Chương 32: Quan hệ

3.8K 142 19
                                    

"Từ Yến Kỳ, cậu và Văn Vũ có quan hệ gì?"

--0--

Kết quả công bố, đội Văn Vũ thắng.

Các động đội hoan hô nhảy nhót.

"Văn Vũ, đoạn cuối của cậu hay quá."

"Đúng đúng, nói năng đúng có khí phách!"

"Trông nhẹ nhàng mềm mại mà lại rất quyết đoán!"

Văn Vũ ngượng ngùng, mặt hồng hồng, nhìn đám người phía dưới.

"Đâu có, là vì mọi người cùng nhau chuẩn bị tốt nên mới có thể chiến thắng."

Từ Yến Kỳ nhìn Văn Vũ bị đám đông vây quanh, đi tới.

Các đồng đội xung quanh cùng bạn cùng phòng Văn Vũ nhìn thấy có ai đó đang đi về hướng này, không tự chủ được tránh ra.

Văn Vũ nhìn Từ Yến Kỳ bước đến, hắn cởi khẩu trang màu đen xuống, dưới ánh đèn chói sáng, khuôn mặt vốn dĩ rất lạnh lùng giờ lại rất ôn nhu.

Thảm đỏ vương mấy sợi ruy băng sáng chói, hắn chậm rãi bước về phía Văn Vũ, trong nháy mắt, cả người cậu khẩn trương lên.

"Văn Vũ, cậu biết soái ca này hả?" Người bên cạnh hỏi cậu.

Văn Vũ cắn môi cười cười, sau đó gật đầu.

Từ Yến Kỳ đến bên cạnh cậu, hắn nhìn cậu vài giây, cô gái bên cạnh hưng phấn nói: "Anh đẹp trai, anh là bạn của Tiểu Văn Vũ hả? Chúng tôi đang thương lượng đi ra ngoài ăn mừng một chút, anh đi không?"

Từ Yến Kỳ chưa kịp trả lời thì đã thấy Lâm Đông Ngung, Tôn Nhất Phàm và Thẩm Nham chạy lại từ lối kia.

"Mỹ...Văn Vũ!" Tôn Nhất Phàm chạy phía trước, "Thật lợi hại! Tôi vừa mới nhìn hết toàn bộ quá trình, cái từ đó nói thế nào nhỉ, khẩu chiến...chiến..."

Thẩm Nham tiến đến, "Khẩu chiến đàn nho, đồ thất học."

"À, đúng đúng, chính là như vậy."

Văn Vũ cười cười: "Đừng khoa trương như vậy mà."

Lâm Đông Ngung vốn dĩ thấy Văn Vũ chiến thắng nên vui mừng chạy tới, định lấy cớ này để tìm Văn Vũ ăn mừng, không ngờ lại gặp Từ Yến Kỳ, sao hắn lại luôn xuất hiện bên cạnh cậu chứ?

Lâm Đông Ngung nói: "Văn Vũ, chúc mừng em."

"Ừ, cảm ơn."

"Văn Vũ, để anh mời em đi ăn, chúc mừng em." Lâm Đông Ngung nói xong, khẩn trương mà nhìn chằm chằm Văn Vũ.

Bạn nữ bên cạnh chen vào nói: "Bạn học này, chúng tôi vừa..."

"Suỵt." Bạn cùng phòng Văn Vũ kéo cô ấy sang một bên.

Bọn họ đã gặp Lâm Đông Ngung rồi, cũng biết Văn Vũ và y có quan hệ tình cảm, nhưng gần đây hình như đã chia tay.

"Cậu kéo tớ làm gì chứ?"

Bạn cùng phòng nhỏ giọng trả lời: "Bạn trai cũ Văn Vũ."

"Hả?"

"Các bạn học xin cho tôi chút thể diện, tôi và Văn Vũ có chút chuyện muốn nói, hôm khác mời các cậu được không?"

[ĐM] Sau khi đọc nhật ký của vợ bạn cùng phòng của tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ