Marahan akong naglakad papalayo kay Jackson at patungo sa kubo matapos ang usapan namin. Hindi ko namalayang kasabay pala ng mga hakbang ko ay ang pagpatak ng mga luhang kanina ko pa kinikimkim. Sumisikip ang dibdib ko habang pinapatatag ang sariling kayaning humakbang pa nang mas malayo. Hindi niya puwedeng makita ang emosyon ko. Hindi niya puwedeng makitang nasasaktan ako sa desisyong ginawa ko ngayong gabi. Hindi ko alam. Hindi ko inasahan na kahit pala paulit-ulit kong pilitin ang sarili kong wala na, naroroon pa rin.
Mahal ko pa rin si Bella. Mahal na mahal.
I cannot seem to focus my mind. Binilisan ko na lang ang paglalakad ngunit imbes na magdiretso ng pagpasok sa kubo ay lumayo muna ako nang ilang metro upang pumunta sa tabing dagat. Wala naman sigurong makakakita sa akin ngayong madilim ang paligid. Naupo ako sa buhangin na walang habas ang pagtulo ng mga luha. Hindi ko na rin talaga napigilan ang pag-iyak kaya naman impit lamang ang ginawa ko.
I wanted to scream. I wanted to go to Bella so damn hard to hug her, but I just cannot do it. I wanted to see her and tell her it's going to be fine, but I should not. I need to hold myself now and always kasi hindi na talaga puwede.
Parang mga linya sa mga pelikula ang mga sinabi ni Jackson sa akin ang paulit-ulit kong naririnig. Paulit-ulit akong sinaktan. Paulit-ulit akong pinapatay. Sabay-sabay na akong hina-hunting ng mga hindi ko masabing emosyon. Ng mga pagsisinungaling ko sa sarili ko. It all backfired to me now. Parang bombang sumabog.
"Sobrang funny lang kasi when we fucked, she screamed your name."
I wanted to hear that scream myself pero alam kong hindi puwede at maling-mali. Gusto ko ako pa rin iyong magpaparamdam sa kaniya ng init ng katawan na nakakawala ng pagod at ang mga paghaplos sa balat niya na nakakapagptibok ng puso. Pero sobrang mali.
"She really is so in love with you, and she hopes you two will really come back together. She's been crying for days now, and I don't know exactly why. Ang alam ko lang, she turned completely into a different person."
We both turned out to be different persons right now, Bella. I can feel your pain. I know for a fact that what made you change is when I told you Gigi is pregnant, and it still confuses me so much and pains me at the same time. Sobrang ipit na ipit na ako sa nararamdaman ko at wala na akong matatakbuhan. Everything is making me tell the truth to myself. Na kahit minsan, I can tell you how I really feel.
I love Gigi and I love you too. Sobrang hirap mamili. Sobrang hirap mong pakawalan.
Halos kagatin ko na ang labi ko para lang walang lumabas na ingay sa paghikbi ko. Sobrang bigat sa pakiramdam. Sobrang hirap ayusin ng puso ko. I don't know what came inside my mind and I walked towards the water. Kahit sobrang lamig ay wala akong pakialam basta ang gusto ko ay kahit papaano ay mahimasmasan ako sa nag-uumpaw na emosyon ko ngayon. Kahit ngayon lang, maging sobrang totoo ako sa sarili ko. Dahil kung patuloy akong magsisinungaling, hindi ko kakayanin.
"She was actually hangover that night after the shoot. The first day na nakita agad 'yong pagbabago niya. She came to me and asked if we can try having sex. Ewan ko rin kung ano ang pumasok sa isip ko kasi I eventually agreed to it. I mean, she is hot, and I cannot resist it. And on top of it, she knows how to do things. Iyon nga lang, I know it's not me she's seeing while we're fucking. I know it was you. Hindi lang naman isang beses niyang sinigaw 'yong pangalan mo. Makasampung beses siguro 'yon as I pleasure her. Her moaning is sexy but her moaning your name while having sex with me feels like an insult."
BINABASA MO ANG
Tease Me, Bella Beatrice
Romance"Did you miss having sex with me, Pierce? Because I did." ©️2022