Ở ly Tần Mặc tương đối gần một gian nhà gỗ bên trong, thân hình cường hãn nữ đội trưởng nằm ở trên giường, cong giương hai chân, cắn răng, một bộ thống khổ khó nhịn bộ dáng.
"Ân..." Thường thường, nàng kia cắn khẩn đôi môi, vẫn là sẽ tràn ra một chút tiếng rên rỉ.
Ở cái này trong căn cứ mặt, giống nhau đều là buồn tẻ huấn luyện, nhưng, chỉ cần là người bình thường, đều sẽ có bình thường nhu cầu sinh lý.
Giống lúa mì thanh khoa loại này cường hãn nữ nhân, căn bản không có khả năng có người dám theo đuổi, đặc biệt là ở cái này cấm luyến ái trên đảo.
Đặc huấn địa phương, nên có quân đội hình thức, không thể yêu đương cũng thực bình thường.
Bất quá, "Cấm luyến ái" cái này điều lệ, cũng là ở lúa mì thanh khoa tiền nhiệm lúc sau, mới chính thức xếp vào căn cứ muốn tuần hoàn điều lệ bên trong.
Trước kia cũng nghe nói có như vậy quy định, nhưng, ngay từ đầu thời điểm cũng không có giấy trắng mực đen viết rõ.
Lúa mì thanh khoa tiền nhiệm mấy năm nay bắt đầu, "Cấm ở trên đảo luyến ái" điều lệ chính thức có hiệu lực, một năm bên trong, vẫn là sẽ có mấy đôi bởi vì luyến ái bị tiễn đi người.
"Ân... A..."
Lúa mì thanh khoa một tay bắt lấy chính mình đầu vú, dùng sức xoa nắn, đùa bỡn, một cái tay khác cầm một cái giả dương vật, không ngừng mà hướng âm đạo bên trong thọc.
"A, a, ngô... Ân..." Vì không bị bên ngoài người nghe thấy, nàng chỉ có thể gắt gao mà cắn môi.
Mỗi một lần Tần Mặc trở về buổi tối, nàng nhất định sẽ nằm ở trên giường, ảo tưởng bị chính mình nhất kính yêu Mặc thiếu thao huyệt.
"Ân, ân, ân... A..."
Giống Tần Mặc như vậy soái, như vậy có năng lực, có mị lực nam nhân, đem hắn coi như là dâm uế đối tượng người không ít.
Chỉ cần ở nhìn đến Mặc thiếu thời điểm, khống chế tốt chính mình cảm xúc, cũng không ai có thể đem ngươi thế nào.
Huống chi, đây là một cái đặc biệt buổi tối, Mặc thiếu mang theo nữ nhân trở về, hơn nữa hai người còn ở nơi đó làm không thể miêu tả sự tình.
Tiếu Dao tiếng rên rỉ, vẫn là có thể truyền tới phụ cận mấy gian nhà gỗ bên trong.
"A, a, a... Ân..." Thủ hạ động tác càng nhanh, lúa mì thanh khoa tiếng kêu dâm đãng cũng càng lúc càng lớn.
Bên tai thường thường truyền tiến kia nữ hài tiếng kêu, cho dù nghe không thấy Mặc thiếu thanh âm, lúa mì thanh khoa vẫn là tưởng tượng thấy đang ở thao chính mình chính là Tần Mặc đại điểu.
Đem Mặc thiếu coi như dâm uế đối tượng, nàng thường xuyên có thể liên tục cao trào.
"Ân... A, a... Ân a... Thao ta! Ân... Thao ta... A..."
... Sơn bên kia, trong rừng cây, gió nhẹ thổi qua, tựa hồ cũng có thể mơ hồ nghe thấy chút vụn vặt thanh âm.
Ở luôn luôn cấm dục, lạnh nhạt Mặc thiếu đều cư nhiên mang về một cái nữ hài đêm nay, chú định là một cái không tầm thường ban đêm.
BẠN ĐANG ĐỌC
(NP - Cao H) Tình sắc chiếm hữu
Storie d'amoreThể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Hào môn thế gia , Vườn trường , NP , Nhẹ nhàng , SM , Đô thị tình duyên , Ấm áp , Duyên trời tác hợp , Cường thủ hào đoạt , Nữ chủ Nữ chủ cao nhan giá trị, thân phận đặ...