc như cũ là mang theo Tiếu Dao, bất quá hôm nay, hắn đến muốn đi trước một chuyến sân huấn luyện.
Nguyên bản là muốn làm Tiếu Dao đi theo tiểu Trịnh trở về, nhưng, ở Tiếu Dao cho hắn nhìn hạ chính mình mang vòng cổ lúc sau, Quân Mạc Bắc quyết định vẫn là muốn đem nàng mang ở chính mình bên người.
Cái này liên không có gì đặc biệt, một cái chân không bình nhỏ, Quân Mạc Bắc đương nhiên không biết là dùng để làm gì đó, nhưng Tiếu Dao cười đến vũ mị, nói cho hắn là tổ chức cho nàng tín hiệu.
Cục cảnh sát thế nhưng có bọn họ tổ chức người! Hắn chỉ là không rõ, Tiếu Dao vì cái gì muốn đem sự tình nói cho hắn, nữ nhân này rốt cuộc ở giúp ai làm việc?
Tưởng không rõ sự tình, cảnh sát Quân luôn luôn không thích tiếp tục đi thâm tưởng, hắn thói quen dùng hành động đi đem nghi hoặc cởi bỏ.
Đến nỗi Tiếu Dao, nàng vì cái gì muốn nói cho Quân Mạc Bắc, có lẽ liền chính nàng cũng không biết, bất quá, chính mình đều không rõ, người khác liền càng thêm đoán không ra.
Nàng không thích bị đoán được, mặc kệ là Tần Mặc vẫn là Quân Mạc Bắc, hay là là tổ chức tiên sinh. Chỉ có tất cả mọi người đều đoán không ra, về sau, nàng mới có thể làm chính mình sự tình.
Sân huấn luyện ở cục cảnh sát mặt sau, tới gần đỉnh núi địa phương. Quân Mạc Bắc quá khứ thời điểm, cảnh sát nhóm đều đã chờ ở nơi đó.
Tất cả đều là hắn thuộc hạ tinh anh đặc cảnh, nghe nói chi đội ngũ này phi thường lợi hại, Tiếu Dao cũng là lần đầu tiên kiến thức đến bọn họ cái gọi là huấn luyện, cùng tổ chức huấn luyện giống nhau, quả thực —— cực kỳ tàn ác!
Nàng hôm nay mặc một cái to rộng áo sơmi, quần áo của mình không mặc, một hai phải mặc vào Quân Mạc Bắc áo sơmi, Quân Mạc Bắc tuy rằng sắc mặt không tốt lắm, nhưng cũng không thể cho nàng trực tiếp cởi ra, như vậy tùy nàng.
Tiếu Dao cái này áo sơmi xuyên vẫn là rất đẹp, trung gian trói lại cái không biết thứ gì, đem nàng mảnh khảnh eo phác hoạ đến thập phần có đường cong cảm.
Áo sơmi cổ áo khai hai viên nút thắt, đầy đặn hai vú như ẩn như hiện, tay áo rất dài, nhưng bị nàng vãn lên, càng có vẻ cánh tay của nàng tinh tế đến tùy thời có thể bẻ gãy nông nỗi.
Nữ nhân này, quả thực là cái yêu tinh! Tùy tùy tiện tiện một kiện áo sơmi, thế nhưng bị nàng xuyên ra phong tình vạn chủng! Quang xem hôm nay hắn đội ngũ những cái đó nam cảnh sát biểu tình, liền biết nàng hiện tại bộ dáng có bao nhiêu câu hồn.
Càng khoa trương chính là, ở nàng tìm tới một phen ghế dựa ngồi xuống, đem chính mình thon dài chân giao điệp lên thời điểm, Quân Mạc Bắc trước mặt này một đám nam đặc cảnh, thế nhưng có mấy cái dưới háng cổ lên!
Hắn quay đầu lại nhìn mắt, yêu tinh ngồi ở ghế trên, chân thật sự thực thon dài, quan trọng nhất chính là, nàng hiện tại cái này dáng ngồi, đùi cơ hồ hoàn toàn bại lộ, nếu đem nàng hai cái đùi kéo ra, là có thể nhìn đến nàng gợi cảm quần lót, thậm chí nhìn đến quần lót bao vây lấy bộ phận sinh dục hình dáng!
Quân Mạc Bắc mặt vô biểu tình, ánh mắt lại như là bàn ủi giống nhau chăm chú vào nàng trên đùi! Đêm qua hắn chính là như vậy kéo ra nàng chân, cũng thấy rõ ràng cái kia nho nhỏ hồng nhạt nhục huyệt.
Thậm chí, đem hắn thật lớn vô cùng dương vật đè ở nàng phấn huyệt thượng thật mạnh ma quá, ma đến nàng dâm thủy bốn phía, cuối cùng quy đầu cắm vào đi thọc vào rút ra vài cái, nữ nhân này liền phun.
Toàn bộ tiểu huyệt giống như là dùng thủy làm như vậy, tùy thời tùy chỗ, tùy tiện cắm xuống, chính là từng luồng dâm thủy!
Hắn đang xem Tiếu Dao đồng thời, Tiếu Dao cũng đang xem hắn, Quân Mạc Bắc là vẻ mặt bình tĩnh đáy mắt không có bất luận cái gì gợn sóng, Tiếu Dao lại nheo lại đôi mắt, vẻ mặt yêu mị.
Nàng nâng lên ngón tay tiến đến bên môi, bỗng nhiên vươn đầu lưỡi, câu lấy chính mình ngón tay liếm lên.
Quân Mạc Bắc dưới háng căng thẳng, đột nhiên không kịp phòng ngừa đem ánh mắt thu hồi. Nữ nhân này! Liếm chính mình ngón tay, giống như là ở liếm nam nhân dương vật giống nhau! Quả thực dâm đãng đến cực điểm!
Đáng chết chính là, đằng trước kia mấy cái nam đặc cảnh sao lại thế này? Thế nhưng một đám mặt đỏ tới mang tai, hạ thể sưng to sung huyết, liền quần đều cơ hồ muốn nứt vỡ!

(NP - Cao H) Tình sắc chiếm hữuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ