"Tứ thiếu, xin hỏi ngươi là lại đây tìm ta sao?" Tiếu Dao thật sự là tưởng không ra, chỉ có thể thấp giọng hỏi câu.
Quân Dạ Huyền không nói chuyện, xoa một khối bông cải đặt ở trong miệng, ngước mắt nhìn đối diện người.
Đối thượng hắn ánh mắt, Tiếu Dao chớp hạ mắt.
"Có chuyện gì sao?"
"Không có việc gì." Quân Dạ Huyền đem trong miệng đồ vật nuốt xuống, xoa xoa miệng, mới nhàn nhạt tung ra hai chữ.
Ở Tiếu Dao còn muốn hỏi gì đó thời điểm, hắn lại lần nữa cúi đầu, muỗng một muỗng nhỏ cơm.
Soái ca chính là soái ca, đơn thuần một động tác đơn giản, bốn phía lại là xôn xao một mảnh.
Tiếu Dao mím môi, cúi đầu cũng ăn một ngụm cơm.
Bắt lấy tờ giấy năm ngón tay hơi hơi nắm thật chặt, nàng tựa hồ có tân ý tưởng.
"Tứ thiếu, ta biết ngươi cứu Anh tử ra tới, cảm ơn!"
Tuy rằng Anh tử khẳng định là lại lần nữa bị tiên sinh khống chế, nhưng, nhân gia thật sự làm việc, nàng không thể phủ nhận.
"Ta phía trước thừa nhận quá sẽ thỏa mãn ngươi một cái yêu cầu, không biết ngươi yêu cầu ta làm chút cái gì?"
Tiếu Dao trên mặt mang theo tiêu chí tính mỉm cười, chớp đẹp hai tròng mắt nhìn Quân Dạ Huyền.
"Kia nữ nhân chạy." Quân Dạ Huyền ngước mắt nhìn Tiếu Dao liếc mắt một cái.
Thật sự chỉ là liếc mắt một cái, hắn tầm mắt lại lần nữa trở lại giản cơm thượng.
Tiếu Dao luôn luôn đối chính mình bề ngoài rất có tin tưởng, tốt hơn khuôn mặt nhỏ thượng mang theo nhợt nhạt tươi cười, liền nàng chính mình chiếu gương thời điểm đều cảm thấy đẹp.
Bất quá, đối phương là Tứ thiếu, không có khả năng dễ dàng như vậy bị sắc đẹp cấp mê đảo.
"Khụ..." Tiếu Dao rõ ràng bị Quân Dạ Huyền trả lời làm mông.
Mọi người đều nói phải cho hắn thù lao, hắn đây là không cần ý tứ sao?
"Ta biết." Nàng mím môi gật gật đầu, "Bất quá, ngươi vẫn là ra tay không phải? Cho nên, ta nói rồi nói, còn sẽ tính toán."
"Ngày hôm qua tiểu cữu không thỏa mãn ngươi? Như vậy vội vã tìm ta?" Quân Dạ Huyền buông cái muỗng, ngước mắt nhìn đối diện người.
"Phanh" một tiếng, Tiếu Dao trong tay cái muỗng rớt ở bộ đồ ăn thượng.
Nàng chớp chớp mắt, dư quang tả hữu ngắm mắt.
Thiên a! Ai sẽ tưởng được đến thoạt nhìn như vậy chính phái Quân tứ thiếu sẽ như vậy ngữ ra kinh người?
Nếu là vừa rồi lời hắn nói bị những người khác nghe thấy được, nàng về sau còn muốn hay không ở trong trường học hỗn?
"A Tịch, ngươi như thế nào đến nơi đây? Không phải ước ở lầu 5 sao?"
Phía sau, một trận quen thuộc thanh âm truyền tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
(NP - Cao H) Tình sắc chiếm hữu
Storie d'amoreThể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Hào môn thế gia , Vườn trường , NP , Nhẹ nhàng , SM , Đô thị tình duyên , Ấm áp , Duyên trời tác hợp , Cường thủ hào đoạt , Nữ chủ Nữ chủ cao nhan giá trị, thân phận đặ...