Tiếu Dao đẩy ra phòng đi vào lúc sau, lại lập tức đóng cửa lại.
Nàng vội vội vàng vàng đi vào phòng tắm, một tay chống ở bồn rửa tay thượng, một cái tay khác bỏ vào trong cổ họng mặt, moi.
Phòng cũng không phải nàng vừa rồi tắm rửa địa phương, đương nhiên phòng tắm cũng bất đồng.
Bất quá, Tiếu Dao đổi ra tới quần áo, lại bị Quân Dạ Huyền ném tới nơi này.
"Ách..." Một trận nôn khan, Tiếu Dao liền nước mắt đều ra tới.
Nhưng, hiện tại cũng quản không được nhiều như vậy, nhất định phải đem quân Tứ thiếu tinh dịch từ chính mình dạ dày moi ra tới mới có thể.
Có lẽ, thật sự còn có thể dùng.
"Ách..." Lại moi trong chốc lát, vẫn là từng đợt nôn khan.
Động tác như vậy kiên trì vài phút, vốn dĩ đã bị thương yết hầu, càng ngày càng đau, nước mắt cũng dọc theo mặt chảy một cổ.
Ngước mắt nhìn trong gương chính mình, Tiếu Dao sốt ruột đến không được.
Cởi ra áo sơmi đặt ở một bên trên giá, đứng ở toàn thân kính trước nữ hài, cũng vô tâm tình đi thưởng thức chính mình tinh oánh dịch thấu đồng thể, tầm mắt ở dạ dày bộ ngừng lại.
Đôi tay che lại dạ dày địa phương, nàng thật sự hận không thể ở mặt trên khai một cái khẩu tử, đem chính mình nuốt đi vào tinh dịch cấp làm ra tới.
Nhưng làm như vậy nàng sẽ chết, nhất định sẽ chết.
Nhíu nhíu mày, Tiếu Dao tay phải nắm quyền, dùng sức ở chính mình dạ dày bộ thượng dùng sức đánh một chùy.
Biết rõ loại này biện pháp không thấu hiệu, nhưng, nàng hiện tại là thật sự không hề biện pháp.
"A!" Lại dùng lực trở lên mặt đánh một chùy, Tiếu Dao thậm chí cảm thấy có điểm váng đầu hoa mắt.
Một tay đỡ một bên đá cẩm thạch, nàng khom lưng đi xuống, lại ở dạ dày địa phương dùng sức một chùy.
Đột nhiên cảm thấy có điểm muốn phun cảm giác, Tiếu Dao trong lòng vui vẻ, đột nhiên phản ứng lại đây, mở ra cái miệng nhỏ, muốn tiếp tục moi lộng.
Lại không nghĩ, không đợi nàng tới kịp làm cái gì, nàng mơ hồ nghe thấy bên ngoài mở cửa thanh.
Nhớ tới vừa rồi Quân Dạ Huyền đột nhiên lại đây nhắc nhở sự, Tiếu Dao nháy mắt luống cuống.
Nếu không phải thời gian thực cấp, quân Tứ thiếu mới sẽ không lại đây nhắc nhở chính mình, cho nên nói, là Mặc thiếu?
Ở Tần Mặc kéo ra cửa phòng nháy mắt, vừa tới đến phòng tắm vòi sen bên trong Tiếu Dao, mở ra tắm vòi sen, chiếu đầu xối xuống dưới.
"A!" Nhìn đến có người tiến vào, đang ở tắm rửa nữ hài che lại hai vú, hét lên thanh.
Khàn khàn thanh âm, tham kẹp xôn xao tiếng nước, nghe tới cũng không quá rõ ràng.
Tiếu Dao giật mình, vươn đôi tay muốn đem phòng tắm vòi sen cửa phòng kéo lên.
Bất quá, nữ hài kiều nộn hoàn mỹ thân thể đã bị nam nhân hoàn toàn xem ở đáy mắt, huống chi, phòng tắm vòi sen trong suốt pha lê thiết kế.
Liền ở nháy mắt, Tần Mặc đi vào phòng tắm vòi sen trước, cánh tay dài duỗi ra, ngăn trở Tiếu Dao đóng cửa động tác.
Hai người cùng xô đẩy môn, chỉ là giằng co một giây đồng hồ, nam nhân tùy tay đem bị nữ hài muốn đẩy thượng môn mở ra, xuất hiện ở nữ hài trước mặt.
Tiếu Dao trên dưới thất thủ, hoàn toàn ngăn không được, chỉ có thể xoay người, đưa lưng về phía Tần Mặc.
"Mặc thiếu, ngươi... Có thể hay không trước đi ra ngoài?"
Nhìn nữ hài như ngỗng cổ hoàn mỹ cổ, Tần Mặc hận không thể về phía trước, ở mặt trên gặm một ngụm.
Nam nhân tầm mắt không ngừng đi xuống, đi vào nàng tiểu xảo đĩnh kiều tiểu thí thí thượng, đáy mắt ánh sáng trở nên ám hắc.
Đột nhiên, "Bang" một tiếng, hung hăng năm ngón tay ấn, lập tức ở Tiếu Dao trắng nõn thí thí thượng hiện ra tới.
"A! Mặc thiếu, ngươi muốn làm gì?" Tiếu Dao hét lên thanh, đôi tay tự nhiên tại thân thể hai sườn buông xuống xuống dưới, xoay người, vẻ mặt vô tội mà nhìn Tần Mặc.
"Vì cái gì muốn đánh người?"
Kia bàn tay khuôn mặt nhỏ thượng, ấn đường khẩn ninh ở bên nhau, cái miệng nhỏ hơi hơi lầu bầu lên, tựa ở oán giận.
Tần Mặc hơi thở, ở quá ngắn thời gian bên trong liền trở nên không giống nhau.
Hắn cánh tay dài duỗi ra, đem kia hoàn mỹ thân thể hướng chính mình trước ngực một áp.
"Vì cái gì không khóa cửa? Còn nghĩ câu dẫn ai?" Tần Mặc lạnh lùng thốt câu.
Ở hắn nói chuyện thời điểm, bị ôm tiểu thân thể rung động hạ, không biết là bị hắn dọa đến, vẫn là bởi vì hắn bốn phía lạnh băng không khí, làm nàng rét run.
BẠN ĐANG ĐỌC
(NP - Cao H) Tình sắc chiếm hữu
Roman d'amourThể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Hào môn thế gia , Vườn trường , NP , Nhẹ nhàng , SM , Đô thị tình duyên , Ấm áp , Duyên trời tác hợp , Cường thủ hào đoạt , Nữ chủ Nữ chủ cao nhan giá trị, thân phận đặ...