"...Từ Yến Kỳ nhìn nam sinh kia đã nhìn chằm chằm về đây, trong lòng hắn bỗng cảm thấy tức giận, hắn cởi chiếc áo gió dài của mình ra rồi che kính người, Văn Vũ còn chưa phản ứng lại, Từ Yến Kỳ đã ngồi xổm xuống, đầu hắn lẻn vào trong áo len của Văn Vũ, cắn lấy núm vú của cậu."
--o--
Từ Yến Kỳ híp mắt nhìn Văn Vũ, dùng tay nhéo mặt cậu, trêu chọc nói: "Nghĩ cái gì đấy? Ở đây có camera."
Văn Vũ nhìn xung quanh, ngậm lấy ngón tay cảu Từ Yến Kỳ, miệng không phát âm rõ mà nói: "Vậy anh lén lút đi."
Đầu ngón tay Từ Yến Kỳ bị cậu mút mát ướt sũng, hắn nhìn thoáng qua con người phía trước có ý định tìm kiếm bóng dáng sau này, rồi hắn vói tay vào trong áo Văn Vũ, dùng ngón tay nhéo nhéo bộ ngực mềm mại ấm áp.
Tay hơi lạnh khiến cả người Văn Vũ run lên, Từ Yến Kỳ nhẹ nhàng xoa xoa cạnh vú cậu, chờ tay không lạnh nữa thì ôm lấy hoàn toàn ngực cậu.
Thịt ngực non mịn vô cùng, nhưng viên thịt nhỏ trên miếng thịt mềm mại giờ đã cứng lên.
Trong mắt Văn Vũ sáng lên, cả người ngã vào ngực Từ Yến Kỳ.
Từ Yến Kỳ dùng hai ngón tay gãi đầu vú, kéo sang hai bên, đầu vú bị kẹp lại, căng trướng, có chút đau.
"Nhẹ... nhẹ thôi." Văn Vũ cố gắng rên rỉ yếu ớt trong lời thoại ầm ĩ trong phim.
"Rên dâm như vậy, không sợ hắn nghe được rồi nhìn em bị chơi vú hả?"
"A..." Văn Vũ cách một lớp áo mà nâng ngực mình lên, "Không... không sợ, muốn hôn."
Từ Yến Kỳ ôm lấy đầu cậu, hôn cậu, nút đầu lưỡi cho đến khi nghe tiếng "tấm tắc". Một tay khác của hắn đang làm loạn trước ngực cậu, đầu vú bị kéo thật dài rồi buông lỏng, dội ngược vào ngực cậu lại, nó đung đưa lắc lư.
Văn Vũ có thể cảm thấy bộ ngực của mình thỉnh thoảng thay đổi hình dạng trong bàn tay Từ Yến Kỳ, cậu kẹp chặt 2 chân mình, sợ rằng lồn nhỏ lại không biết cố gắng, chảy nước ngay trong rạp chiếu phim.
Ánh mắt Tống Thanh Sâm dần thích ứng bóng tối, sau khi tìm kiếm nhiều lần thì gã cũng đã thấy Văn Vũ.
Chỉ là, cậu đang... đang hôn một người đàn ông, bàn tay cậu chạm lên eo người đó, toàn bộ thân hình mềm mại nằm trong lồng ngực hắn ta.
Trong lòng gã nghẹn lại, trước đây Tống Thanh Sâm đã gặp qua Văn Vũ, sau đó gã chuyển đến KTX, tự mình chủ động dọn đến ở cùng, còn nghe nói chuyện chia tay của cậu, gã cảm thấy thật vui vẻ, không nghĩ tới giờ cậu đã có có bạn trai mới.
Tống Thanh Sâm như kẻ tự ngược mà không rời được mắt, gã thây một bàn tay đang chui vào trong áo lông của Văn Vũ, vuốt vuốt ngực cậu. Thì ra tay người đàn ông đang ở trong lông của cậu, đang nghịch vú của cậu.
Trong khung cảnh tối sầm, Tống Thanh Sâm không nhìn rõ được biểu cảm của Văn Vũ nhưng gã có thể tưởng tượng ra khuôn mặt tràn đầy dục vọng của Văn Vũ xinh đẹp đến nhường nào.
Từ Yến Kỳ nhìn nam sinh kia đã nhìn chằm chằm về đây, trong lòng hắn bỗng cảm thấy tức giận, hắn cởi chiếc áo gió dài của mình ra rồi che kính người, Văn Vũ còn chưa phản ứng lại, Từ Yến Kỳ đã ngồi xổm xuống, đầu hắn lẻn vào trong áo len của Văn Vũ, cắn lấy núm vú của cậu.
Văn Vũ suýt nữa đã kêu lên, cậu chỉ muốn Từ Yến Kỳ nghịch ngực mình, không ngờ hắn lại thò đầu vào.
Văn Vũ dựa vào ghế da, mở miệng thở dốc, đầu vú bị lưỡi thô bạo liếm láp, răng hắn cắn vào lỗ sữa, hai tay xoa nắn bầu ngực, bóp chặt túi sữa hai bên vào nhau, rồi dùng đầu lưỡi liếm vào khoảng trống giữa hai núm vú.
"A... Bị ăn luôn, thật thoải mái." Văn Vũ cảm thấy ngực mình tê dại, đầu vú chắc chắn cũng đã bị ăn đến sưng đỏ.
Văn Vũ cúi đầu nhìn người đàn ông nằm trong ngực mình, tuy đã biết người khác không nhìn thấy nhưng cậu vẫn cảm thấy như đang ở nơi công cộng cho con bú vậy. Cậu như đang cho Từ Yến Kỳ bú vú.
"Từ Yến Kỳ, anh mau ra đây." Văn Vũ vươn tay nắm lấy lỗ tai hắn, "Đừng liếm, em sẽ ướt mất, a.."
Từ Yến Kỳ từ bên trong chui ra nhưng vẫn ngồi xổm xuống, đôi mắt rạng rỡ nhìn cậu sau đó cầm lấy áo của mình, kéo cậu đi ra ngoài.
"Anh đi đâu..." chân Văn Vũ mềm nhũn, toàn thân tràn ngập khoái cảm như bị điện giật.
Từ Yến Kỳ kéo Văn Vũ vào phòng vệ sinh, mới đi vào, hắn lập tức khóa cửa, cởi quần cậu ra.
Từ Yến Kỳ dùng tay tách khe thịt ra, bên trong thịt trai khúm núm phun nước: "Ướt rồi sao? Anh liếm cho em."
Từ Yến Kỳ há miệng ngậm hai cánh môi thịt vào, đầu lưỡi mạnh mẽ đâm vào, tách môi lồn dính nhớt ra, đi vào bên trong liếm láp vách tường mỏng manh, buộc lồn nhỏ cảm nhận chiếc lưỡi nóng bỏng ghé thăm, siết chặt nếp gấp, đẩy ra một dòng nước.
Mông Văn Vũ ngửa ra sau, điều hòa trung tâm bên ngoài có thể thổi vào toilet nên cậu không cảm thấy lạnh.
Từ Yến Kỳ dùng mũi nghiến đầu âm vật tội nghiệp cho đến khi nó thành màu đỏ son và lỗ tiểu bên dưới không khống chế được mở miệng, Từ Yến Kỳ dùng đầu lưỡi trêu chọc lỗ niệu đạo, thế là viên thịt mềm nhỏ bị hút vào, bị liếm mút đến mềm mại.
"Ưm... chỗ đó cũng muốn..." Văn Vũ lắc lắc mông, vừa định đưa tay chạm vào lỗ thịt đằng sau mông thì bị Từ Yến Kỳ nắm tay lại.
Từ Yến Kỳ ngẩng đầu cậu: "Nơi nào muốn?"
Văn Vũ tựa hồi biết người đàn ông dưới thân muốn đáp án thế nào, cậu lắc lắc mông thịt, xoay người hướng vào mặt hắn: "Phía sau... lỗ đít cũng liếm liếm, được không..."
Dưới ánh đèn mờ ảo trong toilet, bờ mông trắng nõn như được bôi một lớp mật ong.
Từ Yến Kỳ vỗ mông Văn Vũ, da thịt cậu điên cuồng run rẩy: "Dâm."
"Không dâm." Văn Vũ tủi thân nói, "Em không dâm mà."
Từ Yến Kỳ lè lưỡi, liếm mông và cả cái háng hồng hào đó cho đến khi nó ẩm ướt.
Hắn dùng tay mở hai cánh mông ra, cặp mông đói khát lộ ra, hai tay di chuyển qua hai bên, cái miệng nhỏ nhắn dần dần trở nên tròn trịa.
Ruột non mềm mịn bên trong theo nhịp thở của cậu chủ cố thò đầu ra khỏi cái miệng nhỏ nhắn, cả lỗ đít tràn đầy chất lỏng trong suốt nhớp nháp chảy xuống háng.
Đầu lưỡi Từ Yến Kỳ dọc theo khe mông của cậu mà di chuyển lên, cả khuôn mặt vùi vào trong bờ mông mềm mại của Văn Vũ, đầu lưỡi men theo nếp gấp tinh xảo liếm láp, một lúc sau, nếp gấp ngây ngô kia cũng bị liếm sạch, cái miệng nhỏ mấp máy, đang kêu gào muốn thịt ruột thò đầu ra ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Sau khi đọc nhật ký của vợ bạn cùng phòng của tôi
RomanceTác giả: Hướng Nguyện Vọng Bỉ Tâm Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Song tính , Vườn trường , 1v1 , Đơn hướng yêu thầm "Sau khi đọc nhật ký của vợ bạn cùng phòng của tôi" Sau đó em ấy trở thành vợ tôi. Truyện sủng. Hơ...