Chương 27 không bằng lấy ra tới cho đại gia thưởng thức thưởng thức

1.9K 32 0
                                    


Đêm khuya thời gian, soái khí phi phàm Nam Cung Tịch, một người ngồi ở chỗ kia cầm bình rượu, chỉnh bình rót rượu.
Cứ việc không ít người đều có thể nhìn đến hắn tay phải mu bàn tay thượng còn tàn lưu vết máu, nhưng, vẫn là ngăn không được những cái đó nữ nhân muốn dựa đi lên xúc động.
Khó được nhìn đến Nam Cung thiếu gia như vậy thất hồn bộ dáng, cơ hồ toàn bộ quán bar nữ nhân đều dũng lại đây.
Nam Cung Tịch có tiếng thuần, tựa như một trương giấy trắng, cái dạng này, không khó làm người suy đoán là thất tình.
Soái ca chính là không giống nhau, liền thất tình đều như vậy có mị lực.
Thật vất vả chờ đến cơ hội này, những cái đó nữ nhân đương nhiên không nghĩ bỏ qua.
"Tịch thiếu gia, ta có thể ngồi xuống sao?" Một cái trước đột sau kiều, dáng người cực hảo, ăn mặc lỏa lồ nữ nhân, tráng thêm can đảm tử, đã đi tới.
Chỉ là, tay nàng còn không có đụng tới Nam Cung Tịch, đã bị hắn lạnh lẽo ánh mắt cấp đánh lui.
Vì có thể được đến như vậy chất lượng tốt nam nhân, nữ nhân hít sâu một hơi, trên mặt lại khôi phục tươi cười.
Không thấy có người lại đây ngăn cản, nàng kéo ra ghế dựa, lớn mật ngồi xuống.
"Tịch thiếu gia, hôm nay như thế nào một người?"
Nữ nhân ưỡn ngực trước hai đống cự nhũ, hơi hơi hướng Nam Cung Tịch nhích lại gần, thanh âm vũ mị thật sự.
Nam Cung Tịch tầm mắt bất quá là ở trước mặt trắng bóng hai đống thịt thượng đảo qua mà qua, lại lần nữa giơ lên bình rượu, một hơi đem dư lại non nửa bình uống rượu quang.
"Phanh" một tiếng, bình rượu bị tùy ý đặt ở trên mặt bàn, tùy tay, hắn lại muốn đi lấy một khác bình đã mở ra rượu vang đỏ.
Biết Tịch thiếu gia có lưu ý chính mình ngực, nữ nhân lá gan lại lớn chút.
Toàn thân trên dưới, nàng hoàn mỹ nhất chính là này đối nhũ, chỉ cần là này song cao phong, truy ở nàng phía sau người liền nhiều vô cùng.
"Tịch thiếu gia, đừng một người uống rượu giải sầu, ta tới bồi ngươi, được không?"
Nữ nhân lại đi phía trước nhích lại gần, đôi tay bắt lấy Nam Cung gia trong tay bình rượu, song phong trực tiếp để ở hắn mu bàn tay thượng.
Ở mặt trên cọ xát hạ, nữ nhân nũng nịu thanh âm lại lần nữa vang lên tới.
"Tịch thiếu gia, đừng không vui! Kỳ thật thế giới này còn có rất nhiều tốt đẹp sự tình, cho ngươi đi phát hiện, ngươi liền không thể nhiều nhìn xem sao?"
Nam Cung Tịch dùng một chút lực, nữ nhân chỉ có thể thả tay.
"Tỷ như đâu?" Hắn thoạt nhìn cũng không có sinh khí, hơn nữa nhàn nhạt hỏi câu.
Mới vừa còn bị hoảng sợ nữ nhân, hiện tại nghe thấy câu này giống như ban ân nói, trong lòng đương nhiên cao hứng.
"Tỷ như?" Nữ nhân vươn thon dài chân, ở Nam Cung Tịch chân dài cắn câu câu, "Tịch thiếu gia, ngươi cảm thấy ta thế nào?"
"Xấu." Ném ra một chữ, Nam Cung Tịch lại lần nữa giơ lên bình rượu.
Bị trước mặt mọi người nói xấu, nữ nhân mặt mũi khẳng định là không qua được, nàng nào xấu? Muốn bộ dạng có bộ dạng, muốn dáng người có thân hình, sao có thể sẽ xấu?
Nghĩ đến kẻ có tiền, đặc biệt là tưởng Nam Cung Tịch loại này lớn lên soái, lại có tiền nam nhân, yêu cầu nhất định rất cao, nữ nhân cũng cũng chỉ có thể nuốt xuống khẩu khí này.
"Tịch thiếu gia thật sẽ nói giỡn, ngươi đều còn không có xem, như thế nào liền biết không mỹ?" Nữ nhân nhướng mày, lại lần nữa vươn tay.
Ở tay nàng sắp đụng tới Nam Cung Tịch thời điểm, phía sau một trận sang sảng thanh âm truyền tới.
"Nếu không xấu, không bằng lấy ra tới cho đại gia thưởng thức thưởng thức."
Nữ nhân quay đầu lại nhìn lại đây nam nhân, không tự giác mà nuốt một ngụm nước miếng.
Quân Tứ thiếu? Cư nhiên quân Tứ thiếu cũng tới, đêm nay chỉ cần một cái, nàng liền cảm thấy mỹ mãn.
"Quân Tứ thiếu, ngươi hảo!" Nữ nhân thân mật mà kêu một tiếng, cũng không có muốn lên ý tứ.
Thật vất vả ngồi xuống, hôm nay, nàng đánh chết cũng không đi.
Nhưng nàng cũng không biết, Quân Dạ Huyền đối phó nữ nhân, giống nhau không cần đánh

(NP - Cao H) Tình sắc chiếm hữuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ