Tiếu Dao xin tha thanh âm cũng càng ngày càng yếu, đã sớm bị sơn động ngoại dông tố thượng hoàn toàn bao trùm.
Thẳng đến phía sau người, đem nàng âm đạo chống được cực hạn, dùng nóng bỏng tinh tử đổ đầy mãn nàng tử cung thời điểm, nàng kêu thảm thiết thanh, cơ hồ mất đi ý thức.
Phía sau nam nhân khẩn ôm khối này trên cơ bản không có tri giác tiểu thân thể, đem sở hữu tinh dịch đều hoàn hoàn toàn toàn bắn vào kia khẩn trí tiểu đường đi bên trong, mới buông tha nàng.
Ở rất dài một đoạn thời gian nội, trong sơn động, chỉ có hai người tiếng hít thở, nam dã tính thô cuồng, nữ mềm nhẹ suy yếu.
Tiếu Dao thật cảm thấy thân thể này không phải chính mình, nàng ngay cả nam nhân khi nào buông ra nàng, nàng cũng không biết.
"Đừng tưởng rằng Quân Dạ Huyền có thể cứu anh tử, nhớ rõ nhiệm vụ của ngươi, bằng không tiếp theo liền không chỉ là điểm này trừng phạt."
Nam nhân khàn khàn thanh âm vang lên, ở trong sơn động mặt vang lên, làm Tiếu Dao mềm như bông thân thể vẫn là không tự giác run rẩy hạ.
"Tần Mặc mau tới rồi, chính mình lên, rửa sạch sẽ!"
Lại ném xuống một câu, trong sơn động đã không có kia nói cao lớn thân ảnh.
Tiếu Dao cắn chặt môi, tận khả năng thu thập chính mình sức lực.
Nàng sớm nên biết, cho dù Quân Dạ Huyền có thể cứu anh tử một lần, cũng cứu không được nàng lần thứ hai.
Bọn họ mệnh đều là tiên sinh, trừ bỏ chấp hành nhiệm vụ, vẫn là chấp hành nhiệm vụ, không nên tham kẹp bất luận cái gì cảm tình.
Hắc y nam nhân rời đi trước nói, Tiếu Dao là nghe lọt được, vì không cho Tần Mặc lại đây thời điểm, nhìn đến chính mình cái dạng này, ảnh hưởng nàng lúc sau kế hoạch.
Nàng hiện tại chuyện quan trọng nhất, xác thật là, trước lên đem chính mình rửa sạch sẽ.
Tiếu Dao cắn chặt môi, ở thảm thượng nâng lên mặt thời điểm, phát hiện bốn phía không vừa rồi như vậy tối tăm, mà nàng đôi tay cũng không biết khi nào bị cởi bỏ.
Nàng xoa xoa không giống tựa chính mình eo, xoay người lại đây, ôm khúc khởi hai chân, ngồi ở thảm thượng.
Nguyên lai tiên sinh trước khi đi thời điểm, giúp nàng sinh một phen hỏa.
Nhìn mới vừa bốc cháy lên tới đống lửa liếc mắt một cái, Tiếu Dao phát hiện đống lửa bên giá khởi cây gậy trúc thượng, nàng quần áo chỉnh chỉnh tề tề treo ở mặt trên.
Này hết thảy, làm nàng có điểm không biết nên như thế nào đi hình dung tâm tình của mình.
Tiên sinh, đến tột cùng là một cái thế nào người? Hắn tổ kiến cái này tổ chức lại là vì cái gì?
Cứ việc bị như vậy đối đãi, Tiếu Dao vẫn là cảm thấy tiên sinh cũng không phải một cái người xấu.
Mà hắn là như thế nào tìm tới nơi này, ở nàng phía sau theo bao lâu?
Đối với chính mình bị theo dõi sự tình, Tiếu Dao cư nhiên một chút cũng chưa nhận thấy được, nàng phòng ngự năng lực, còn có thể thiếu chút nữa sao?
Bất quá, người nọ là tiên sinh, cũng không có gì không có khả năng.
Hít sâu một hơi, quang thân mình nữ hài, trên mặt đất lung lay mà đứng lên.
"Tê..." Đau chết nàng!
Một ngày bị thao ba lần, hơn nữa mỗi lần đều là thao đến nàng chết đi sống lại.
Cúi đầu nhìn chân tâm liếc mắt một cái, Tiếu Dao thật hoài nghi, chính mình sớm hay muộn sẽ có một ngày, chết ở những người đó dưới thân.
Cố nén chân tâm đau, nàng còn cong lưng, nắm lên trên mặt đất kia trương mới tinh thảm, mới xoay người triều cách đó không xa nước ao đi đến.
Đối với tiên sinh sự tình, nàng trước nay đều giải thích không rõ ràng lắm, tựa như này trương thảm, hắn lại là ở đâu tìm tới? Nàng hoàn hoàn toàn toàn đoán không ra.
Đem nó mang lên, chẳng qua là bởi vì nó mặt trên dính không ít nàng dâm thủy, đương nhiên vẫn là tiên sinh tinh dịch.
Nếu là không đem này khối đồ vật, vẫn là chính mình rửa sạch sẽ, Mặc thiếu vừa tiến đến khẳng định là có thể nhìn ra cái gì.
Quả nhiên, hắc y nam nhân rời đi không đến năm phút đồng hồ, Tần Mặc xuất hiện ở trong sơn động mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
(NP - Cao H) Tình sắc chiếm hữu
RomanceThể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Hào môn thế gia , Vườn trường , NP , Nhẹ nhàng , SM , Đô thị tình duyên , Ấm áp , Duyên trời tác hợp , Cường thủ hào đoạt , Nữ chủ Nữ chủ cao nhan giá trị, thân phận đặ...