Chương 10 tàn nhẫn thao!

7.3K 57 0
                                    



Tiếu Dao váy bị kéo đi lên, lần này là ăn mặc quần lót, nhưng, Tần Mặc đáy mắt hàn khí vẫn là không có tan đi.
"Cho rằng tự lớn lên giống đêm huyền mẫu thân, liền có thể câu dẫn hắn? Ta có phải hay không nên nói ngươi quá thiên chân? Chẳng lẽ ngươi không biết, có không ít nữ nhân vì tới gần hắn, cố ý đem liền chỉnh cùng hắn mẫu thân giống nhau?"
Hắn một bàn tay to cầm Tiếu Dao tả nhũ, dùng sức nắn bóp bộ dáng thật sự là tràn ngập thô bạo hương vị.
Trách không được Quân Dạ Huyền nhìn đến chính mình này khuôn mặt không chỉ có không có thương tiếc, thậm chí còn chán ghét, Tần Nhất Phi kia người xấu hỏi thăm tin tức như thế nào có thể nghe một nửa không nghe một nửa, thiếu chút nữa hại chết nàng!
Nhưng hiện tại Tiếu Dao đã không sức lực đi tự hỏi vấn đề, bị Tần Mặc nắm vú, nàng cũng không biết là sảng vẫn là đau, tóm lại, nhịn không được rầu rĩ rên rỉ lên: "Ngươi... Ân... Nhẹ một chút."
Hỗn đản này một chút cũng đều không hiểu đến thương hương tiếc ngọc, vú bị hắn vuốt ve ra vô số hình dạng, trắng nõn nhũ thịt ở hắn khe hở ngón tay gian tràn ra, nói không nên lời dâm uế ái muội. "A! Nhẹ một chút..."
"Ta không hiểu cái gì kêu nhẹ." Tần Mặc đột nhiên đụng phải qua đi, Tiếu Dao bị hắn đánh vào trên vách tường, lại ngoài ý muốn phát hiện có cái ngạnh bang bang đồ vật đỉnh chính mình bụng nhỏ.
Nàng đáy mắt hiện lên một trận kinh ngạc, lại rất mau liền khôi phục bình tĩnh, phấn nộn môi mỏng câu lên: "Ân... Tần tiên sinh giống như đối ta thân thể thực cảm thấy hứng thú đâu, chỉ là lộ một đôi vú, khiến cho ngươi ngạnh thành như vậy?"
Nàng duỗi tay muốn đi sờ Tần Mặc cố lấy tới côn thịt, lại bị hắn một phen chế trụ đôi tay, đè ở trên đỉnh đầu trên vách tường: "Tưởng chọc ta?"
"Không được sao? Chẳng lẽ, ngươi không nghĩ cùng ta làm sao?" Tiếu Dao đem chính mình chân nâng lên câu lấy hắn đại đẩy, bụng nhỏ thế nhưng chủ động ở hắn côn thịt đỉnh ma xát.
Côn thịt bị ma xát vài cái, chẳng sợ cách quần áo, đều có thể cảm nhận được nó lại biến đại biến ngạnh.
Tiếu Dao có điểm lo lắng, tuy rằng là chính mình chủ động khơi mào, nhưng lại vẫn là sợ. Lớn như vậy như vậy ngạnh, hơn nữa nam nhân tàn nhẫn kính, nếu là thật sự tới, nàng có phải hay không có thể thừa nhận?
"Tưởng cùng ta làm?" Tần Mặc nheo lại đôi mắt, bị nữ nhân này phát hiện chính mình đối nàng thân thể quyến luyến, đảo cũng không tức giận, chẳng qua đáy mắt hàn khí, thật sự là làm người sợ hãi. "Xin lỗi, ta sẽ không làm, ta chỉ biết tàn nhẫn thao!"
"Ngươi... A!" Tiếu Dao đột nhiên bị hắn ôm lên, trong nháy mắt, người đã bị ép tới ghé vào phòng tắm bồn rửa tay thượng.
Ngẩng đầu nhìn đến trong gương chính mình, vú bại lộ, trên cổ hạng mục bị hắn đâm cho lắc qua lắc lại, mà phía sau nam nhân đang ở dùng sức xé nát nàng váy liền áo, thậm chí quần lót!
Tiếu Dao nhắm mắt, biết kế tiếp tất nhiên là khổ hình, nhưng, vì cùng nhau ở cô nhi viện lớn lên đồng bạn, vì sinh mệnh tùy thời đã chịu uy hiếp Tần Nhất Phi, liền tính là pháp trường cũng đến căng da đầu thượng.
Trên cổ quải chính là tổ chức cấp đặc thù công cụ, bên trong có một cái chân không bảo tồn quản, chỉ cần bắt được Tần Mặc tinh dịch, bảo tồn ở ống tiêm, có thể bảo tồn mấy cái giờ.
Đêm nay hoàn thành Tần Mặc nhiệm vụ sau, vĩnh viễn không cần tái kiến cái này đáng sợ nam nhân!
Tiếu Dao rõ ràng đã làm tốt chuẩn bị, nhưng, đương Tần Mặc nhiệt đến giống như bàn ủi côn thịt để thượng nàng tiểu huyệt khẩu thời điểm, nàng vẫn là sợ tới mức mở to một đôi ngập nước đôi mắt.
"Chờ, chờ một chút, hiện tại vẫn là, vẫn là làm." Nàng thật sự sợ hãi, như vậy thô lớn như vậy, ở nàng không có hoàn toàn chuẩn bị tốt dưới tình huống tiến vào, nhất định sẽ muốn nàng mệnh!
"Tần Mặc, chờ một chút, ta chính mình lộng ướt, chờ... A! Tần Mặc, không cần, cầu ngươi, a..."

(NP - Cao H) Tình sắc chiếm hữuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ