Chương 49 hoang dã cường bạo

2.8K 22 0
                                    



"A! Không cần!" Đột nhiên cảm giác một trận tê dại, Tiếu Dao đột nhiên tỉnh táo lại.
Trong tầm mắt, đen nhánh một mảnh, cơ hồ cái gì đều nhìn không tới.
Nhưng, trên người nam nhân hơi thở quá cường, nàng muốn xem nhẹ cũng xem nhẹ không đến.
"Không cần! Tránh ra!" Tiếu Dao dùng sức xô đẩy trước mặt người, "Không cần!"
Tiếu Dao sợ hắc, chính là bởi vì những cái đó không sạch sẽ đồ vật, chẳng sợ biết mấy thứ này không có khả năng tồn tại, nhưng, từ nhỏ nàng liền sợ.
Vừa rồi hắc y nam nhân xuất hiện đến quá mơ hồ, nàng còn tưởng rằng chính mình ở núi sâu bên trong gặp gỡ cái loại này đồ vật.
Cái này làm cho vốn dĩ đã tâm thần hỗn loạn nàng, trực tiếp té xỉu đi qua.
Tiếu Dao như thế nào sẽ tưởng được đến, chính mình tỉnh lại thời điểm, cư nhiên đang ở bị xâm phạm?
"Không cần! Ngươi tránh ra! Buông ta ra! Không cần!"
Toàn thân trên dưới liền một chút che lấp vật đều không có, Tiếu Dao không ngừng xô đẩy, chụp phủi trước mặt nam nhân.
Hắc y nam nhân cũng không có đem nàng điểm này tiểu lực đạo đặt ở đáy mắt, dễ dàng bắt được nàng đôi tay, dùng thứ gì trói lại tới, cố định ở nàng trên đỉnh đầu.
"Buông ta ra! Buông ra!" Tiếu Dao không ngừng giãy giụa, lại hoàn toàn tránh không đến.
Đôi tay bị trói, hai chân bị nam nhân đè nặng, nàng toàn thân trên dưới đều nhúc nhích không được nửa phần.
"Không cần! Ngươi là ai? Không thể!"
Nam nhân đại chưởng bắt được nàng đại vú, dùng sức vuốt ve ra các loại hình dạng, Tiếu Dao không ngừng lắc đầu.
"Ngươi đến tột cùng là ai? Tiên sinh, là ngươi sao? Tiên sinh, có phải hay không ngươi?"
Trong lòng thực hoảng, Tiếu Dao cũng không có thời gian an tĩnh lại, hảo hảo nghĩ lại, cái này đột nhiên xuất hiện nam nhân đến tột cùng cái gì thân phận.
Tạm thời, nàng có thể nghĩ đến chính là tiên sinh, cái này thu dưỡng nàng, đào tạo nàng, làm nàng đi ra ngoài chấp hành nhiệm vụ nam nhân.
"Nguyên lai ngươi phải nhớ kỹ ta?" Nam nhân ngừng tay trung động tác, ngồi dậy, trên cao nhìn xuống mà nhìn nằm trên mặt đất nữ hài.
Giống như đến từ địa ngục thanh âm, làm Tiếu Dao run lên, dưới thân một cổ dâm thủy từ nhỏ huyệt trung bừng lên.
Vừa rồi ở hôn mê thời điểm, nàng bị đùa bỡn thân thể, chính là bởi vì này từng đợt không khoẻ, nhân tài tỉnh táo lại.
"A!" Nam nhân hừ lạnh một tiếng, đỡ nguyên bản đã để ở tiểu huyệt khẩu côn thịt lớn, không chút nào thương tiếc mà dùng sức đỉnh đi vào.
"A..." Tiểu huyệt đột nhiên bị dị vật hung hăng mà xâm chiếm, Tiếu Dao khẽ gọi thanh, toàn thân căng thẳng đều cực hạn.
"Không cần! Tiên sinh không cần! Cầu ngươi..."
Ở trạng thái bình thường hạ, côn thịt lớn muốn cắm vào tiểu huyệt đều khó, huống chi là này tiểu âm đạo, hiện tại đề cao cảnh giác, đem côn thịt kẹp đến gắt gao.
Trong đêm đen, vẫn là có thể xem tới được, đeo da người mặt nạ nam nhân, song tấn thượng hiện lên mồ hôi.
"Bang", nam nhân mắt tâm nhẹ nhíu hạ, dùng sức ở Tiếu Dao trên đùi chụp đánh hạ.
"A..." Lại kêu một tiếng, Tiếu Dao thân thể chậm rãi thả lỏng xuống dưới.
Đã có thể ở nàng vô ý thức thả lỏng một khắc, "Phốc" một tiếng, nam nhân như trẻ con cánh tay thượng thô to dương vật một thọc rốt cuộc.
"A..." Thống khổ mà ngẩng đầu trường kêu một tiếng, Tiếu Dao thanh âm bắt đầu trở nên có điểm không giống nhau, "Ân..."
Tiểu huyệt lại lần nữa co rút lại, tân một phen dâm thủy trào ra tới, làm ướt cứng rắn như thiết côn thịt lớn.
Hắc y nam nhân kêu rên thanh, đem đại dương vật rút ra một chút, lại hung hăng cắm đi vào.
"Không... Ân... Tiên sinh, không cần!" Tiếu Dao song quyền nắm chặt, liền mười nền móng ngón chân đều khúc khởi.
Quá sâu! Cũng quá lớn! Nàng sẽ chết.
Hắc y nam nhân mày rậm nhăn lại, đôi tay bắt được Tiếu Dao eo nhỏ, dùng sức thọc vào rút ra.
"A, a... Không cần! Tiên sinh... A, a a... Chậm một chút! A... Ân... A, a, a..."
Tối tăm trong sơn động, truyền khai nữ hài thống khổ dâm tiếng kêu.

(NP - Cao H) Tình sắc chiếm hữuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ