Chương 43 tỉnh lại! Ta muốn thao ngươi

2.2K 64 4
                                    


Quân Dạ Huyền sắc mặt rất kém cỏi, đơn giản là chuyện vừa rồi, hắn chưa từng có như vậy tính sai thời điểm.
Đặc biệt là lại đây người là Tần Mặc, hắn trong lòng càng không dễ chịu.
Tiểu cữu luôn luôn đối hắn chờ mong rất cao, hôm nay hắn, quá làm tiểu cữu thất vọng rồi.
Lại nhìn trước mặt gương mặt này liếc mắt một cái, Quân Dạ Huyền mày rậm hơi chau hạ, gật gật đầu.
"Hảo."
Gần ném ra một chữ, hắn bước ra chân dài, tiếp tục đi phía trước.
Được đến Quân Dạ Huyền đáp án, Tiếu Dao không biết có bao nhiêu cao hứng.
Nàng biết, chỉ cần Tứ thiếu đáp ứng, anh tử tám chín phần mười có thể được cứu.
Nghĩ đến chính mình hảo bằng hữu, không chịu như vậy tra tấn, Tiếu Dao tâm tình lập tức vui vẻ, liền đi đường nện bước đều không tự giác nhẹ nhàng lên.
Quả nhiên không ra Tiếu Dao sở liệu, thượng du thuyền lúc sau, đừng nói là quân Tứ thiếu, nàng liền Mặc thiếu cũng chưa thấy người.
Một vị hầu gái mang nàng trở về phòng, tắm rửa, ăn qua bữa sáng lúc sau, Tiếu Dao vẫn là nhìn không tới bọn họ hai người.
Du thuyền rất lớn, bọn họ đi lên cũng là trước thượng ca nô, trở lên du thuyền.
Ăn không ngồi rồi Tiếu Dao, ngã vào trên giường, chỉ chốc lát sau liền ngủ rồi.
Tần Mặc đi vào thời điểm, trong phòng thực an tĩnh, chỉ thấy kia mạt thân ảnh nho nhỏ nằm ở trên giường.
Tiếu Dao thân thể thật sự rất nhỏ, chăn một cái, thiếu chút nữa đều tìm không thấy người.
Tần Mặc cũng không có trước tiên qua đi, mà là ở bên cạnh bàn làm việc thượng bắt đầu làm việc.
Trên giường người, ngủ đến cũng không kiên định.
Này cùng tối hôm qua không giống nhau, Tiếu Dao mỗi khi mơ thấy chính mình mau trầm hạ đáy nước thời điểm, đều có thể bế lên một con mang theo độ ấm, cường hãn hữu lực cánh tay.
"Ân, không..."
Tiếu Dao nghiêng người, ôm chăn, thân thể đều lộ ra hơn phân nửa.
Còn hảo, nàng xuyên quần áo, nhiều lắm chính là bị thấy bóng loáng bối.
"Tứ thiếu, ngươi ở đâu? Tứ thiếu... Cứu mạng..."
Tiếu Dao chân dài một mại, váy ngủ hạ, tốt đẹp phong cảnh một mảnh.
Tần Mặc làm người cấp Tiếu Dao chuẩn bị váy ngủ không có khả năng trung quy trung củ, gợi cảm màu đen, đem nữ hài trắng nõn da thịt phụ trợ hoàn mỹ không tì vết.
Hơn nữa, vải dệt cũng sẽ không rất nhiều, cũng đủ đem quan trọng địa phương chắn một chắn.
"Tứ thiếu, ngươi ở đâu? Cứu ta, cứu ta..."
Nhìn trên giường người càng thêm sợ hãi bộ dáng, Tần Mặc nhăn nhăn mày, bước đi đi qua.
Hắn vừa mới vươn cánh tay dài, kéo kia cụ nhỏ xinh thân thể một chút, Tiếu Dao một cái xoay người, dùng sức ôm chặt cánh tay hắn, không ngừng hướng chính mình trên ngực áp.
Nữ hài kia hoảng sợ bộ dáng, một chút đều không giống tựa trang.
"Không có việc gì." Tần Mặc nằm xuống, một khác chỉ chưởng, khẽ vuốt vỗ Tiếu Dao bối.
Tiếu Dao cũng không biết có phải hay không nghe thấy được nam nhân thanh âm, đột nhiên mở ra hai tay, tùy ý loạn ôm.
Cuối cùng, ở bế lên Tần Mặc thon chắc eo khi, nàng đem thân thể gắt gao cùng thân thể hắn dán ở bên nhau, mới chậm rãi an tĩnh lại.
Người là an tĩnh, nhưng, tựa hồ tâm còn không phải thực bình tĩnh, thân thể vẫn như cũ thường thường run rẩy.
Ôm như vậy làn da tơ lụa nho nhỏ thân hình, dưới chưởng, thân thể thượng, thậm chí liền hai chân đều có khác dạng xúc cảm, làm Tần Mặc hô hấp thực mau liền trở nên không giống nhau.
Hắn cúi đầu nhìn thoáng qua, đem Tiếu Dao từ chính mình trong lòng ngực đẩy ra, xoay người, đè ở trên người nàng.
"Tỉnh lại! Ta muốn thao ngươi." Ở trầm thấp lời nói trung, nam nhân cực nóng hơi thở đánh tới nữ hài trên mặt.
"Ân" thanh, Tiếu Dao chậm rãi mở hạ mắt, lại nhắm lại.
Mơ mơ màng màng bên trong, nàng chỉ cảm thấy có người ở kêu nàng, nhưng, nàng lại không biết là chân thật, vẫn là ở cảnh trong mơ.
Tần Mặc mày rậm hơi chau hạ, đại chưởng đi xuống, nắm lấy nữ hài kiều đĩnh vú.
"Ân..." Đầu vú mới vừa bị nam nhân song chỉ một kẹp, Tiếu Dao không tự giác ưm lên.
Cái miệng nhỏ lầu bầu hạ, tựa hồ có cái gì muốn oán giận như vậy.
Tần Mặc dùng sức xoa trong tay co dãn mười phần vú, ở Tiếu Dao lần thứ hai rên rỉ thời điểm, hắn cúi đầu ngậm lên nàng phấn môi.

(NP - Cao H) Tình sắc chiếm hữuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ