Cảnh báo: Edit thô tục.
Văn Vũ chú ý tới tiếng sột soạt, tưởng rằng dương vật sẽ cắm vào, không nghĩ tới lại có chút ướt ướt.
Cậu mở bừng mắt, là đầu lưỡi sao?
Đầu lưỡi Từ Yến Kỳ chậm rãi liếm từ nửa mông lộ ra đến lỗ nhỏ, hắn vói đầu lưỡi vào, liếm lỗ nhỏ đến ướt át.
Văn Vũ bị liếm đến thắt lưng mềm nhũn, gian nan quay đầu lại, "Từ, Từ Yến Kỳ, làm sao vậy?"
"Không có gì." Phía sau liếm láp thành tiếng, "Anh muốn liếm em, lần đầu tiên gặp, em mặc đồng phục xanh trắng này, sau này lại xuất hiện trong mộng của anh cũng như thế, lúc đó không nghĩ tới có ngày sẽ đè em dưới thân thế này đâu."
"A...hừm..." Văn Vũ không tự giác mà nâng mông lên, quần lót thịt chặt lồn nhỏ lại, cứ như muốn đưa chính mình cho Từ Yến Kỳ hiện tại, lại muốn đi an ủi Từ Yến Kỳ 17 tuổi.
Hắn liếm láp theo mép quần nhỏ, liếm đến nửa mông ngập nước, ướt đẫm.
Văn Vũ chịu không nổi nữa, cậu cảm thấy âm hạch đã cứng lên rồi, nó khẽ thò đầu ra, môi lồn co giật, khe thịt bên trong ngứa đến không chịu nổ.
Muốn anh ấy liếm lồn nhỏ quá, nhưng người vừa mới nói không muốn cởi quần lót là mình mà.
"Anh mau đâm vào đi, Từ Yến Kỳ, đâm vào đi, được không anh?"
"Đâm vào nơi nào hả Văn Văn?"
"Đâm vào giữa hai chân, em khó chịu quá, đâm vào đi mà."
Từ Yến Kỳ hôn lên làn da mềm mại trên đùi cậu lần cuối, rồi đưa cặc lớn vào lỗ nhỏ đã chuẩn bị trước cho hắn.
Văn Vũ động đậy, tới gần lồng ngực Từ Yến Kỳ, Từ Yến Kỳ ở phía sau cậu kích thích mà va chạm.
Cú đâm đầu tiên trúng ngay âm vật đang đỏ ứng, khoái cảm chạy khắp người cậu như một luồng điện.
"A..." Văn Vũ kêu thành tiếng.
Cặc bự phập phồng cọ xát vào làn da non ở đùi, bờ mông căng tròn nhô ra một vòng thịt trắng nõn, tiếng "bốp bốp" dần vang lên.
Hai tay Từ Yến Kỳ vòng qua người Văn Vũ, sờ soạn hai khối thịt trên ngực cậu, tùy ý mà vo tròn bóp dẹp.
"Anh có thể với tay vào chạm nó không?"
Văn Vũ bị đâm đến thần chí không rõ: "Nhưng... có thể."
Tay Từ Yến Kỳ liền theo vạt áo luồn vào, không còn cách một tầng vải nữa, cảm xúc mềm mại và nhờn dính càng khiến người ta mê mẩn.
Văn Vũ cảm thấy xuyên qua quần lót, môi lồn đã bị thọc vào rút ra như sắp vỡ, giống như dọc khe thịt được nhét vào một cái gì đó trơn trượt.
Nước dâm trong lồn non chảy ra ngày càng nhiều, mảnh vải phía dưới đã hoàn toàn ướt sũng, thấm lan qua cả cặc lớn của Từ Yến Kỳ, lúc rút nó ra ngoài, vài giọt nước nhờn rơi xuống lông cặc và cả trên mông Văn Vũ.
Thọc vào rút ra càng lúc càng nhanh, dâm dịch và tinh dịch đan chéo nhau, nghiền thành tinh thể, dính vào đùi và mông của Văn Vũ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Sau khi đọc nhật ký của vợ bạn cùng phòng của tôi
RomanceTác giả: Hướng Nguyện Vọng Bỉ Tâm Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Song tính , Vườn trường , 1v1 , Đơn hướng yêu thầm "Sau khi đọc nhật ký của vợ bạn cùng phòng của tôi" Sau đó em ấy trở thành vợ tôi. Truyện sủng. Hơ...