Hắc hổ kéo xuống dây kéo quần, lộ ra màu tím đen côn thịt, đối với nữ hài bị chính mình khấu đến ướt dầm dề âm hộ, một chút liền thọc đi vào.
"A..." Nữ hài cũng không biết là thỏa mãn vẫn là thống khổ, tiếng kêu đặc biệt lãng.
"Thao nàng!"
"Thao chết nàng!"
"Dùng sức, đem nàng thao khóc!"
Chung quanh tụ tập không ít người, đều là tới xem náo nhiệt, tuy rằng không dám tới gần, nhưng, một tầng ngoại một tầng, vẫn là có thể dễ dàng đem nữ hài âm hộ cùng hắc hổ côn thịt xem đến rõ ràng.
Nữ hài hét lên lên, một khác đối cũng tiến vào trạng thái, nam nhân đem các nữ hài thao dâm thủy chảy ròng, thực mau thế nhưng còn có khác nam nhân cởi quần gia nhập.
Chờ hắc hổ từ nữ hài huyệt động rời khỏi thời điểm, còn không đợi nữ hài hoãn lại đây một hơi, lập tức có một nam nhân khác dẫn theo chính mình dương vật đổ ở nữ hài nhục huyệt khẩu, một chút cắm đi vào.
"A, a a, cắm chết ta, a a a... Hảo sảng, thật thoải mái, dùng sức cắm ta, dùng sức thao ta, a a a..."
Hai cái nữ hài không biết bị nhiều ít nam nhân cắm vào, trên người tinh dịch càng ngày càng nhiều, tiếng kêu cũng càng ngày càng lãng...
Tiếu Dao chỉ cảm thấy dạ dày sông cuộn biển gầm, nàng chưa từng có kiến thức quá trường hợp như vậy, nguyên lai chân chính chơi hải lúc sau, trường hợp thế nhưng có thể dâm loạn đến loại tình trạng này!
Nàng bắt đầu cảm thấy ủy khuất, bắt đầu thực hoảng, rất sợ chính mình cũng giống này hai cái nữ hài giống nhau, làm trò nhiều người như vậy mặt, bị không đếm được nam nhân luân gian...
"Có nghĩ thử xem?" Bên tai, bỗng nhiên truyền đến Tần Mặc trầm thấp thanh âm.
"Đừng chạm vào ta!" Tiếu Dao sắc mặt một trận trắng bệch, đã đã quên hôm nay chính mình vì cái gì sẽ đến nơi này, đã quên nàng rốt cuộc muốn làm cái gì.
Lần này nàng dùng sức đẩy ra bên người hai cái nam nhân, đứng lên thật sự chạy.
Tần Nhất Phi liền ở trong góc nhìn, nhìn đến nàng ra tới, cũng lặng lẽ theo đi ra ngoài.
Lên xe lúc sau Tiếu Dao liền khóc lên, khóc thật sự thương tâm, khóc thật sự ủy khuất, tổ chức cho nàng nhiệm vụ, đối tượng không chỉ có riêng chỉ có Tần Mặc một cái, có phải hay không về sau nàng cũng muốn giống những cái đó nữ hài giống nhau, bị bất đồng nam nhân thượng?
Nàng bỗng nhiên hảo hoảng, rất sợ hãi, nàng không nghĩ biến thành người như vậy...
"Đừng khóc, chúng ta về nhà." Tần Nhất Phi đem xe khởi động, hắn tâm tình cũng không tốt, Tiếu Dao từ nhỏ bị tổ chức bồi dưỡng, kỳ thật chính là một đóa dưỡng ở nhà ấm tiểu hoa, bên ngoài thế giới quá nguy hiểm, nàng một chút cũng chưa trải qua quá.
Đêm nay nhìn đến, đủ nàng sợ hãi thật lâu thật lâu.
Xe ở trên đường không nhanh không chậm đi trước, không biết qua bao lâu, liền ở quải nhập một cái ngõ nhỏ thời điểm, bỗng nhiên phịch một tiếng, giống như đụng vào thứ gì.
"Ngươi ở chỗ này đừng nhúc nhích, ta đi ra ngoài nhìn xem." Tần Nhất Phi ném xuống lời này, xuống xe xem tình huống đi, phía trước còn có chút người, không biết đụng vào cái gì.
Tiếu Dao lau khô nước mắt, nguyên bản cũng nghĩ ra đi xem, không ngờ cửa xe từ một khác sườn bỗng nhiên bị người mở ra, Tiếu Dao còn không có thấy rõ ràng là người nào, chính mình đã bị người một phen xả qua đi.
Nàng bị ném vào một chiếc trong xe, cửa xe đóng lại lúc sau, xe lập tức bay nhanh khởi động, đảo mắt đã rời xa hiện trường.
Tiếu Dao quay đầu lại còn có thể nhìn đến Tần Nhất Phi lái xe muốn đuổi theo, lại bị phía trước bỗng nhiên xuất hiện mấy chiếc xe ngăn trở, lúc sau, liền hoàn toàn nhìn không thấy Tần Nhất Phi xe tăm hơi.
Nàng tâm hoảng ý loạn muốn mở cửa xe, một bàn tay to lại khinh phiêu phiêu dừng ở nàng trên đầu vai, đem nàng một phen xả qua đi.
Tiếu Dao đột nhiên ngẩng đầu, trong tầm mắt gương mặt này vô hạn rõ ràng, nàng trợn tròn mắt: "Tần Mặc?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(NP - Cao H) Tình sắc chiếm hữu
RomantizmThể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Hào môn thế gia , Vườn trường , NP , Nhẹ nhàng , SM , Đô thị tình duyên , Ấm áp , Duyên trời tác hợp , Cường thủ hào đoạt , Nữ chủ Nữ chủ cao nhan giá trị, thân phận đặ...