Nghe thấy tiếng đóng cửa, Văn Vũ mới phản ứng lại, chuyện cực kỳ riêng tư này, đã bị hắn biết mất rồi.
—0—Mãi cho đến khi Văn Vũ lên xe, cậu mới biết rằng nơi cậu đến là nhà của Từ Yến Kỳ.
Văn Vũ cảm thấy có chút không thích hợp, người ta đã tốn nhiều thời gian đưa mình đi bệnh viện như vậy, giờ lại còn muốn đi ở nhờ nhà người ta, thật sự không ổn.
"Tôi vẫn nên...vẫn nên ở..." Văn Vũ mở miệng, còn chưa nói xong thì bụng đột nhiên kêu vài tiếng.
Từ Yến Kỳ nâng trán nhìn cậu bỗng nhiên mỉm cười, trông rất vui vẻ.
"Đói bụng?"
"Không đói." Lại rọt rọt thêm vài tiếng nữa.
Từ Yến Kỳ lần này cười lớn hơn, nửa thân trên đều run rẩy.
"Tôi đói bụng, buổi trưa còn chưa ăn."
Từ Yến Kỳ lùi cho Văn Vũ một bậc thang: "Đến chỗ tôi đi, tôi nấu mì cho em?"
"Nấu mì?"
"Ừm, bác sĩ nói chỉ có thể ăn đồ ăn thanh đạm, em ở bên ngoài giờ cơm hộp cũng không có mà ăn."
Văn Vũ không nói, cậu thật sự rất đói bụng.
"Nghĩ kĩ chưa? Nghe em hay nghe dạ dày?"
Văn Vũ u oán mà liếc Từ Yến Kỳ một cái, chậm rì rì nói: "Nghe dạ dày đi."
Văn Vũ xuống xe bám sau lưng Từ Yến Kỳ giống hệt như một cái đuôi nhỏ.
Từ Yến Kỳ quay đầu lại: "Không phải đem em đi bán đâu."
"Có đem đi bán thì cũng phải ăn no trước." Văn Vũ cong cong đôi mắt.
Nhóc ngốc. Từ Yến Kỳ nghĩ, còn dám đùa giỡn với mình.
Từ Yến Kỳ sống ở tầng mười hai nên họ đi thang máy lên.
Hắn bật đèn rồi lấy trong tủ giày ra một đôi dép lê cho Văn Vũ.
"Tôi mua nó lúc trước, chưa từng mặc qua."
"Ồ." Văn Vũ ngoan ngoãn đổi giày.
Từ Yến Kỳ bật điều hòa, đi rửa tay: "Em ngồi trên sô pha một lát, tôi đi nấu mì."
Văn Vũ nhìn hắn bắt đầu nấu ăn, cậu nhìn không chớp mắt, không quá tin tưởng là Từ Yến Kỳ biết nấu ăn.
Trước khi Lâm Đông Ngung cũng nói làm đồ ăn cho mình, kết quả hai người họ ngồi trên cầu thang trường học ăn cơm hộp, vừa ăn vừa khóc, quá khó ăn.
Từ Yến Kỳ thấy Văn Vũ nhìn hắn chằm chằm: "Làm sao, sợ tôi hạ độc à?"
"Không có..."
Cậu nhìn động tác điêu luyện của Từ Yến Kỳ, hắn thái nhỏ hành lá, chần cà chua qua nước sôi, lột vỏ, sau đó từ trong tủ lạnh lấy ra mấy món ăn kèm.
"Cần tôi giúp không?"
"Không, em ngồi đi."
Một lúc sau, trong bếp truyền đến tiếng sôi "ùng ục", hương thơm bắt đầu lan tỏa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Sau khi đọc nhật ký của vợ bạn cùng phòng của tôi
RomanceTác giả: Hướng Nguyện Vọng Bỉ Tâm Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Song tính , Vườn trường , 1v1 , Đơn hướng yêu thầm "Sau khi đọc nhật ký của vợ bạn cùng phòng của tôi" Sau đó em ấy trở thành vợ tôi. Truyện sủng. Hơ...