Chương 33

2.5K 143 31
                                    

"Lần trước mày nói rất đúng, đã quen nhiều năm vậy rồi, vậy mày đoán xem Văn Vũ sẽ quan tâm ai hơn?"

--o--

Từ Yến Kỳ đặt balo lên bàn, nhướng mi liếc nhìn Lâm Đông Ngung.

"Cậu muốn nói gì?" Từ Yến Kỳ ngồi xuống, ngẩn đầu nhìn y.

"Lễ Giáng sinh hai người ở chung với nhau?"

Từ Yến Kỳ ừ một tiếng: "Thì sao?"

Lâm Đông Ngung đặt điện thoại lên bàn, ném một cái phát ra tiếng vang rất lớn: "Sao CMN? Từ Yến Kỳ mày rốt cuộc muốn làm cái gì?"

"Theo đuổi Văn Vũ."

Nghe những lời này, Lâm Đông Ngung nắm chặt tay, cắn răng, "Mày có ý gì?"

Từ Yến Kỳ: "Ý trên mặt chữ."

"Từ Yến Kỳ." Lâm Đông Ngung cao giọng nói, "Tao xem mày là bạn học, thế mà mày cạy góc tường nhà tao?"

Hầu kết Từ Yến Kỳ giật giật, "Lâm Đông Ngung, cậu coi tôi là bạn lúc nào?"

"Mày..." Lâm Đông Ngung gật đầu hai cái, "Khó trách lần này kiên quyết muốn chia tay, thì ra nguyên nhân chính là như vậy."

"Lâm Đông Ngung." Từ Yến Kỳ nói: "Mày quen biết Văn Vũ lâu như vậy, hai người ở bên nhau lâu như vậy, đến bây giờ lại đánh giá cậu ấy là loại người đó, mày còn cần người khác giải thích sao hai người chia tay sao?"

"Mày dựa vào cái gì mà dạy đời tao? Mày nghĩ mày là ai? Tao đang nói mày đấy." Lâm Đông Ngung tức muốn hộc máu, "Mày muốn theo đuổi Văn Vũ? Đừng nực cười như vậy, hai người mới quen nhau mấy ngày? Mày nghĩ là Văn Vũ sẽ cảm động vài ba câu nói của mày à? Mày lạc quan quá đấy."

"Cũng không liên quan đến mày."

Khi Thẩm Nham và Tôn Nhất Phàm trở về thì nhìn thấy bộ dáng như nước với lửa của Từ Yến Kỳ và Lâm Đông Ngung.

"Sao lại thế này chứ?" Tôn Nhất Phàm hỏi.

"Cậu hỏi anh em tốt của các cậu đi, hắn đang làm cái gì?" Ngữ khí Lâm Đông Ngung trào phúng, "Hắn muốn theo đuổi Văn Vũ."

"Sao tao không thể theo đuổi Văn Vũ, cậu ấy độc thân, tao cũng độc thân, cậu ấy chia tay rồi còn phải thủ thân như ngọc vì mày sao?"

Tôn Nhất Phàm nghe được tin tức bùng nổ, não chưa kịp phản ứng, tuy nhiên ý nghĩ đầu tiên không phải là Từ Yến Kỳ muốn theo đuổi bạn trai cũ của bạn cùng phòng, mà là, Kỳ ca cong từ khi nào vậy? Này cũng quá đột ngột rồi.

"Thất ca, anh cong lúc nào thế?

Từ Yến Kỳ nhẹ nhàng nói: "Đang cong, đừng vội."

Tôn Nhất Phàm:....

"Lúc trước tao tin mày, để mày đưa Văn Vũ đi bệnh viện, thì ra mày là loại người này sao?"

"Lâm Đông Ngung, đưa Văn Vũ đi bệnh viện là mày nhờ tao hỗ trợ, tao muốn theo đuổi Văn Vũ là sau khi các người chia tay, còn nguyên nhân chia tay là gì trong lòng mày tự hiểu rõ."

"Mày..."

Từ Yến Kỳ nói xong liền đứng dậy rời khỏi KTX, đóng cửa rầm một tiếng, Lâm Đông Ngung như vừa tỉnh lại sau cơn mơ.

[ĐM] Sau khi đọc nhật ký của vợ bạn cùng phòng của tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ