Chương 41: Mối tình đầu

2.9K 161 14
                                    

Vào một đêm tuyết rơi, mối tình đầu muộn ba năm của Từ Yến Kỳ cuối cùng cũng đến.

--0--

Văn Vũ nhìn chằm chằm Từ Yến Kỳ vài giây rồi đưa tay, vùi mình vào trong lòng hắn.

"Ôm em đi." Văn Vũ tựa mặt lên bờ vai lạnh lẽo của Từ Yến Kỳ, hạt tuyết rơi xuống tan thành giọt nước dính vào áo quần hắn.

Từ Yến Kỳ như một người máy cứng đờ, hắn chỉ có thể nghe cậu nói cái gì thì làm theo đấy.

"Ôm em chặt vào."

Từ Yến Kỳ siết chặt vòng tay: "Lời em vừa nói là có ý gì?"

Mặt Văn Vũ rời khỏi lồng ngực hắn một ít, ánh mắt ranh mãnh sáng ngời: "Anh hôn em một cái, em sẽ nói cho anh biết."

Hắn ngơ ngác nhìn Văn Vũ vài giây, mắt đột nhiên phủ đầy sương mù, chỉ trong chốt lát, một giọt nước mắt nhỏ từ khóe mắt rơi xuống.

"Làm sao vậy, anh làm sao vậy?" Văn Vũ đau lòng đưa tay lau nước mắt cho hắn.

"Anh còn tưởng..." Giọng Từ Yến Kỳ trầm đục, có lẽ cảm thấy ngượng ngùng, hắn hơi nghiêng nghiêng mặt sang một bên, "Anh còn tưởng em không cần anh nữa, không muốn anh nữa."

Trái tim Văn Vũ như bị ai đó chộp lấy. "Không có không cần anh mà." Cậu lần nữa lại dụi mặt vào vai hắn, "Sao lại không cần anh được chứ."

"Em biết mọi chuyện rồi sao?"

"Sao trước đây không nói với em?"

"Không muốn ảnh hưởng đến quyết định của em."

"Có bị ngốc không chứ."

Từ Yến Kỳ nhẹ nhàng vỗ vỗ tuyết rơi trên đầu Văn Vũ: "Em thấy đoạn tin nhắn rồi sao?"

Văn Vũ gật đầu nói: "Ừm."

Từ Yến Kỳ xoa xoa mi mắt: "Nói lại lần nữa đi."

"Nói gì cơ?"

"Vừa rồi em nói gì đó."

Văn Vũ nhẹ nhàng cười: "Từ Yến Kỳ, em nói em thích anh, em nguyện ý đi xem phim với anh, nói lại bao nhiêu lần cũng là..."

Giây tiếp theo, môi Từ Yến Kỳ đã dán lên môi cậu, môi hắn khô lạnh mang theo hơi thở của tuyết đông, Văn Vũ ngửa cổ ngoan ngoãn mở miệng, để đầu lưỡi của đối phương xâm nhập vào đôi môi ẩm ướt của mình, Từ Yến Kỳ nút đầu lưỡi Văn Vũ, chạm vào từng tấc trong miệng cậu.

Văn Vũ nhỏ giọng rên rỉ ngọt ngào.

Từ Yến Kỳ buông cậu ra: "Anh cũng thích em, rất thích rất thích em."

Xa xa, một giọng hát uể oải bay theo gió, một giọng nữ u sầu chậm rãi cất lên.

Vào một đêm tuyết rơi, mối tình đầu muộn ba năm của Từ Yến Kỳ cuối cùng cũng đến.

Thời niên thiếu, hắn từng đối mặt với dãy số Wechat không bao giờ được trả lời, lòng đầy đau khổ, cũng từng giận dỗi nói không bao giờ thèm gặp lại cậu nữa, muốn vứt hết những tâm sự chất chứa trong nỗi lòng, nhưng hình như lúc vứt bỏ nó dùng quá sức, để rồi bây giờ từng câu từng chữ đều khắc trong tim, để rồi ngay khi Văn Vũ nói đi xem phim, hắn sẽ lập tức biết cậu đang nói cái gì.

[ĐM] Sau khi đọc nhật ký của vợ bạn cùng phòng của tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ