Sau khi Từ Yến Kỳ tỉnh dậy thì hơi đau đầu. Hắn xoa xoa huyệt Thái Dương, kí ức tối hôm qua cũng dần dần rõ ràng.
Trong tiềm thức, hắn vẫn biết rõ đó là Văn Vũ, chỉ là say nên thần trí không rõ ràng nên làm ra những điều ngày thường không dám làm.
Từ Yến Kỳ lấy điện thoại ra, một vài tin nhắn hiện lên.
Tôn Nhất Phàm: "Anh đang dọn hành lý phải không? Chuẩn bị chạy trốn khỏi Trái Đất chứ gì?"
Từ Yến Kỳ nhàn nhạt nói: "Nhanh quên đi, không thì tôi sẽ giết cậu đấy."
Hắn bắt đầu cảm thấy tối qua hắn có chút hơi quá đáng, hắn nhớ đến giọng nói có chút nghẹn ngào của Văn Vũ lúc cuối.
Tay Từ Yến Kỳ chậm rì rì mà gõ chữ.
Văn Vũ đem điện thoại đi sạc, mở WeChat ra thì thấy ảnh đại diện Từ Yến Kỳ có thông báo đỏ nhắc nhở.
"Hình như tối qua tôi say rượu, tôi không có làm cái gì lạ lùng chứ?"
Văn Vũ giữ đầu ngón tay một chút, cậu phải trả lời thế nào đây.
Nói là hắn hôn cậu, còn liếm cậu nữa hả?
Hay hỏi sao hắn lại hôn rồi liếm cậu?
Hắn không nhớ gì cả, không hiểu sau cậu lại chút ấm ức.
Ấm ức này khác hẳn với khi cậu làm chuyện đó, này giống như là cứ giữ một cái nghi vấn trong người, không biết đối phương thực sự nghĩ gì, không biết đáp án, thật khó chịu.
"Không có gì, ngoại trừ việc tôi đỡ cậu ngoài đường, cậu vẫn rất an tĩnh."
Từ Yến Kỳ nhấc mày, mỉm cười. Cậu rõ ràng đang giả bộ hồ đồ.
Cậu không hề tức giận.
Khi Lâm Đông Ngung tỉnh dậy thì nhìn thấy tin nhắn Văn Vũ trả lời: Hết pin.
Một lát sau gửi thêm: Sao anh với Từ Yến Kỳ uống rượu?
Đầu Lâm Đông Ngung còn ong ong, ĐM một tiếng.
Tại sao ư?
Lúc Văn Vũ không ở đó, y cảm nhận được cậu không vui vì câu nói đó của y nhưng không phải do Từ Yến Kỳ ngồi một bên châm ngòi thổi gió đó sao?
Dường như dù có cái gì, Từ Yến Kỳ cũng cố tình làm trái ngược lại với y.
Một lần, hai lần, mặc dù hắn nói thế trong tình cảnh đó rõ ràng không có vấn đề gì nhưng Lâm Đông Ngung vẫn rất tức giận.
Lúc y nhìn chằm chằm Từ Yến Kỳ, hắn cũng nhìn lại y – còn là loại ánh mắt nhẹ nhàng không mặn không nhạt.
Y liền tức giận, muốn làm gì đó, rồi rốt cuộc muốn uống rượu với hắn.
Dù sao giao tình bọn họ dù sao cũng không sâu, về sau cũng không có cơ hội liên lạc gì.
Mấy ngày sau, Lâm Đông Ngung phát hiện lần này Văn Vũ không vui hơi lâu.
Lúc trước hai người cũng có mâu thuân nhưng rất nhanh lại làm hòa.
Lần này mặc dù Văn Vũ vẫn trả lời tin nhắn y, đáp lời y nhưng không chủ động nói cái gì, như thể đang quay trở lại thời điểm Lâm Đông Ngung theo đuổi cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Sau khi đọc nhật ký của vợ bạn cùng phòng của tôi
Lãng mạnTác giả: Hướng Nguyện Vọng Bỉ Tâm Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Song tính , Vườn trường , 1v1 , Đơn hướng yêu thầm "Sau khi đọc nhật ký của vợ bạn cùng phòng của tôi" Sau đó em ấy trở thành vợ tôi. Truyện sủng. Hơ...