Trong văn phòng, nam nhân hô hấp càng ngày càng thô nặng! Ở tiểu Trịnh đem cửa phòng đóng lại kia một khắc, hắn một phen bỏ qua con chuột.
Tính dục bị câu dẫn đến một phát không thể vãn hồi, hắn đại chưởng rơi xuống, đang muốn đem nữ hài đầu dùng sức ấn hướng chính mình, không ngờ, Tiếu Dao thế nhưng ở hắn đụng tới chính mình phía trước, nhanh chóng buông ra.
Lúc sau, từ hắn bàn làm việc chui ra tới, trong nháy mắt đã thối lui đến rất xa trong một góc.
Đứng ở cửa sổ sát đất trước, nàng nhìn chằm chằm Quân Mạc Bắc như cũ đứng thẳng thật lớn côn thịt, liếm liếm khóe miệng, thế nhưng cười đến có vài phần đắc ý: "Cảnh sát Quân, thoải mái sao?"
Ở đồng liêu trước mặt, một bên chính thức cùng nhân gia đang thương lượng sự tình, một bên hưởng thụ nàng khẩu giao, trên mặt cấm dục nghiêm túc, côn thịt mã mắt lại không ngừng ở tràn ra trước tinh.
Hình ảnh này, tưởng tượng khiến cho nhân thú huyết sôi trào, hắn hiện tại có phải hay không cũng đã nếm tới rồi lén nếm thử trái cấm sung sướng tư vị?
"Có ý tứ gì?" Quân Mạc Bắc như cũ ngồi ở ghế trên, xoay người nhìn nàng, ngay cả dây kéo quần đều không có kéo lên, cũng không để bụng chính mình côn thịt có phải hay không còn cứng rắn đứng sừng sững.
Hắn nhìn chằm chằm đứng ở cửa sổ sát đất trước nữ nhân, màu đen đôi mắt mị lên, nguy hiểm lại thị huyết! "Ngươi chơi ta?"
"Ta làm sao dám? Chỉ là cùng cảnh sát Quân chỉ đùa một chút mà thôi." Ngay từ đầu Tiếu Dao là muốn câu dẫn hắn, nhưng, nơi này là văn phòng, Quân Mạc Bắc liền tính lại cơ khát cũng không có khả năng ở chỗ này muốn chính mình.
Cho nên, nàng cũng liền chơi chơi mà thôi, nhìn xem vị này cao lãnh cấm dục cảnh sát có phải hay không thật sự có thể như vậy bình tĩnh, sự thật chứng minh, hắn tuy rằng phía dưới không bình tĩnh, nhưng mặt trên thật đúng là bình tĩnh đến không chê vào đâu được nông nỗi.
Nếu không phải trước một bước bị Nam Cung Tịch thương thấu tâm, cũng bị Tần Mặc rất nhiều lần cưỡng gian hù đối với nam nhân có vài phần kính sợ, nàng tưởng, nàng có lẽ thật sự sẽ yêu người nam nhân này.
Lãnh túc, nghiêm cẩn, trầm ổn, khí phách, rồi lại làm người cảm thấy nhất định sẽ là cái ở nhà hảo nam nhân cảnh sát Quân. Đáng tiếc, nàng hiện tại đã sẽ không yêu bất luận cái gì nam nhân.
"Căn phòng này nóng quá đâu, ta đi bên ngoài chờ ngươi, cảnh sát Quân, gặp lại sau." Chính mình ly cửa văn phòng liền như vậy điểm khoảng cách, Tiếu Dao một chút đều không sợ ra không được.
Màn trời dần dần hôn mê, đã tới rồi tan tầm thời điểm, dù sao cũng đi mau, nàng vẫn là chạy nhanh đi ra ngoài hảo, lưu lại nơi này, còn không chừng phải bị hắn lửa giận đốt tới cái gì trình độ.
Chính là lần này, Tiếu Dao bàn tính như ý thế nhưng đánh hụt, cửa phòng mới vừa bị nàng kéo ra, bỗng nhiên phịch một tiếng, thế nhưng thật mạnh đóng lại! Thậm chí, ca một tiếng, từ bên trong thượng khóa.
Sao có thể! Tiếu Dao tức khắc một trận trợn mắt há hốc mồm! Hắn vừa rồi còn ngồi ở ghế trên, ghế dựa ở bàn làm việc mặt sau, bàn làm việc cửa khoảng cách, tuyệt đối là nàng vừa rồi kia khoảng cách vài lần, hắn là như thế nào làm được?
Quân Mạc Bắc sắc mặt sâm hàn, cánh tay dài chụp tới đem nàng cả người vòng lên, Tiếu Dao còn không có phản ứng lại đây, người đã bị hắn đè ở cửa sổ sát đất thượng.
"Làm ta mất khống chế, thực hảo chơi đúng không?" Nam nhân đứng ở nàng phía sau, chân dài hướng nàng giữa hai chân một tễ, Tiếu Dao hai cái đùi lập tức bị bắt tách ra, xé kéo một tiếng, áo sơmi nháy mắt bị hắn xé xuống tới một khối to!
Lần này, Tiếu Dao thật sự có điểm luống cuống, lấy Quân Mạc Bắc hiện tại lửa giận tới xem, nếu là thật sự đối nàng làm cái gì, chính mình tuyệt đối sẽ chết thực thảm.
Mấu chốt chính là, nàng cảm thấy nàng nhất định có thể chạy đi, vì cái gì thế nhưng bị bắt trở về, sao lại có thể như vậy suy? Vừa rồi, rõ ràng cũng chỉ dư lại một bước xa!
"Ngươi... A!" Quần lót bị vô tình xả xuống dưới, một phen liền xé rách, đáng thương hề hề bị ném ở một bên, kế tiếp chính là áo sơmi, dư lại những cái đó vải dệt cũng hoàn toàn bị hắn kéo xuống!
"Nơi này là văn phòng!" Đáng sợ chính là, nàng trạm địa phương là cửa sổ sát đất trước, bức màn không có bị kéo lên, tuy rằng nơi này là hơn mười lâu, chính là, đối diện cách đó không xa là mặt khác một đống đại lâu.
Bọn họ cửa sổ sát đất đối diện kia đống đại lâu nào đó phòng ban công, nếu lúc này, có người từ kia phòng ra tới, hướng trên ban công vừa đứng, tuyệt đối có thể đưa bọn họ xem rành mạch.
Nàng hiện tại trên người một chút che đậy vật đều không có, theo Quân Mạc Bắc đem nàng cuối cùng nịt ngực cũng cấp kéo xuống, nàng toàn bộ thân thể liền trụi lủi, không hề giữ lại.
"Không cần như vậy!" Tiếu Dao đôi tay che ngực, hạ thể lại đột nhiên căng thẳng, Quân Mạc Bắc ngón tay thế nhưng đã cắm vào đi. "Ô..."
Nàng theo bản năng ngẩng đầu, bị ngón tay cắm đến thân thể một trận run run: "Đừng, đừng như vậy, đem... Đem bức màn kéo lên, cầu ngươi."
BẠN ĐANG ĐỌC
(NP - Cao H) Tình sắc chiếm hữu
RomanceThể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Hào môn thế gia , Vườn trường , NP , Nhẹ nhàng , SM , Đô thị tình duyên , Ấm áp , Duyên trời tác hợp , Cường thủ hào đoạt , Nữ chủ Nữ chủ cao nhan giá trị, thân phận đặ...