Chương 16 cưỡng gian

4K 41 0
                                    



Tiếu Dao tỉnh lại thời điểm, người ở một trương quen thuộc trên giường, nàng mở mắt ra nhìn một hồi lâu, mới rốt cuộc nhớ tới, đây là chính mình chung cư giường, Tần Mặc thế nhưng làm người đem nàng đưa về tới.
Để cho nàng kinh ngạc chính là, nàng thế nhưng không có chết ở Tần Mặc dưới thân, này quả thực là kỳ tích, tối hôm qua một lần cho rằng, nàng thật sự sẽ bị Tần Mặc thao chết.
Tiểu huyệt đau quá, cả người đều đau, đau đến tội liên đới lên đều cảm thấy thực khó khăn, nàng giống như thật sự bị Tần Mặc cấp thao lạn, ít nhất, thao đến liền đi đường đều cơ hồ đi không được.
Thật vất vả dịch bước chân dịch vào phòng tắm, nhìn đến trong gương đầu chính mình, Tiếu Dao thiếu chút nữa liền ủy khuất khóc, trên người tất cả đều là Tần Mặc véo ra tới dấu vết, xanh tím loang lổ, vú thượng thậm chí còn có mấy cái ẩn ẩn dấu răng, không có giảo phá, chính là, sưng đỏ...
Đêm qua sự tình, nàng đại khái suy nghĩ cẩn thận, Hồng tỷ cho nàng nhất định là độc dược, chính là, giống như bị Tần Mặc đổi thành xuân dược.
Cho nên nàng đem Tần Mặc cấp chọc giận, cho nên, Tần Mặc tra tấn nàng suốt một buổi tối, làm nàng rất nhiều lần ngất xỉu đi lúc sau lại bị hắn thao đến tỉnh lại, thao đến nàng khóc lóc thét chói tai, khàn cả giọng.
Tiếu Dao ngồi ở trên bồn cầu, thật cẩn thận mở ra chính mình hai cái đùi, cúi đầu vừa thấy, tiểu huyệt lại hồng lại sưng, giống như còn xé rách một chút... Thật sự bị hắn thao lạn! Tần Mặc này đầu làm người sợ hãi dã lang!
Chính là, hắn rõ ràng tức giận như vậy, vì cái gì còn muốn cứu nàng? Nếu không đổi rớt nàng độc dược, nàng tối hôm qua nhất định đã chết ở tàu biển chở khách chạy định kỳ thượng, kết cục tuyệt đối so với cái kia nữ phóng viên thê lương!
Tần Mặc vì cái gì sẽ cứu nàng? Đương nhiên, Tiếu Dao mới không cảm thấy Tần Mặc là bởi vì thao nàng thao ra cảm tình, luyến tiếc nàng đi tìm chết, chỉ sợ là vì lưu lại nàng một cái mạng nhỏ, tiếp tục tra tấn nàng.
Tiếu Dao thật vất vả thả một lu nước ấm, đem chính mình mỏi mệt bất kham thân thể phao đi vào. Tổ chức vì cái gì muốn Tần Mặc bọn họ tinh dịch, rốt cuộc muốn làm cái gì? Đêm qua Tần Mặc nhất định lại bắn ở nàng bên trong quá, nhưng, tỉnh lại thời điểm thân thể đã sạch sẽ.
Tối hôm qua mơ mơ màng màng giống như còn nghe được Tần Mặc ở gọi điện thoại, tra cái gì tàu biển chở khách chạy định kỳ chủ nhân... Chẳng lẽ đây là Tần Mặc cùng Quân Dạ Huyền thượng tàu biển chở khách chạy định kỳ mục đích?
Loại này tàu biển chở khách chạy định kỳ yến hội, đối xã hội tới nói xác thật là cái u ác tính, rõ ràng chính là đại quy mô mại dâm, Tần Mặc đi lên chẳng lẽ không phải vì hưởng thụ, mà là, tưởng diệt trừ tàu biển chở khách chạy định kỳ sau lưng cái kia thần bí chủ nhân?
Chính là, Tần Mặc có như vậy thiện lương sao? Hắn chẳng lẽ không phải so với kia những người này còn muốn tàn nhẫn, còn muốn đáng sợ?
Tiếu Dao ghé vào bồn tắm biên, thật sự tưởng không ra Tần Mặc rốt cuộc là cái cái dạng gì người, là người tốt hay là người xấu? Hắn biết rõ nàng lòng mang ý xấu, vì cái gì còn cứu nàng mệnh?
Hảo phiền nga! Vì cái gì nàng không thể là một cái vô cùng đơn giản nữ hài? Vì cái gì không thể quá vô cùng đơn giản sinh hoạt?
Cũng không biết ở bồn tắm phao bao lâu, đi ra ngoài thời điểm, chuông điện thoại thanh vừa lúc vang lên, vừa thấy điện báo biểu hiện, Tiếu Dao liền khó chịu lên, Nam Cung Tịch.
"Chúng ta chia tay đi." Buổi tối 7 giờ nhiều, màu đỏ quán cà phê, Tiếu Dao cầm muỗng nhỏ tử khảy cái ly chất lỏng, liền ngẩng đầu xem Nam Cung Tịch liếc mắt một cái dũng khí đều không có.
Nàng không nên lại tham luyến Nam Cung Tịch cho ấm áp, nàng cũng không có tư cách, ngẫm lại phía trước ở Nam Cung gia chính mình là như thế nào bị Tần Mặc đùa bỡn, tưởng tượng tối hôm qua nàng là như thế nào ở Tần Mặc côn thịt hạ sống lại.
Nàng như vậy dơ bẩn thân thể, từ đâu ra tư cách có được Nam Cung Tịch thương tiếc? "Thực xin lỗi, ta tưởng, ta thật sự không thích ngươi, ta chỉ là ham các ngươi Nam Cung gia tiền, nhưng ta hiện tại... Ta hiện tại tìm được càng có tiền kim chủ, ta không nghĩ muốn ngươi."

(NP - Cao H) Tình sắc chiếm hữuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ