Tần Mặc tay thật sự rất lớn, ngón tay tiết cốt rõ ràng, thực thon dài, đặc biệt đẹp.
Nhưng hiện tại này chỉ tay lại phủng nàng vú, hắn thậm chí kéo xuống nàng nịt ngực ném ở một bên, đại chưởng thân mật khăng khít cầm nàng vú, nhẹ nhàng xoa.
Tiếu Dao cúi đầu, đỏ mặt nhìn hắn đại chưởng cầm địa phương, lúc này mới rõ ràng ý thức được chính mình bộ ngực lại là như vậy đại, Tần Mặc ngón tay như vậy trường, thế nhưng cũng không thể hoàn toàn bao bọc lấy.
Hắn xoa nhẹ vài cái, ngón cái đầu bỗng nhiên cong đi xuống, cùng ngón trỏ cùng nhau nhéo tiểu xảo hồng nhạt đầu vú, xoa nắn.
"Ân..." Tiếu Dao nhịn không được rên rỉ thanh, tận mắt nhìn thấy Tần Mặc như vậy vuốt ve chính mình đầu vú nhi, thế nhưng là cái dạng này cảm giác, hảo quỷ dị, hảo... Sắc tình.
"Ân a..." Tần Mặc bỗng nhiên tăng thêm lực đạo ở nàng đầu vú thượng nhéo nhéo, Tiếu Dao cắn môi, rên rỉ từ cánh môi gian tràn ra.
"Ngươi còn không có trả lời ta vấn đề." Hắn thanh âm nhàn nhạt, cùng hắn cho người ta cảm giác giống nhau, thói quen tính thanh lãnh đạm mạc.
"Không, hắn không có..." Nhưng Tiếu Dao vẫn là rụt rụt thân thể, cũng không biết suy nghĩ cái gì, chính là theo bản năng hướng Tần Mặc trong lòng ngực co rụt lại.
Vừa rồi thiếu chút nữa đã bị xem hết, quần lót đều bị bò xuống dưới, nếu không phải Tần Mặc đúng lúc đuổi tới, dùng thân thể của mình cho nàng ngăn trở, ngay cả mặt sau vào cửa người đều có thể nhìn đến nàng hạ thể.
Tần Mặc không nói cái gì nữa, đại chưởng hoạt đến nàng phía sau, bỗng nhiên đem thân thể của nàng lấy lên. Hắn cúi đầu, thế nhưng kéo ra trên người nàng tây trang áo khoác, ngậm lấy kia đóa tiểu đầu vú dùng sức mút vào.
"A... A ha..." Tiếu Dao có điểm phản ứng không kịp, hắn như thế nào bỗng nhiên cứ như vậy, chính là, như vậy Tần Mặc thật sự hảo kì quái, hắn đại chưởng thế nhưng nhẹ nhàng xoa nàng một khác chỉ vú, là nhẹ nhàng.
Nàng không biết chính mình khi nào bị ôm xuống xe, cũng không biết khi nào bị đặt ở trên giường, chỉ biết là đương Tần Mặc dương vật cắm vào tới thời điểm, nàng tiểu huyệt vẫn là cảm giác được có điểm đau.
Đêm qua xé rách, vạn hạnh chính là, Tần Mặc không có bật đèn, không phát hiện nàng tiểu huyệt sưng thành cái dạng gì. Tiếu Dao cũng không dám cho hắn nhìn đến, nàng biết, nếu như bị Tần Mặc nhìn đến chính mình hạ thể bị Nam Cung Tịch hoàn thành như vậy, hắn nhất định sẽ thực tức giận.
Nàng hiện tại sợ nhất hắn sinh khí, ở tình huống không có trong sáng lên phía trước, nàng không thể lại ra bất luận cái gì ngoài ý muốn, nếu không, không chỉ có chính mình mệnh giữ không nổi, ngay cả anh tử cùng Tần Nhất Phi cũng sẽ bị liên lụy.
"A... Thật lớn! Ân a..." Tần Mặc một cái động thân, làm Tiếu Dao đem hắn thật lớn hình dáng hoàn toàn cảm thụ cái rõ ràng.
Đè ở trên người nàng nam nhân thấp thấp cười thanh, này vẫn là Tiếu Dao đầu một hồi nghe được Tần Mặc tiếng cười, trầm thấp, từ tính, giống đàn cello thấp nhất âm kia căn huyền, lay động nhân tâm.
Nếu hắn thật là chính mình duy nhất nam nhân, nếu, nàng là hắn nữ nhân duy nhất...
"A, ân a..." Nàng bị cắm đến theo bản năng nâng lên thân thể, thế nhưng chủ động dùng hoa huyệt đi nghênh đón hắn thô dài côn thịt.
Vừa rồi hiện lên tâm trí chính là cái gì ý tưởng? Nàng thế nhưng muốn làm Tần Mặc nữ nhân duy nhất? Có phải hay không... Nên về nhà uống thuốc đi?
Giống Tần Mặc như vậy nam nhân, sao có thể cả đời chỉ cần một nữ nhân? Huống chi, thân phận của nàng nếu là làm Tần Mặc biết, Tần Mặc sẽ giết chết nàng đi?
"Ân..." Nàng bị làm được phiên qua đi, mông nhỏ bị Tần Mặc ôm lên, thô dài thịt hành lại một lần từ phía sau hung hăng xỏ xuyên qua!
Vẫn là rất đau, chính là, trong lòng lại mạc danh ấm áp. Đêm nay Tần Mặc không hề thô bạo, không hề dã man, cũng không hề đáng sợ, hắn động tác tuy rằng vẫn là không mềm nhẹ, nhưng, đem nàng thọc vào rút ra đến hảo sảng...
BẠN ĐANG ĐỌC
(NP - Cao H) Tình sắc chiếm hữu
Storie d'amoreThể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Hào môn thế gia , Vườn trường , NP , Nhẹ nhàng , SM , Đô thị tình duyên , Ấm áp , Duyên trời tác hợp , Cường thủ hào đoạt , Nữ chủ Nữ chủ cao nhan giá trị, thân phận đặ...