Chương 20 đáng yêuVăn Vũ không hiểu vì sao mà lòng bỗng chấn động, theo bản năng trả lời: "Khó chịu sao còn uống nhiều như vậy?"
Từ Yến Kỳ cau mày, đôi mắt liếc nhìn thoáng qua Lâm Đông Ngung, tiện đà ấm ức mà nói: "Y bắt tôi phải uống, đừng trách tôi mà..."
Văn Vũ: ......
Tôn Nhất Phàm nâng đầu Lâm Đông Ngung lên, y miễn cưỡng mở to mắt nhìn Văn Vũ ngồi đối diện: "Vợ, vợ, anh đau đầu..."
Lâm Đông Ngung thực sự uống say, bình thường y biết Văn Vũ không thích y gọi cậu là vợ, nhưng giờ y đang say nên không kiêng nể gì mà gọi mấy lần.
Văn Vũ quay sang nhìn Lâm Đông Ngung, giây tiếp theo, tay cậu dưới bàn lập tức bị Từ Yến Kỳ nắm thật chặt.
Văn Vũ quay đầu nhìn hắn, nam sinh hơi híp mắt, khóe mắt ửng hồng, đôi mắt thì rủ xuống nhìn như một chú cún vô tội.
Có vẻ như hắn uống say nên vô thức nắm lấy.
Rồi cậu cảm nhận được đôi tay kia nhẹ nhàng vuốt ve lòng bàn tay mình, một chút ngứa ngáy nổi lên.
Toàn thân Văn Vũ cứng đờ, tim đập cậu đập nhanh, lỗ tai nóng lên.
"Mỹ nhân."
Tôn Nhất Phàm kêu lên. Văn Vũ sực tỉnh, vội vàng rút tay ra.
Từ Yến Kỳ đổ người xuống một chút, nhìn Văn Vũ với ánh mắt tủi nghẹn như đang hỏi: Sao em lại đẩy tôi ra?
Văn Vũ xấu hổ mà cười cười.
"Hai bọn họ phải về rồi! Thời gian cũng không còn sớm nữa."
Hai gò má Văn Vũ ửng hồng tựa hồ cũng đang say: "Ồ, ừm."
"Tôi vừa bắt một chiếc taxi, gần tới rồi."
Văn Vũ hơi cúi đầu, "ừm" một tiếng rồi an tĩnh mà nhìn tay mình.
"Ừm, xe tới rồi, tôi đỡ Lâm Đông Ngung qua trước, cậu với Kỳ ca đợi một chút, tôi lập tức quay lại."
Từ Yến Kỳ nghe cậu ta nói vậy, loạng choạng muốn đứng lên, giống như một đứa trẻ khoác lác mà nói: "Không cần đỡ, tôi có thể tự đi."
Tôn Nhất Phàm nhíu mày: "Kỳ ca, anh uống say tùy hứng như vậy nhà anh có biết không?"
Từ Yến Kỳ đưa tay đặt bên miệng, "Suỵt" một tiếng: "Không biết, cậu đừng nói nha!"
Tôn Nhất Phàm:....
Văn Vũ nhịn không được mà bật cười, cảm giác tim đập thình thịch vừa rồi đã phai nhạt đi một chút.
"Không cần đỡ, không cần cậu đỡ, tôi tự đi, tự mình đi..." Từ Yến Kỳ nói năng hùng hồn đầy lý lẽ.
Nhìn hắn muốn tự mình đứng lên, Tôn Nhất Phàm hết chỗ nói: "Được, được, không để em giúp, mỹ nhân đỡ anh ha?"
Từ Yến Kỳ nghe thấy câu này ngơ ngác vài giây rồi vui vẻ nói: "Được!"
Tôn Nhất Phàm:..........
Tôn Nhất Phàm đỡ Lâm Đông Ngung đi ra ngoài,
Từ Yến Kỳ nhìn chằm chằm Văn Vũ, hai tay ôm lấy eo cậu: "Mau giúp tôi đi đường đi, tôi hoa mắt."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Sau khi đọc nhật ký của vợ bạn cùng phòng của tôi
RomanceTác giả: Hướng Nguyện Vọng Bỉ Tâm Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Song tính , Vườn trường , 1v1 , Đơn hướng yêu thầm "Sau khi đọc nhật ký của vợ bạn cùng phòng của tôi" Sau đó em ấy trở thành vợ tôi. Truyện sủng. Hơ...