Nhắc lại: Edit H thô tục
Hắn cảm thấy khát vô cùng, hắn muốn nhìn thấy gì đó ướt át, nhiều nước, mềm mụp ngay bây giờ, bằng không thì hắn sẽ chết mất. Hắn biết rõ đó là cái gì.
--00--
Từ Yến Kỳ ngẩn đầu nhìn Văn Vũ: "Hôm nay có tiền đồ vậy sao?"
Cậu nhăn mũi: "Anh... anh có muốn xem không thì bảo?"
Từ Yến Kỳ ngồi thẳng dậy, giọng khàn khàn, "Xem chứ!"
Hắn thầm nghĩ, Văn Vũ thật không hiểu đàn ông, lúc này sao có thể từ chối được chứ.
Văn Vũ ngẩn ra vài giây, muốn xuống giường mặc cái quần lót ren kia vào.
"Không mặc tại đây được hở?"
Văn Vũ quay đầu nhìn nam sinh trên màn hình. "Đó là một cái giá khác nữa."
Từ Yến Kỳ cười thành tiếng: "Anh sẽ thêm tiền."
Cậu không để ý tới hắn, đi tới ngăn tủ tìm một chiếc quần lót ren, vải hai bên đũng quần khoét rỗng, mặt trên có những đóa hoa tinh xảo, vùng tam giác phía dưới bụng dưới như ẩn như hiện màu đen, che phủ một chút. Dưới đáy có một chút vải dệt, mặt sau đại khái cũng chỉ che được nửa cái mông.
Tin lời Từ Yến Kỳ đúng là chuyện ma quỷ, cái này có xứng đôi với mông mình chút nào đâu?
Văn Vũ nóng mặt, vội vàng mặc vào, bò lên giường.
Từ Yến Kỳ nghe thấy động tĩnh thì nhìn cậu: "Mặc xong rồi? Có phải mặc hơi nhiều cái không?"
Văn Vũ ngồi xuống, không dám nhìn người trong video.
"Văn Văn." Từ Yến Kỳ nói: "Ngẩng đầu lên."
Cậu chậm rãi ngẩng đầu lên, giống như không biết để tay ở đâu, bất đắc dĩ ôm lấy đầu gối.
"Văn Văn, em phải tỏ rõ thành ý chứ!"
Giọng nói của Từ Yến Kỳ vang lên trong điện thoại mang theo một chút trêu chọc gợi cảm.
Mặt trời bên ngoài đã lên cao, ánh nắng xuyên qua rèm cửa chiếu vào làm người ta cảm thấy ấm áp.
"Vậy anh muốn nhìn nơi nào trước?" Văn Vũ nhỏ giọng nói.
"Cởi áo của em ra."
Cậu nghe thấy thế thì quỳ xuống trên giường rồi cởi cúc áo đối diện trước camera.
Bộ ngực mềm mại lộ ra, hai núm vú đỏ hồng non nớt không giấu được.
Văn Vũ làm xong những thứ này ngẩng đầu lên nhìn Từ Yến Kỳ, trong mắt sáng lên hơi nước.
"Có cứng không?"
"Hả?"
"Đầu vú có cứng không? Em sờ đi."
Văn Vũ giơ hai đầu ngón tay trắng nõn nhéo núm vú bên phải.
"A..." Một cảm giác tê dại lan khắp người.
"Cứng cứng."
"Em xoa xoa nó đi."
Giọng điệu của Từ Yến Kỳ không vội vã, như thể hắn đang thông báo tin tức gì đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Sau khi đọc nhật ký của vợ bạn cùng phòng của tôi
RomanceTác giả: Hướng Nguyện Vọng Bỉ Tâm Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Song tính , Vườn trường , 1v1 , Đơn hướng yêu thầm "Sau khi đọc nhật ký của vợ bạn cùng phòng của tôi" Sau đó em ấy trở thành vợ tôi. Truyện sủng. Hơ...