Nagkatitigan na naman kami ni Bella. Mas malalim at mas nakakapanghina. I admit, her charisma is still making me weak on the knees. Walang nagbago. Mas lumakas pa nga ang tama ko sa presensya niya. Isang bagay na hindi ko maipaliwanag kung bakit o na kahit na ng siyensya mismo. No one can explain for sure if this is something to be observed because it bothers me. I have a girlfriend so being this attracted to my past woman is a no no. Hindi nakakatuwa.
"Ano? What do you say, Pierce? Sex lang naman. No strings attached. We will have sex tapos pagkatapos noon, if we both decide that we are not compatible enough in bed anymore, let's call it a day like two matured people. Ganoon lang kasimple, Pierce."
"Ganoon kasimple?" Natawa ako nang mapakla.
Tiningnan siya na hindi makapaniwala saka napabuntong-hininga. I am really disappointed right now. She is becoming more and more uncontrollable every second that is passing by. Intimidation and being so damn honest is her biggest combo that always leave me messed up I can't even think straight.
"Sa tingin mo ba ay ganoon kasimple ang hinihingi mo, Bella?" Tanong ko ulit. Naiiling pa nga. "I have a woman. I have a woman I am protecting emotionally, mentally, physically, and romantically in love with. Sa tingin mo simple lang na hingin mo sa akin na makipagtalik ako sa'yo? That's insane and beyond unthinkable."
"E 'di wag mong isipin. Um-oo ka na lang."
"Bella, imagine your man telling you his ex-girlfriend came back and wanted to have sex with her just once. Sinong tanga ang papayag noon? Ano iyon? Babe, bumalik ang ex ko. Magsesex lang kami pero ikaw pa rin ang mahal ko." Sarkastiko kong sambit. "Like that, Bella? E putangina 'di sinaktan mo nang grabe 'yong tao."
She was silent for a moment. Nakuha pang uminom ng tubig bago ako sagutin.
"Actually, I cannot imagine kasi technically ay wala naman akong lalaki. Wala akong jowa so, I really cannot comprehend with the feeling. Unless kung ikaw iyon tapos may ex-girlfriend ka na gusto-"
"You're the only ex I have, Bella. Stop pissing me off."
Umiling siya.
"No. I am not pissing you off. I am offering you a very beneficial deal kasi pagkatapos nito, kung mutual ang magiging desisyon natin, it's final. Whether lulubayan kita forever or magkasama tayo forever. That's how simple life is. Ikaw lang ang maraming hanash diyan, e. Arte-arte e akala mo siya ang babae." Reklamo nito at ipinagpatuloy ang pagkain. "Saka isa pa, it is not a new thing between us. We always have sex when we are together-"
"Well, we are not together anymore, and I have a woman by my side."
"Tss."
Muli na lang siyang nagpatuloy sa pagkain at ganoon na rin lang ang ginawa ko tutal e nanahimik naman na siya. Bumalik na rin ang gana ko sa pagkain. Minutes have passed ay natapos na rin kami. Nagliligpit na siya ngayon at nang akma na siyang maghuhugas ay pinigilan ko siya.
"Ako na." I hissed. "Nahiya naman ako sa pagluto mo sa kusina ko nang walang paalam."
BINABASA MO ANG
Tease Me, Bella Beatrice
Romance"Did you miss having sex with me, Pierce? Because I did." ©️2022