Quân Dạ Huyền, nghe nói không chỉ là thiên tài, vẫn là Tần Mặc đảo nhỏ căn cứ tinh anh đội huấn luyện đội trưởng, chỉ số thông minh bạo biểu, dáng người nhan giá trị cũng là bạo biểu, quan trọng nhất chính là, cùng Tần Mặc quan hệ đặc biệt hảo.
Một cái lợi hại rồi lại quái gở cao thủ, người bình thường căn bản không có khả năng tới gần hắn, nhưng, đối với một cái từ nhỏ không có mẫu thân đại nam hài tới nói, một cái cùng mẫu thân lớn lên rất giống nữ hài, muốn tới gần hắn hẳn là vẫn là thực dễ dàng.
Nhiệm vụ này, Tiếu Dao quyết định cùng Tần Mặc nhiệm vụ cùng nhau tiếp, nếu hai người quan hệ tốt như vậy, nàng tới gần Quân Dạ Huyền, liền cũng là dựa vào gần Tần Mặc.
Mặc kệ thế nào, Tần Mặc đêm nay cho nàng nhục nhã, tương lai, nhất định phải gấp bội dâng trả!
"Hiện tại tâm tình lại hảo điểm không?" Tần Nhất Phi xoa xoa nàng đầu, "Nếu tâm tình hảo liền đi ngủ sớm một chút, ta ở chỗ này bồi ngươi."
"Ân." Đây là mười mấy năm qua dưỡng thành thói quen, chỉ cần Tiếu Dao tâm tình không tốt, Tần Nhất Phi nhất định sẽ lưu lại bồi nàng.
Chính là đêm nay, không khí giống như có như vậy điểm không giống nhau, đương Tần Nhất Phi xốc lên chăn ở bên người nàng nằm xuống thời điểm, hai người giống như đột nhiên đồng thời nhớ tới cái gì, trong nháy mắt, Tần Nhất Phi thân thể cứng đờ.
Bọn họ đêm qua, thiếu chút nữa liền làm loại chuyện này, hiện tại... Dựa vào cùng nhau, liền đối phương trên người nhiệt độ đều có thể cảm nhận được, tệ nhất chính là, hai người nhiệt độ cơ thể cũng tựa hồ ở trong nháy mắt tăng vọt lên.
Tiếu Dao vừa rồi thật sự không có viết nhớ tới, hiện giờ tưởng tượng đến tối hôm qua chính mình tận mắt nhìn thấy đến hình ảnh, nghĩ đến hình ảnh trung Tần Nhất Phi côn thịt liền cắm ở chính mình tiểu huyệt, tim đập thình thịch mà bay nhanh ở nhảy nhót.
Chăn còn không có cái đi xuống, hai người cũng đã đổ mồ hôi đầm đìa, Tiếu Dao hô hấp rối loạn lại loạn, có điểm khiêng không được này không tiếng động áp lực: "Nhất Phi..."
"Ta ở." Tần Nhất Phi thanh âm nói không nên lời khàn khàn, rốt cuộc vẫn là đem chăn cái ở trên người, duỗi tay đem nàng ôm lại đây: "Ngủ đi, ta thủ ngươi."
"Nhưng..." Tiếu Dao cắn môi, mặt đỏ tới mang tai, trước kia đều thói quen sự tình, đêm nay lại cảm thấy nói không nên lời ái muội.
"Mau ngủ." Tần Nhất Phi bỗng nhiên tăng thêm ngữ khí.
Tiếu Dao hoảng sợ, vội trở mình tưởng đưa lưng về phía hắn, ai biết xoay người thời điểm động tác có điểm đại, một không cẩn thận, tay đụng phải hắn dưới háng nào đó ngạnh bang bang đồ vật.
"Nhất Phi!" Hắn thế nhưng đã ngạnh thành như vậy! Nàng giống như... Liền quần áo cũng chưa thoát đi. Chính là, Nhất Phi côn thịt, nàng đêm qua gặp qua, hiện tại không cẩn thận đụng tới, hình ảnh lập tức lại về tới trong đầu.
Tần Nhất Phi côn thịt bị nàng không cẩn thận chạm vào hạ, nhịn không được kêu rên thanh, cả người tức khắc một trận căng thẳng: "Ta xem, ngươi vẫn là chính mình ngủ đi."
Hắn một lần nữa xốc lên chăn, đang muốn xuống giường, phía sau lại duỗi lại đây một đôi tay nhỏ, đem hắn eo chặt chẽ ôm lấy: "Nhất Phi, ngươi có phải hay không ghét bỏ ta?"
"Sao có thể?" Nói tốt là cả đời bằng hữu, cả đời đều phải lẫn nhau nâng đỡ đi xuống đi.
"Ngươi đêm nay tận mắt nhìn thấy hắn đùa bỡn ta..."
"Đó là ta thực xin lỗi ngươi, không có năng lực bảo hộ ngươi." Tần Nhất Phi lại lần nữa nằm xuống, đem nàng ôm vào trong ngực, chẳng sợ côn thịt vẫn là cứng rắn chống nàng bụng nhỏ, nhưng lần này, hắn không có bất luận cái gì tránh né.
"Tiếu Dao, thực xin lỗi, ta biết ta còn chưa đủ cường đại, ngươi chờ ta, ta nhất định có thể mang ngươi rời đi cái này địa phương, cho ngươi một phần yên ổn sinh hoạt."
Tiếu Dao nhéo hắn áo ngủ vạt áo, ánh mắt ảm đạm rồi đi xuống: "Chính là, chúng ta đi rồi, anh tử bọn họ làm sao bây giờ? Bọn họ sẽ bị giết chết, chúng ta đi như thế nào?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(NP - Cao H) Tình sắc chiếm hữu
RomanceThể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Hào môn thế gia , Vườn trường , NP , Nhẹ nhàng , SM , Đô thị tình duyên , Ấm áp , Duyên trời tác hợp , Cường thủ hào đoạt , Nữ chủ Nữ chủ cao nhan giá trị, thân phận đặ...