Thanh Chi nhíu nhíu mày, tức khắc liền ủy khuất đến muốn khóc thút thít bộ dáng.
"Sao có thể? Ta sao có thể muốn giết ngươi? Tịch, ngươi đừng nghe Tiếu Dao nói, nàng chỉ là ghen ghét ta mà thôi."
"Ân, ta cũng không tin, cho nên thu thập nàng một đốn." Nam Cung Tịch gật gật đầu, lại mở ra một lọ rượu vang đỏ.
Ở Nam Cung Tịch mở ra bình rượu thời điểm, Thanh Chi mới phát hiện, trên tay hắn thương.
"Tịch, ngươi làm sao vậy? Như thế nào bị thương?"
"Không đáng ngại, kia nữ nhân so với ta bị thương càng trọng." Nam Cung Tịch nhàn nhạt nói.
Sửa sửa tư duy, Thanh Chi đều thiếu chút nữa cảm động đã chết.
"Ngươi là vì ta, mới có thể bị thương sao?" Nàng bắt lấy cổ tay của hắn, vẻ mặt không dám tin tưởng.
Thanh Chi như thế nào liền không thể tưởng được, lấy Tiếu Dao năng lực, căn bản không gây thương tổn Nam Cung Tịch?
Quả nhiên, động tình lúc sau, mặc kệ nam nhân vẫn là nữ nhân, đều sẽ biến bổn!
"Không biết, tâm tình không tốt." Nam Cung Tịch nặng nề thanh âm vang lên.
Hắn nhất quán cứ như vậy, trong lòng tàng không được lời nói, đáng yêu đến không được.
Khó được có như vậy soái khí, có tiền, có năng lực, còn như vậy đơn thuần hào môn thiếu gia, Thanh Chi hoàn toàn bị hắn hôn mê đầu.
Kỳ thật, Nam Cung Tịch cũng không phải trang, cho tới nay, trừ bỏ võ học, hắn không đối cái gì động quá tâm.
Thẳng đến Tiếu Dao xuất hiện, hắn thế giới quan, tựa hồ trở nên không giống nhau.
"Tịch, còn đau không đau? Nếu không, ta giúp ngươi thu thập một chút?" Thanh Chi đau lòng đến muốn mệnh.
"Hảo." Nam Cung Tịch tùy ý ném ra một chữ, lại lần nữa giơ lên bình rượu rót một ngụm.
Nhìn trước mặt nam nhân, Thanh Chi hoa huyệt đã sớm ướt lộc cộc, hư không thật sự.
Hảo muốn nhìn một chút hắn côn thịt, hảo muốn dùng hắn côn thịt xỏ xuyên qua chính mình.
A! Thanh Chi cảm thấy chính mình mau nổi điên.
"Chúng ta... Về nhà, được không? Nơi này không có hòm thuốc, ta cần thiết muốn giúp ngươi rửa sạch một chút miệng vết thương."
Thanh Chi không hề chớp mắt mà nhìn nam nhân, chỉ nghĩ nhìn đến hắn gật đầu trong nháy mắt.
"Ân."
"Loảng xoảng" một tiếng, Nam Cung Tịch trong tay bình rượu lại bị đặt ở trên mặt bàn.
Không chờ Thanh Chi ở hạnh phúc trung phản ứng lại đây, Nam Cung Tịch thu hồi cánh tay, đứng lên, xoay người rời đi.
Thanh Chi lập tức đứng lên, đuổi kịp.
"Muốn hay không dự ta một phần?"
Quân Dạ Huyền thanh âm ở sau người vang lên, Thanh Chi trong lòng mừng rỡ không được, hai cái hình nam, nàng đêm nay có thể chống đỡ được mới hảo.
"Ta không loại này ham mê." Nam Cung Tịch nhàn nhạt nói thanh, đã không thấy thân ảnh.
Thanh Chi quay đầu lại, cấp Quân Dạ Huyền vứt cái mị nhãn, mới xoay người đuổi kịp Nam Cung Tịch.
Nàng vốn dĩ mục tiêu chính là Quân Dạ Huyền, nhưng, không lý do thành Nam Cung Tịch bạn gái lúc sau, tiên sinh hạ mệnh lệnh nói, Quân Dạ Huyền bên kia sự tình có thể trước gác lại, làm nàng chậm đợi nhiệm vụ.
Ai biết tiên sinh khi nào sẽ lại hạ mệnh lệnh, không chỉ có là Nam Cung Tịch, Quân Dạ Huyền nàng cũng không thành vấn đề, hắn đêm nay đều mở miệng.
Trong lòng vui sướng hài lòng nữ nhân, "Ngoan ngoãn" mà cùng Nam Cung Tịch trở về nhà.
Nam Cung Tịch địa phương không ngừng một chỗ, này đương nhiên không phải vừa rồi cùng Tiếu Dao đã làm biệt thự.
Trực tiếp bị đưa tới phòng, Thanh Chi không chỉ có hoa huyệt toàn ướt, ngay cả hai chân đều có điểm nhũn ra.
"Tịch, hòm thuốc... Ở đâu?"
Buông ra nam nhân cánh tay, Thanh Chi lại lần nữa bắt lấy Nam Cung Tịch bị thương tay.
"Còn cần hòm thuốc sao?" Nam Cung Tịch thu hồi tay, hơi hơi cong cong môi, "Đi, rửa sạch sẽ!"
"Ân nột." Thanh Chi ngoan ngoãn gật gật đầu, "Chính là, ta giống như không có quần áo?"
"Không cần quần áo!" Ném xuống một câu, Nam Cung Tịch vươn trường chỉ đặt ở cổ áo thượng, giải khai áo sơmi hai viên cúc áo.
Này soái khí động tác, làm Thanh Chi hai chân không tự giác kẹp chặt.
Đêm nay, khẳng định sẽ là rất khó quên một đêm.
BẠN ĐANG ĐỌC
(NP - Cao H) Tình sắc chiếm hữu
RomanceThể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Hào môn thế gia , Vườn trường , NP , Nhẹ nhàng , SM , Đô thị tình duyên , Ấm áp , Duyên trời tác hợp , Cường thủ hào đoạt , Nữ chủ Nữ chủ cao nhan giá trị, thân phận đặ...