Quân Dạ Huyền đêm nay muốn đi tham gia một cái party, Tiếu Dao căn bản không cần chính mình đi tra, này tin tức liền từ Thanh Chi bên kia truyền tới.
"Thế nào? Có dám đi hay không? Ngươi nếu là không dám đi, ta liền phải đem Quân Dạ Huyền đồ vật muốn tới tay, chỉ cần ta muốn tới, Hồng tỷ đáp ứng sẽ làm Nhất Phi bồi ta một vòng, hắc hắc."
Thanh Chi không có sợ hãi, một chút đều không sợ Tiếu Dao thật sự phó ước, càng không sợ Tiếu Dao giành trước hoàn thành nhiệm vụ.
Vì thế, Tiếu Dao do dự nửa ngày lúc sau, rốt cuộc vào lúc chạng vạng tới rồi tàu biển chở khách chạy định kỳ câu lạc bộ nhận lời mời đại sảnh.
Có tiền nam nhân party, chỉ cần lớn lên đẹp các nữ hài tử đều có thể tham gia, bất quá, đến muốn tiếp thu phi thường nghiêm khắc kiểm tra.
Các nữ nhân muốn câu kim quy tế, các nam nhân muốn chơi xinh đẹp nữ nhân, theo như nhu cầu mà thôi, Tiếu Dao chỉ là không nghĩ tới, những cái đó kiểm tra thế nhưng có thể nghiêm khắc đến loại tình trạng này.
"Chỉ có tráo ly C trở lên tài năng lưu lại." Cung chủ quản là cái ba mươi mấy tuổi nữ nhân, giỏi giang, khôn khéo, vẻ mặt nghiêm túc.
Tiến vào tiếp thu kiểm tra nữ hài ít nhất có hơn trăm người, Tiếu Dao là trong đó một cái, Thanh Chi cũng ở, bất quá, đối với Thanh Chi tới nói, loại này kiểm tra quả thực là tiểu nhi khoa, nịt ngực một thoát, căn bản không cần đo lường, này đối trắng nõn đại vú trực tiếp liền thông qua vòng thứ nhất chân tuyển.
Ít nhất có ba bốn mươi cái nữ nhân trực tiếp cởi nịt ngực lộ ra hai vú, nhìn ra liền có thể quá quan, Tiếu Dao vú tuy rằng cũng không nhỏ, nhưng lại chính vừa lúc ở vào C ly, nhân gia chính là như vậy nghiêm khắc, nhất định phải kiểm tra.
May mắn kiểm tra nhân viên công tác đều là nữ nhân, chỉ là, đương một nữ nhân cầm một cái đo lường dùng tráo ly hướng nàng vú thượng bộ đi thời điểm, Tiếu Dao vẫn là cảm thấy thực xấu hổ.
Rốt cuộc quá quan, nghe nói có mười mấy nữ hài không đạt được C, trực tiếp bị đuổi đi ra ngoài, dư lại nữ hài phân tam bát người bị đưa tới bất đồng phòng.
"Môi âm hộ nhan sắc so cái này thâm, đuổi ra đi." Cung chủ quản thanh âm vẫn là như nhau thường lui tới mà thanh lãnh nghiêm cẩn.
Tiếu Dao tim đập đột nhiên nhảy lậu hai chụp, không nghĩ tới thế nhưng sẽ có như vậy biến thái kiểm tra, chính là lại xem những người khác, một đám khí định thần nhàn, giống như đã thói quen giống nhau.
Nguyên lai kẻ có tiền party, thế nhưng thật sự có thể mở ra đến này nông nỗi, nàng còn không có chính thức tham gia party, cũng đã có thể cảm nhận được ập vào trước mặt sắc tình bầu không khí.
"Quần lót cởi, ngồi ở trên ghế, mở ra chân." Cung chủ quản lại lạnh giọng nói.
Này quả thực chính là ở nhục nhã người! Chính là, các nữ hài tử lại một đám đem quần lót cởi ra, thậm chí vừa nói vừa cười mà ngồi ở trên ghế, đem hai cái đùi mở ra.
Đại gia phân công hai bài, một khác bài kia mười mấy người liền ở các nàng đối diện, Tiếu Dao không nghĩ xem, nhưng chỉ cần vừa nhấc đầu, là có thể nhìn đến các nữ hài tử mở ra chân lộ ra tới bộ phận sinh dục.
Có đỏ tươi phấn nộn, môi âm hộ nhan sắc tốt như vậy các nữ hài, giờ phút này vẻ mặt ý cười đắc ý dào dạt. Những cái đó môi âm hộ nhan sắc không quá đẹp, đều khẩn trương đâu, sợ chính mình bị đào thải rớt.
"Ngươi, như thế nào còn không thoát?" Cung chủ quản nhìn đến đứng ở tại chỗ vẫn không nhúc nhích Tiếu Dao, nhăn lại mi: "Lần đầu tiên tham gia loại này party chân tuyển?"
Tiếu Dao cắn cắn môi, gật đầu.
"Lần đầu tiên cũng không thể ngoại lệ, cởi ra quần lót, ngồi trên đi." Cung chủ quản đối với các nàng là thật sự thực khinh thường nhìn lại, "Nếu muốn tiền, cũng đừng mẹ nó cho ta trang thanh thuần, có thể tới nơi này đều là cho nam nhân thao, trang cái gì?"
Mọi người xem Tiếu Dao, vẻ mặt giễu cợt ý tứ, đều biết tới làm cái gì, hiện tại mới trang có cái gì ý nghĩa? Lại không có nam nhân nhìn, trang cái gì thanh thuần?
"Cung chủ quản, ta đoán nàng nơi đó đại khái đã là mộc nhĩ đen, mới không dám thoát, không tin ngươi làm người lột nàng quần lót nhìn xem?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(NP - Cao H) Tình sắc chiếm hữu
RomanceThể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Hào môn thế gia , Vườn trường , NP , Nhẹ nhàng , SM , Đô thị tình duyên , Ấm áp , Duyên trời tác hợp , Cường thủ hào đoạt , Nữ chủ Nữ chủ cao nhan giá trị, thân phận đặ...