Chương 52: Chiêu đãi

3.1K 112 6
                                    

Văn Vũ chớp mắt hai cái, tựa hồ không thể tin được, lồn nhỏ của mình bị... đánh.

--0--

"A......" Văn Vũ đỡ tay lên tủ giày, trong cổ họng phát ra một tiếng rên rỉ yếu ớt.

Phía dưới... phía dưới bị người ta ăn rồi.

Từ Yến Kỳ ngậm lấy lỗ nhỏ mà mút, dùng đầu lưỡi lướt qua hết những nếp uốn trên đó, đầu lưỡi cuốn lấy thịt dâm, ở giữa mở ra một cái khe hồng nhuận.

Chiếc lưỡi cố gắng chọc thủng khoang thịt ở giữa, bởi vì chiếc lưỡi biết bên trong có dòng nước, sau khi bị nó bao bọc sẽ run rẩy co rút lại, chiêu đãi nó miếng thịt mềm mềm nhất và dòng nước ngọt nhất.

Từ Yến Kỳ liếm vòng quanh khe hở của lồn non, Văn Vũ yếu ớt dựa vào tường, mông của cậu bị ép một vòng cung đầy đặn vào bức tường lạnh lẽo, dần dần trở nên nóng bỏng.

"Anh... Anh chậm một chút..."

Văn Vũ dùng hai đẩy đầu Từ Yến Kỳ, sao có thể xấu hổ như vậy, vừa rồi còn cậu đang oán trách hắn không muốn hôn mình, không nghĩ tới một giây sau liền có người cởi quần của cậu, ôm mông mà liếm, may là cậu mới tắm xong, còn dùng sữa tắm có hương thơm nên chắc hiện tại lồn nhỏ của cậu thơm lắm.

Lồn non bị liếm thật thoải mái, cậu không biết xấu hổ mà ngửa đầu lên, cậu có thể cảm nhận được đầu lưỡi của hắn xuyên qua khe thịt, môi hắn quấn lấy lỗ lồn, vẽ vòng quanh khe hở của âm đạo, như muốn làm cho vòng thịt quật cường này ngoan mềm hẳn đi.

Cả mặt Từ Yến Kỳ chôn ở giữa hai chân cậu, dương vật của cậu thỉnh thoảng còn va vào mặt hắn.

Văn Vũ vô thức dùng tay cầm dương vật của mình, muốn người đàn ông dưới thân liếm sâu hơn một chút.

Hạt le cọ xát vào cái mũi cao thẳng của Từ Yến Kỳ, miếng thịt đã bị chà xát đến đỏ bừng, âm vật bí hiểm nổi lên, ướt hồng sáng bóng như một viên thịt nhòn họn, thỉnh thoảng bị chiếc mũi không ngừng di chuyển mà xiêu vẹo.

Văn Vũ nghĩ, hạt le của mình, hạt le bị... bị chịch.

Thịt âm đế bị đâm cho tê dại, tiếng nước trong lỗ đầy dâm mỹ, lồn non đã được liếm đến mềm mại và gợi tình.

Từ Yến Kỳ cũng nhìn thấy cuống thịt đỏ tươi nhô ra, lưỡi vòng quanh gò mu để ăn nó, hắn dùng đầu răng của mình để nghiến trên miếng thịt mềm mụp đó, nhưng hắn tuyệt đối không chạm vào nó.

Văn Vũ nhịn không được muốn dùng tay xoa nó, lại bị Từ Yến Kỳ nắm lại ở sau lưng.

"Anh, sờ cái kia một chút..." Văn Vũ mềm giọng nói.

Từ Yến Kỳ nhéo mông cậu, tựa hồ cũng gấp gáp đùa giỡn cái lồn nhỏ: "Sờ chỗ nào? Em không nói rõ ràng thì sao anh biết được."

Văn Vũ bị liếm đến chảy cả nước miếng, thầm nghĩ, Từ Yến Kỳ sao lại ngốc như vậy, lần trước dạy hắn cái gì hắn cũng không nhớ.

Cậu lần nữa lại ra dáng thầy giáo nhỏ: "Cái kia, cái đỉnh nhòn nhọn phía trên, là hạt le, anh chạm vào đi đi mà, xin anh đấy."

[ĐM] Sau khi đọc nhật ký của vợ bạn cùng phòng của tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ