Sáng hôm sau dậy, Văn Vũ mở điện thoại, chặn số hôm qua Lâm Đông Ngung gọi tới.
Từ Yến Kỳ dụi dụi mắt: "Dậy sớm vậy sao."
Khuôn mặt Văn Vũ đỏ bừng vì buồn ngủ: "Từ Yến Kỳ, anh còn nhớ Lương Dặc Đóa không?"
Từ Yến Kỳ ngồi dậy, một lát sau mới phản ứng: "Bạn cấp ba của em, lúc trước anh còn tưởng là người yêu của em nữa."
"Sao có thể chứ?" Văn Vũ cười cười, "Em liên lạc cô ấy rồi, chúng ta đi gặp cổ được không?"
Từ Yến Kỳ: "Được, hôm nay sao?"
"Lại nói, xấu hổ quá, lúc ba qua đời em rất khổ sở, nóng lòng muốn buông bỏ mọi thứ ở đây, lúc đi không nói ai cả." Văn Vũ nói, "Nên anh mới không tìm được em..."
Từ Yến Kỳ sờ sờ đầu Văn Vũ: "Qua hết rồi."
Qua hết rồi, nhưng chỉ cần nghĩ đến Từ Yến Kỳ đã im hơi lặng tiếng chờ một cái Wechat vĩnh viễn không phản hồi suốt mấy năm, lòng Văn Vũ bỗng dưng chua xót.
"Sao em lại liên lạc với cô ấy vậy?"
"Em thấy Wechat cô ấy gửi tới, cổ nói anh vì em mà đánh nhau..."
Từ Yến Kỳ vén tóc trên trán Văn Vũ, hôn một cái: "Đừng nghĩ nữa, em không cần nghĩ mình có lỗi, lúc đó là tự anh chuốc lấy, hiện giờ anh cũng chẳng hối hận gì, anh có Văn Văn rồi."
Từ Yến Kỳ nhìn xuống, muốn hôn môi Văn Vũ, cậu lấy hai tay che lại: "Em chưa đánh răng."
Cậu chậm rì rì trượt xuống khỏi giường, đi vào phòng tắm rửa mặt.
Văn Vũ đánh răng, phát hiện tối qua quần nhỏ và đồng phục cởi ra giờ đã biến đi đâu mất, tối qua cậu bị Từ Yến Kỳ làm mệt như vậy nên tắm rửa xong đặt quần áo lại trong chậu.
Văn Vũ đi đến ban công thì thấy quần lót màu trắng, đồng phục xanh trắng của mình đang phất phơ trong gió trên dây phơi.
Cậu đỏ mặt, nghĩ đến Từ Yến Kỳ sắc mặt lạnh lùng, mặt không biểu cảm ngồi trong phòng tắm giặt quần nhỏ cho cậu, hẳn là rất buồn cười.
Từ Yến Kỳ ngồi trên giường, vẻ mặt thỏa mãn, hắn nhớ đến tối qua Văn Vũ toàn thân hồng hồng nằm dưới thân hắn, hắn và Văn Vũ ở bên nhau rồi, không phải là mơ.
Văn Vũ đóng cửa lại, đi vào WC cúi đầu nhìn đùi mình, chỗ bị tàn phá tối qua đã đóng vảy. Cậu nhìn lỗ lồn của mình trong gương, mặc dùng hôm qua không đút vào đó nhưng nó bị quần cọ xát, Văn Vũ thấy nó hình như hơi sưng lên, môi âm hộ mềm mại lộ ra ngoài, màu sắc đậm hơn bình thường, so với ngày thường quyến rũ hơn rất nhiều, hạt le cũng có chút sưng lên.
"Kiều khí.*" Văn Vũ cắn môi nói
*娇气 tui không hiểu lắm ☹
Cậu tắm rửa xong, trở lại phòng ngủ, thơm tho mềm mại mà bổ nhào vào lồng ngực Từ Yến Kỳ.
"Anh có thể hôn em rồi đó."
Từ Yến Kỳ: "Anh chưa đánh răng."
"Em không chê anh mà!"
Trước khi ra ngoài, Văn Vũ nhận được điện thoại của Lương Dặc Đóa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Sau khi đọc nhật ký của vợ bạn cùng phòng của tôi
Roman d'amourTác giả: Hướng Nguyện Vọng Bỉ Tâm Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Song tính , Vườn trường , 1v1 , Đơn hướng yêu thầm "Sau khi đọc nhật ký của vợ bạn cùng phòng của tôi" Sau đó em ấy trở thành vợ tôi. Truyện sủng. Hơ...