Chương 39: Thổ lộ

2.9K 165 14
                                    

Từ Yến Kỳ: "Văn Vũ, xin chào, tớ là Từ Yến Kỳ lớp một, có thể cậu không biết tớ nhưng tớ biết cậu đấy..."

--0--


Chiều hôm sau, Từ Yến Kỳ đem mèo tới cho Văn Vũ, cậu nhận lấy mèo con, cười một chút:

"Yên tâm đi, tớ sẽ chăm sóc nó kĩ lưỡng."

Từ Yến Kỳ "ừm" một tiếng, sờ sờ đầu mèo nhỏ, "Nhóc phải biểu hiện thật tốt đấy."

Khi Từ Yến Kỳ về nhà, đúng như dự đoán – trong nhà hắn không có ai, mẹ hắn là giáo viên dạy toán cấp ba, rất bận rộn, ba hắn là bác sĩ, tăng ca là chuyện thường ngày.

Từ Yến Kỳ mở điện thoại ra, gửi tin nhắn cho Từ Thanh Nhã: "Chị, em về nhà rồi."

Từ Thanh Nhã trả lời rất nhanh: "Đang bận rộn yêu đương, đừng quấy rầy chị, ba mẹ không có ở nhà, cơm chiều tự mình giải quyết đi."

Từ Yến Kỳ: ...

Sao ai cũng đang yêu đương hết vậy?

Một lát sau, Từ Yến Kỳ gửi Wechat cho Văn Vũ: "Văn Vũ, anh về đến nhà rồi."

Văn Vũ nghe tiếng Wechat vang lên: Ừm, tốt.

Bình tĩnh mà xem xét, dù cậu đã biết chuyện quyển sổ nhật kí, cậu vẫn rất thích Từ Yến Kỳ, nhìn hắn bị thương thì đau lòng, thấy tin nhắn của hắn cũng không nhịn được mà trả lời.

Cậu đang rối rắm gì chứ? Chính là trong lòng để ý một chút, cậu cho rằng trong mối quan hệ này, hai người bọn họ đều không tránh được mà bị hấp dẫn bởi đối phương, chứ không phải mà một người nhìn thấu mọi chuyện mà nhìn người kia trầm luân, vẫn là câu nói kia, cậu cảm thấy không công bằng.

Có lẽ một ngày nào đó Văn Vũ sẽ nghĩ thông suốt, nhưng không phải hôm nay, không phải bây giờ.

Tôn Nhất Phàm ở lại KTX hai ngày mới về, Lâm Đông Ngung đến trường lấy đồ, thấy cậu ta đang thu dọn hành lý thì hỏi Từ Yến Kỳ đã về chưa.

Tôn Nhất Phàm nơm nớp lo sợ trả lời: "Về rồi, Kỳ ca nghỉ một ngày thì về nhà ngay."

"Ừ." Lâm Đông Ngung tỏ ra rất vui vẻ.

Tôn Nhất Phàm không hiểu tại sao.

Lâm Đông Ngung thầm nghĩ, Từ Yến Kỳ đã về, mà Văn Vũ còn ở đây, có nghĩa là Văn Vũ không tha thứ cho hắn, hắn cũng chả phải người đặc biệt gì với cậu.

Từ Yến Kỳ mỗi ngày đều gửi tin nhắn cho Văn Vũ, thật ra Văn Vũ sẽ luôn trả lời, chỉ là thiếu đi giọng điệu đáng yêu, hay làm nũng trước đây.

Hắn nghĩ, rốt cuộc em ấy còn muốn vãn hồi không, còn muốn mình không? Văn Vũ nói muốn bình tĩnh lại, hắn muốn gặp cũng bị cớ đó cản lại.

Từ Yến Kỳ về nhà vài ngày, theo quan sát của Cao Dung nữ sĩ, con trai lần này không mấy vui vẻ, lần trước về còn bộ dáng vui mừng như sắp tìm con dâu con bà, giờ thì uể oải bơ phờ, bảo hắn ra ngoài chơi hắn cũng không đi.

[ĐM] Sau khi đọc nhật ký của vợ bạn cùng phòng của tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ