Chương 32 nơi này, có bao nhiêu nam nhân đi vào?

2.3K 29 0
                                    


Chớp hạ mắt, Tiếu Dao lôi kéo, thành công ở nam nhân đại chưởng hạ rút về chính mình tay nhỏ.
Nàng một bàn tay đặt ở phía sau, chống Quân Dạ Huyền đùi, thân thể hơi hơi lui về phía sau, muốn đem chính mình toàn bộ đều hiện ra ở nam nhân trong tầm mắt.
Ngước mắt vẻ mặt vô tội mà đối thượng nam nhân tầm mắt, nàng một cái tay khác đi xuống khi, ở hắn bành trướng dương vật thượng lướt qua lúc sau đi vào chính mình tiểu huyệt thượng.
Lòng bàn tay ở phồng lên âm đế thượng lướt qua, Tiếu Dao toàn thân co rút hạ.
"Ân..." Nữ hài hưởng thụ mà nhắm lại hai tròng mắt, rên rỉ thanh.
Nàng cắn cắn môi, lại lần nữa mở ra mắt, tầm mắt vẫn như cũ cùng nam nhân ánh mắt nối tiếp thượng.
Trường chỉ tiếp tục đi xuống, căn bản không cần đẩy ra môi âm hộ, nàng đã sờ đến hoạt lưu lưu dâm thủy.
Quả nhiên, nàng thật sự ướt, còn ướt đến rối tinh rối mù.
"Ân... Tiểu huyệt thật là khó chịu!" Nhẹ nhấp môi nữ hài, tựa như ở hướng nam nhân cầu cứu như vậy.
Quân Dạ Huyền, tạm thời tới nói, hẳn là tới tay lúc sau nhất sẽ không lưu lại phiền toái một mục tiêu.
Hắn không giống Nam Cung Tịch như vậy ngây thơ thiên chân, cũng không nghĩ Quân Mạc Bắc như vậy cao lãnh cấm dục.
Tuy rằng không gặp hắn có cái gì bạn gái, nhưng, giống Quân Dạ Huyền loại này chơi đến khai nam nhân, một đêm tình hẳn là cũng không phải cực kỳ sự tình.
Chỉ tiếc, có thể hay không làm ước lượng hắn, Tiếu Dao tạm thời trong lòng cũng vẫn là không đế.
Tiếu Dao dùng chính mình tay phải ngón trỏ cùng ngón giữa, nhẹ nhàng đẩy ra môi âm hộ, hướng bên trong một câu.
"Ân... Thật sự ướt!"
Tình dục trung nữ hài, đem chính mình dính đầy dâm thủy tay cầm lên, đặt ở hai người chi gian.
Song chỉ nhẹ nhàng kéo ra, một cổ thanh triệt trong suốt tóc đen bị kéo thành điều, hoành treo ở hai chỉ trắng nõn non mềm trường chỉ chi gian.
Ở Quân Dạ Huyền định nhãn hết sức, Tiếu Dao đem hai chỉ bị dính ướt ngón tay đặt ở trong miệng mặt.
"Ân..."
Nhắm lại hai tròng mắt, nàng song chỉ ở đô khởi trong cái miệng nhỏ nhẹ nhàng thọc vào rút ra lên, trong miệng còn phát ra thực mỹ vị mút vào thanh.
Tiếu Dao thân thể lại lần nữa co rút, tiểu thí thí cũng không tự giác ở nam nhân hai chân thượng cọ xát hạ.
"A..."
"Lộc cộc" một tiếng, Tiếu Dao đem chính mình dâm thủy nuốt vào bụng lúc sau, mới mở hai tròng mắt.
"Quân Tứ thiếu, nhân gia tiểu huyệt thực ngứa... Ân... Yêu cầu ngươi côn thịt lớn... Ân a..."
Tiểu thí thí về phía trước, cố ý ở nam nhân phồng lên côn thịt thượng ma ma.
"Có thể hay không... Đem sự tình buông xuống, đợi lát nữa lại nói?"
Tại đây trần trụi khẩn cầu trước mặt, Quân Dạ Huyền lại đạm mạc, thần sắc cũng thay đổi chút.
Hắn gợi cảm hầu kết lăn lộn hạ, đột nhiên vươn trường chỉ, không chút do dự xỏ xuyên qua Tiếu Dao tiểu huyệt.
"A..." Tiếu Dao ngồi thẳng sống lưng, ngẩng lên đầu than nhẹ thanh.
Cặp kia no đủ nộn nhũ, giống như bị kinh hách tiểu bạch thỏ như vậy, theo nữ hài rên rỉ, không ngừng ở nam nhân trong tầm mắt nhộn nhạo.
Trước mắt cảnh xuân một mảnh tốt đẹp, Quân Dạ Huyền nửa mị mị mắt, bắt đầu trừu động kia chỉ bị huyệt thịt quấn lên trường chỉ.
"Nơi này, có bao nhiêu nam nhân đi vào?" Một lát sau, nam nhân thanh âm vang lên.
Thanh âm kia, trầm thấp trung mang theo khàn khàn, tựa hồ thêm điểm khác dạng tình cảm.
Khó trách tiểu cữu nguyện ý chạm vào nữ nhân này, a tịch cam nguyện vì nàng điên cuồng.
Này trời sinh vưu vật, thật sự không nhiều lắm thấy.
Tiếu Dao dáng người, Quân Dạ Huyền đã sớm gặp qua.
Trắng nõn thấu tịnh đồng thể, thông thấu đến tựa như có thể xem tới được mặt trên hoành túng đan xen mạch máu, non nớt đến tùy ý một véo đều có thể véo ra thủy như vậy.
Tiểu huyệt không có vết, liền một cây thể mao đều không có, phấn nộn môi âm hộ, làm người cơ hồ tìm không thấy huyệt khẩu nơi.
Hơn nữa hơn người dung nhan, có thể nói hoàn mỹ!
Làm Quân Dạ Huyền không thể tưởng được chính là, này hoa huyệt rõ ràng đã bị khai phá quá, cư nhiên liền dung nhập hắn một ngón tay đầu đều như vậy khó khăn.
Hắn trường chỉ mới vừa tiến vào, tựa như bị vô số cái miệng nhỏ chặt chẽ mút vào như vậy.
Cái loại này non nớt rồi lại bôi trơn cảm giác, làm người không cấm khát vọng, đem chính mình côn thịt móc ra tới, hung hăng đem nó xỏ xuyên qua!

(NP - Cao H) Tình sắc chiếm hữuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ