Chương 59: Mẫn cảm

3.6K 94 6
                                    

Từ Yến Kỳ nhìn đồng hồ, để Văn Vũ nghỉ ngơi một hồi rồi lật người cậu lại, từ phía sau hắn lại đâm vào lần nữa.

"Hừ......" Văn Vũ giãy giụa, "Không chịch, không chịch nữa, không được, hay là anh chơi phía trước đi......"

Cậu cảm thấy lỗ đít mình vừa tê vừa đau, không chơi nổi nữa rồi.

"Văn Văn, nó gạt người đấy." Từ Yến Kỳ cầm lấy tay Văn Vũ sờ soạng mông cậu, "Hút giỏi lắm."

Thịt ruột vừa bị đụ mềm nhũn không hề chống cự như chủ nhân nó, nó quấn lấy và bú dương vật một cách thích thú.

"...Ưm... Trướng lắm, bụng nhỏ đau, không muốn......"

Từ Yến Kỳ vừa nắc vào lỗ sau vừa xoa xoa hạt le của cậu, dùng ngón tay đẩy thịt lồn ra, thăm dò vào lỗ lồn của cậu.

"A......" Văn Vũ cảm thấy mình sắp xuất tinh nữa rồi, nhưng cao trào quá nhiều lần, con cu nhỏ chỉ có thể bất đắc dĩ trào ra một ít chất lỏng trong suốt.

"Từ Yến Kỳ... vợ anh, rất...rất khó chịu, anh mau ra ngoài đi......"

"Sao lại khó chịu?" Từ Yến Kỳ vòng qua eo cậu, bắt cậu quỳ trên giường, luồn tay qua nách cậu, một tay chọc ghẹo núm vú cậu, một tay kia lại xoa lồn nhỏ.

Văn Vũ cảm thấy cảm giác muốn đi tiểu rất mãnh liệt, bàng quang đau rát, nhưng dương vật lại bị chặn lại, sau khi một chút dịch tiết ra thì nó rốt cuộc cũng không phun nổi thứ gì nữa, đau nhức muốn đi tiểu cũng không đi nổi.

Làm sao bây giờ? Không tiểu ra được, dương vật nhỏ không tiểu nổi.

Văn Vũ bị nước tiểu tra tấn đến điên rồi, mỗi lần lỗ đít bị đâm cậu đều cảm giác sắp ứa nước tiểu đến nơi.

"Từ Yến Kỳ, em muốn đi tiểu, cho em tiểu đi, tiểu xong rồi lại chịch được không?"

Từ Yến Kỳ xoa xoa mông cậu: "Tiểu tại đây luôn."

Sao có thể! Cậu là người lớn rồi, sao có thể đi tiểu trên giường được chứ!

"Không, không đi tiểu trên giường."

"Vậy anh ôm em đi?"

"Được..." Văn Vũ nhắm mắt lại, hỗn độn gật đầu.

Từ Yến Kỳ ôm mông Văn Vũ, ngay cả dương vật cũng không rút ra, ôm cậu đi vào phòng tắm luôn.

"Ư ư......" Văn Vũ đột nhiên bị nhấc bổng lên, cậu sợ hãi áp chặt lưng vào Từ Yến Kỳ, thế lại làm cho cặc bự đằng sao đi vào sâu hơn, khiến cho bụng nhỏ của cậu phầp phồng hình dáng của nó.

Từ Yến Kỳ ôm Văn Vũ vào phòng vệ sinh, gác hai chân cậu lên bồn rửa mặt đẩy đẩy mông cậu: "Em tiểu đi."

"Đừng... đừng tè trước gương mà, đặt em xuống đi được không?"

Văn Vũ liếc nhìn mình trong gương, con cặc đỏ bừng cắm vào trong lỗ đít cậu, thịt mềm xung quanh hậu môn căng ra đỏ ửng, lồn non nhỏ bị ngón tay chơi đùa đến đỏ tươi, cửa lỗ thịt mở rộng, dâm dịch tràn ra.

"Ở chỗ này đi tiểu, tiểu không được sao?" hắn liếm vành tai của cậu, "Anh giúp em."

Hả, hắn muốn giúp thế nào?

[ĐM] Sau khi đọc nhật ký của vợ bạn cùng phòng của tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ